ติ๊ก Playground โพสต์อาลัย ตุ้ย ดีใจที่มีมึงเป็นเพื่อน เป็นคนสำคัญในชีวิต

24 มิ.ย. 64

เมื่อเช้าวันพุธที่ 23 มิถุนายน เวลาประมาณ 8.00 น. นายวัชระ ชัยพันธุ์ หรือ ตุ้ย มือกีตาร์วง PLAYGROUND ประสบอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซด์ชนท้ายรถกระป๊อ จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต โดย ติ๊ก Playground ได้โพสต์เศร้าอาลัยเพื่อนรัก

สุดเศร้า ญาติติดต่อรับร่าง ตุ้ย PLAYGROUND ไปตั้งบำเพ็ญกุศลสวดพระอภิธรรม ณ วัดนิมมานรดี ศาลา 2

ผมกับตุ้ยเจอกันครั้งแรกตั้งแต่วันแรกที่เข้ามหาลัยที่ม.บูรพาบางแสน วิชาเอกของผมมีผู้ชายในเอกอยู่ 2 คน คือ ผมกับตุ้ย พักหอพักก็ถูกจับให้อยู่ห้องเดียวกันทุกเวลาตั้งแต่ตอนเรียนยันเล่นดนตรีด้วยกันมีช่วงเวลาอยู่ด้วยกันเกือบตลอดเวลา
เจอวันดีๆ เจอวันร้ายๆ ทะเลาะกัน ดูแลกัน ใช้ชีวิตด้วยกัน ทั้งตอนทำงาน ทั้งในชีวิตประจำวัน เป็นเพื่อนที่เหมือนคนในครอบครัว ภาพวันสำคัญในชีวิตผมแทบทุกภาพก็มีตุ้ยอยู่ในนั้นด้วย วันของผมกับวันของตุ้ยแทบจะเป็นวันเดียวกันในทุกช่วงของชีวิต
เมื่อวานเป็นวันที่ยากมากสำหรับผม ยากที่จะยอมรับความจริง ยากที่จะไม่จมกับความเสียใจ
ยากที่จะให้วันผ่านไปโดยไม่เจ็บปวด บอกตัวเองให้ มีสติ มีสติ มีสตินะ เป็น 100 ครั้ง

คืบหน้า ตุ้ย PLAYGROUND กล้องวงจรปิดจับภาพมี จยย. 2 คันทับร่างซ้ำ
จนตอนนี้พอจะมีสติในการพิมเล่าเรื่องของตุ้ยให้ทุกคนฟังในตอนนี้ และถ้ามีอะไรที่จะบอกกับตุ้ย
อยากบอกตุ้ยว่า "กูดีใจที่มีมึงเป็นเพื่อน ขอบคุณที่มึงอยู่ข้างๆกันในวันที่จะมีสักกี่คนที่เชื่อว่าวงดนตรีอย่างพวกเราจะมีคนยอมรับ ขอบคุณที่ให้ช่วงเวลาดีๆกับชีวิตกู เรื่องพวกนี้คือของมีค่าในชีวิตกูตลอดไป วันนี้อยากให้มึงเห็นว่ามีคนรักและเป็นห่วงมึงเยอะมากๆ
ซึ่งมันก็เป็นสิ่งที่มึงสมควรได้รับ เพราะมึงก็น่ารักกับทุกคน กูดีใจที่มีมึงเป็นเพื่อนเป็นคนในครอบครัว เป็นคนสำคัญในชีวิตกู ไม่ต้องห่วงอะไรตรงนี้แล้วนะมึง กูสัญญาว่ากูจะทำให้วงของเราเป็นอมตะให้ได้เลยมึง ฝากมึงเล่นกีต้าร์และเอนเตอร์เทนแฟนๆของพวกเราจากบนฟ้าด้วยนะมึง มึงจะอยูกับพวกกูเสมอนะไอ้สมตุ้ย

#เพราะโลกใบนี้คือสนามเด็กเล่น
#playgroundband #playgroundfamily 


s__87056424_2


s__87056421

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส