ฉุนถูกให้จ่ายค่าเบียร์ตกแตก ชายยิง พนง.ร้านสะดวกซื้อดับ คาดเป็นคนเดียวกับผู้ที่บุกยิง รพ.สนาม

24 มิ.ย. 64

ลูกค้าฉุนถูกให้จ่ายค่าเบียร์ตกแตก ควักปืนยิงพนักงานร้านสะดวกซื้อเสียชีวิต คาดคนร้ายเป็นคนเดียวกับผู้ที่สวมชุดลายพรางทหารบุกยิง รพ.สนาม ปทุมธานี

คนร้ายสวมชุดลายพรางทหาร กราดยิง รพ.สนาม ปทุมธานี ผู้ป่วยโควิดดับ 1 ราย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 02.50 น. พนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงพนักงานร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณปากซอยลาดพร้าว 25 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร​ จึงรุดไปตรวจสอบ

1624498432454

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต คือ นายรัฐวิทย์ สันติคุปตพง อายุ 32 ปี พนักงานชายนอนหงายเสียชีวิตในชุดฟอร์มของร้าน มีบาดแผลถูกยิงด้านหลังทะลุหน้าอกจำนวน 3 นัด นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนขนาด .38 ตกอยู่หลายปลอก

1624498450034

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุช่วงประมาณ สี่ทุ่มครึ่ง คนร้ายเป็นชายรูปร่างสูง ท้วม สวมเสื้อคลุมสีเทา กางเกงขายาวสีเข้ม ได้เข้ามาซื้อของภายในร้าน รวมทั้งเบียร์จำนวน 1 แพ็ก 3 ขวด แต่ได้ทำขวดเบียร์ตกแตก แต่ไม่ยินยอมจ่ายค่าเบียร์ที่ตกแตก จนทะเลาะและมีปากเสียงกันกับพนักงานชายรายนี้ ก่อนที่จะมีพนักงานคนอื่นช่วยพูดจาตกลงกัน  โดยให้คนร้ายชำระเฉพาะค่าสินค้าที่ซื้อ ไม่ต้องชำระค่าเบียร์ที่แตก

1624498490155

หลังจากนั้นประมาณเกือบเที่ยงคืน คนร้ายได้กลับมาที่ร้านอีกครั้ง พร้อมกับถามหาผู้เสียชีวิต ก่อนจะกระหน่ำยิงใส่นายรัฐวิทย์จนล้มลง จากนั้นคนร้ายได้เดินเข้ามาเหยียบที่บริเวณหน้าอก เพื่อดูให้แน่ใจว่าผู้เสียชีวิตตายจริง ก่อนจะเดินออกจากร้านไปขึ้นรถกระบะ4 ประตู ยี่ห้ออีซูซุ​ สีขาว ขับหลบหนีไป

1624494709970

ทั้งนี้ ตำรวจคาดว่า ชายผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นคนเดียวกับที่บุกเข้าไปยิงผู้ป่วยใน รพ.สนาม สถาบันธัญญารักษ์ จ.ปทุมธานี เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา จนทำให้ผู้ป่วยโควิดที่พักรักษาตัวอยู่เสียชีวิต 1 ราย จากนั้นคนร้ายได้ขับรถกระบะหลบหนีไปทางถนนพหลโยธินขาเข้า โดยล่าสุดมีรายงานว่า คนร้ายรายนี้กำลังขับรถมุ่งหน้าไปที่ จ.ระนอง เจ้าหน้าที่กำลังเร่งสกัดจับเพราะเกรงว่าจะไปก่อเหตุเพิ่มขึ้นอีก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ