คนร้ายสวมชุดลายพรางทหาร กราดยิง รพ.สนาม ปทุมธานี ผู้ป่วยโควิดดับ 1 ราย

24 มิ.ย. 64

คนร้ายสวมชุดลายพรางทหาร บุกเข้า รพ.สนาม ภายในสถาบันธัญญารักษ์ จ.ปทุมธานี กราดยิงผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 เสียชีวิต 1 ราย

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 24 มิ.ย.64 พ.ต.ต.สวัสดิ์ คงแก้ว ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายบุกเข้าไปในโรงพยาบาลสนามที่มีผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ภายในสถาบันธัญญารักษ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงไปเกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.อภิชาติ ทองแพ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พ.ต.ท.กิติพันธ์ ภูวเรืองพัฒน์ รอง ผกก.ป.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พ.ต.ท.สายชล สินทา สวป.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.ประตูจุฬาลงกรณ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

2631

ที่เกิดเหตุบริเวณชั้นล่างใกล้ประตูทางเข้าพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ยังไม่ทราบชื่อ และเป็นผู้ติดเชื้อโควิด-19 ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดและที่กระจกทางเข้าถูกยิงจนแตกเช่นกัน และบริเวณรอบๆ ภายในสถาบันธัญญารักษ์ยังพบปลอกกระสุนปืนและหัวกระสุนปืนตกอยู่จำนวนหลายปลอก

1624494709970

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้ให้ข้อมูลว่า คนร้ายเป็นชาย 1 คนสวมชุดลายพรางทหาร สวมหมวกเบเรต์สีแดง ขับรถกระบะยี่ห้ออีซูซุสีขาว 4 ประตู ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน เข้ามาจอด ก่อนจะใช้ปืนยิงภายในสถาบันธัญญารักษ์จำนวนหลายนัด จากนั้นคนร้ายได้ขับรถกระบะหลบหนีไปทางถนนพหลโยธินขาเข้า ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ส่วนเกี่ยวข้องตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุอีกครั้ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ