สรุปดราม่า #เมียยูทูปเบอร์ เพจแฉ ยูทูบเบอร์ 10 ล้านซับ ภรรยาคบชู้ หลวงอีกฝ่ายจับได้

24 มิ.ย. 64

ดราม่า #เมียยูทูปเบอร์ ที่กำลังร้อนแรงในโลกโซเชียลจนขึ้นเทรนทวิตเตอร์อันดับหนึ่งในช่วง 2- 3 วันนี้ ซึ่งเมื่อคืนในห้องคลับเฮาส์ก็มีการพูดคุยถึงประเด็นดังกล่าว โดยจุดเริ่มต้นมาจากเพจเฟซบุ๊ค ตลาดล่างอัพเกรด ออกมาโพสต์แฉว่า คืนนี้มีเรื่องร้อน เมีย youtuber ชื่อดังท่านนึงแอบแซ่บกับผัวชาวบ้าน(ผู้ชายมีลูกมีเมียแล้ว) จนเมียหลวงไปสืบเจอจนขู่จะฟ้องค่ะคุ๊ณณณ!!! ตั้งเตารอได้เลยค่ะ มาทายกันเล่นๆซิ คิดว่าใคร !?

สรุปดราม่า #ศิลปินชายท่านหนึ่ง ล่วงละเมิดทางเพศรุ่นน้อง-เพื่อนในคณะ เจ้าตัวออกมายอมรับแล้ว 

ต่อมาเพจเฟซบุ๊ค ตลาดล่างอัพเกรด โพสต์ต่อเพิ่มเติมว่า เฉลย ..... ภรรยาของ Youtuberหลัก10ล้าน! ท่านหนึ่งที่มีข่าวแต่งงานกันไปไม่นาน ไปแอบแซ่บทำครอบครัวคนอื่นบ้านแตก ผู้ชายมีเมียมีลูกแล้วยังเอาได้ลงตั้งหม้อรอ ใครอยากรู้ดีเทลพรุ่งนี้เจอกันค่าาา รับรองว่าแซ่บแบบม๊ากกกก แอบบอกนะคะว่ามีคลิปที่เมียหลวงจับได้จังๆ #เมียยูทูบเบอร์

ทั้งนี้ ชาวเน็ตหลายคนออกมาชี้เป้ากันว่ายูทูปเบอร์ชื่อดังหลัก 10 ล้านคน น่าจะเป็นยูทูปเบอร์ชื่อดัง ที่เพิ่งแต่งงานไปได้ไม่นาน และมีคนขุดประวัติของยูทูปเบอร์ชื่อดังคนนี้และพบว่าเคยมีคนคอมเม้นท์ใน Pantip.com เปิดเผยว่า เคยพบฝ่ายภรรยาของยูทูปเบอร์ท่านนี้ เดินจับมือกับผู้ชายอื่นด้วย เมื่อประมาณปีที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม มีการเปิดเผยว่า ยูทูบเบอร์ คนดังกล่าวทราบเรื่องจากเมียหลวงที่จับได้ว่าภรรยาของเขาแอบมีอะไรกับสามีของเธอ ซึ่งตัว ยูทูบเบอร์ เองก็ช็อก เพราะไม่รู้เรื่องเลย โดยฝ่ายภรรยาหลวงระบุว่า เคยจับได้และเคลียร์กันรอบหนึ่งแล้ว จากการที่เธอพบว่าสามีตัวเองมีการโทรติดต่อกับภรรยาของยูทูบเบอร์ดังหลายครั้ง แต่ช่วงหลังทั้งสองคนก็ยังคงแอบพบกันและมีความสัมพันธ์ลึกซึ่งแล้วด้วย

ขณะที่ชาวเน็ตหลายคนก็พอจะเดาได้แล้วว่า ยูทูบเบอร์ 10 ล้านซับ คือใคร สำหรับความเคลื่อนไหวล่าสุดของยูทูปเบอร์หนุ่มที่เป็นข่าวนั้น ในโลกออนไลน์ทั้งแชลเนลในยูทูบ และ เพจเฟซบุ๊ค ยังไม่ได้มีการโพสต์ชี้แจงถึงประเด็นที่กำลังเป็นกระแสแต่อย่างใด

สุดดราม่า ไล่ที่ 4 แม่เฒ่า คู่กรณียันไม่ขายคืนให้ ยายศรีนวล วัย 82 ตรอมใจ ทรุดป่วย 

ดราม่า! น้องเก้า สอบติดวิศวะการบิน ขอรับบริจาคได้เงินไป 2.6 แสน 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ