แม่นาเดียเปิดคลิปลับลูกคนโตแฉป้าสะใภ้พาน้องส่ง รพ. ก่อนเอาไปฝัง มีคนร่วมด้วย (คลิป)

23 มิ.ย. 64

จากกรณี น.ส.สุรินทร์ แอบเสมา อายุ 30 ปี แม่เด็กร้องมูลนิธิปวีณาฯ เมื่อวันที่ 21 มิ.ย. 64 เพื่อให้ช่วยประสานตำรวจและประชาสัมพันธ์ตามหาลูกสาว 2 คน อายุ 4 ขวบ กับ 2 ขวบ หลังถูกน.ส.รุ้งลาวัลย์ พุ่มบัว หรือ เจี๊ยบ อายุ 45 ปี พี่สะใภ้ที่เป็นพี่เลี้ยงเด็ก ลักพาตัวไปอย่างไร้ชะตากรรม ขาดการติดต่อไป

193932

ต่อมา วันที่ 22 มิ.ย. 64 เวลา 09.00 น. ตำรวจสามารถควบคุมตัวนางเจี๊ยบได้แล้ว หลังหนีไปที่ อ.บึงสัมพันธ์ จ.เพชรบูรณ์ โดยยอมรับว่าน้องนาเดีย 2 ขวบ จมน้ำเสียชีวิต แต่กลัวความผิดจึงนำศพไปฝังไว้ข้างบ้านหมู่ 2 ต.คลองข่อย อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ล่าสุด วันที่ 23 มิ.ย. 64 ตำรวจคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้ว

649550

เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. นางปวีณา หงสกุล มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พร้อมด้วย น.ส.สุรินทร์ แอบเสมา อายุ 30 ปี และนายอัมพล ลือบางใหญ่ อายุ 34 ปี แม่และพ่อของน้องนาเดีย เดินทางเข้ารับศพที่นิติเวช รพ.ตำรวจ บรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าโศกเสียใจ

พ.ต.อ.วาที อัศวุตมางกุร รองโฆษกสถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ เปิดเผยผลการชันสูจน์เบื้องต้นว่า จากการชันสูจน์ยังไม่สามารถระบุสาเหตุการเสียชีวิตได้ เนื่องจากสภาพศพมีการยุบตัว และเปลี่ยนสภาพมาก เพราะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน ส่วนสภาพร่างกายภายนอกยังไม่พบบาดแผลที่นำไปสู่การเสียชีวิต แต่ทางเจ้าหน้าที่นิติเวช ได้ส่งชิ้นเนื้ออวัยวะภายใน อาทิ ปอด ตับ หัวใจ ไปตรวจพิสูจน์ในห้องปฏิบัติการอย่างละเอียด ซึ่งต้องใช้เวลาประมาณ 30 วันจึงจะทราบผล

567232

ขณะที่พ่อแม่ของน้องนาเดีย เปิดเผยว่า ตนยังติดใจเรื่องการเสียชีวิตของลูก เพราะพฤติกรรมของพี่สะใภ้น่าสงสัย หลังน้องนาเดียเสียชีวิต ทำไมพี่สะใภ้ไม่พาไปส่งโรงพยาบาล แต่กลับนำไปฝังดิน ประกอบกับหลังเกิดเหตุคนข้างบ้านได้มาพูดเตือนว่าทำไม่ถึงฝากให้คนคนนี้เลี้ยงลูก ไม่รู้หรอว่าเขาเป็นคนอย่างไร ซึ่งก็สร้างความแปลกใจว่าทำไมคนข้างบ้านถึงมาพูดแบบนี้ ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุพี่สะใภ้ได้โทรมาขอโทษ แต่ส่วนตัวไม่อยากจะพูดคุยด้วยอีกแล้ว

130417

ทั้งนี้ ที่ผ่านมาพี่สะใภ้เลี้ยงลูกให้ไม่เคยมีปัญหากัน และไม่เคยเห็นมีแผลหรือได้รับบาดเจ็บหนัก หรือถ้ามีก็จะเป็นแค่รอยฟกช้ำที่อาจจะเกิดจากการหกล้ม อย่างไรก็ตาม ตนไม่เชื่อว่าพี่สะใภ้จะก่อเหตุคนเดียว การที่จะทำแบบนี้ได้จะไม่มีใครรู้เห็นเลยเป็นไปไม่ได้  หรือถ้าเข้าสามารถฝังเด็กคนหนึ่งได้ด้วยตัวคนเดียวถือว่าเขาเก่งมาก

280350

นางปวีณา หงสกุล เปิดเผยว่า จากการได้พูดคุยเจ้าของคดีทราบว่าตอนนี้คดีอยู่ระหว่างสืบสวน สอบปากคำญาติและพี่สะใภ้อย่างละเอียด นอกจากนี้ มีการติดต่อให้เจ้าหน้าสหวิชาชีพเข้ามาสอบพี่สาววัย 4 ขวบ ของน้องนาเดียด้วย เนื่องจากเป็นผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์พร้อมรอหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ส่วนเรื่องของครอบครัวทางพ่อและแม่ของน้องประสงค์ที่จะนำพี่สาวคนโตวัย 4 ขวบ ขึ้นมาเลี้ยงเองที่กรุงเทพฯ ทางมูลนิธิจะเป็นผู้ประสานงานทั้งเรื่องการเป็นอยู่และการศึกษา เป็นตัวกลางในการติดตามความคืบหน้าของคดีต่อไปด้วย

386578

ที่วัดหลักหกรัตนาราม อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี นำร่างของน้องนาเดียไว้ในโลงเย็นเรียบร้อยแล้ว นางสุรินทร์ แอบเสมา แม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า กรณีที่ตนเองสงสัยเรื่องการตายของลูกสาวที่นำไปพูดผ่านสื่อหนึ่ง เนื่องจากวานนี้หลังจากตนเองรับลูกกลับบ้าน ได้นอนกับน้องโมเดล ตนเองได้สอบถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้นโมเดลเล่าว่า น้องนาเดียเล่นน้ำอยู่คนเดียว ส่วน น.ส.รุ้งลาวัลย์อาบน้ำอยู่ ซึ่งไม่ตรงกับที่ให้การ ตนเองถามต่อว่าแล้วแม่เจี้ยบไม่ได้ไปซื้อฟางหรือไม่ ลูกสาวตนตอบว่า แม่เจี๊ยบโกหก ส่วนคนช่วยนาเดียขึ้นจากน้ำเป็นนางพรและแฟน ซึ่งเป็นน้องสาวและน้องเขยของผู้ก่อเหตุ ส่วนตัวเคยถามทั้ง 2 คนและญาติคนอื่น ๆ ซึ่งทุกคนอ้างว่าไม่รู้ไม่เห็น ตนเองจึงแปลกใจ

832395

ส่วนน้องโมเดล ตอนนี้ก็ยังเสียใจ และร้องไห้หาน้องสาวทั้งคืน ตอนนี้โมเดลรู้แล้วว่าน้องสาวตายแล้ว ก็ถามตนว่า "ทำไมแม่ไม่ช่วยน้อง" ส่วนเรื่องผลชันสูตร ตอนนี้ต้องรอผลโดยละเอียด ซึ่งหากระบุว่าไม่มีมีการจมน้ำตาย ตนเองคิดว่าเจี๊ยบคงฆ่าลูกตน วันนี้ตนเองมองสีหน้าคุณปวีณา และหมอ ตนเองรู้สึกว่าผลชันสูตรอาจจะไม่ใช่การจมน้ำ แต่อย่างไรก็ตามก็ต้องรอผล ส่วนที่ตนมีความสงสัยในน้องสาวและน้องเขยผู้ก่อเหตุ เพราะโมเดลพูดซ้ำ ๆ ย้ำ ๆ

430091

ตอนนี้หากนางพรปฏิเสธ ตนเองก็ไม่ได้ว่าอะไร ตนยังไม่พร้อมคุยอะไรตอนนี้ ตนรอหมอ ตนเพียงอยากรู้ความจริง และหากนางพรและสามีรู้ ทำไมไม่พูดความจริง ส่วนเรื่องการมางานศพ หากนางพรและครอบครัวเจี๊ยบจะมาก็สามารถมาได้ แต่ตนไม่พร้อมจะคุย ตนไม่อยากเจอ ไม่อยากมองหน้า ที่เจี๊ยบพูดว่าขอให้ลูกตนมาเกิดเป็นลูกเจี๊ยบในชาติหน้า ตนเองไม่รู้พูดเพราะอะไร หรือว่ารักลูกตนมากหรือ ตนสงสารเจี๊ยบเช่นกัน แต่ลูกตนเองตาย ตนรู้ว่าเจี๊ยบรักลูกตน เพราะเขาไม่เคยมีปัญหามาลงที่ลูกตน

763358

ส่วนเรื่องจ่ายเงินช้า หรือจ่ายเงินไม่ครบ ตนไม่รู้ว่าเป็นปัญหาไหม คิดว่าอาจจะมีส่วน แต่เจี๊ยบไม่เคยบ่นให้ฟัง ตนเองยอมรับเคยมีปัญหางอน ๆ กับเจี๊ยบ แต่ 1-2 วันก็หาย ไม่ได้มีอะไรรุนแรง แต่อย่างหนึ่งที่ตนมารู้ช่วงที่ตนค้นหาลูกสาว ตนได้คุยกับชาวบ้านบางคน เจี๊ยบเคยไปคุยว่า "ไม่อยากให้ตนเองมาบ้าน มาเจอลูก" ตนเองไม่รู้สาเหตุว่าอะไร แต่เจี๊ยบไม่เคยบอกตน บางส่วนอ่างว่ากลัวโรคโควิด-19 มาติด

306800

นอกจากนี้ ญาติของน้องนาเดีย ส่งคลิปวิดีโอเป็นช่วงคืนที่ผ่านมาที่น้องโมเดล อายุ 4 ขวบ พูดเรื่องการตายของนาเดีย ระบุว่า

ญาติ : เหตุผลที่แม่เจี๊ยบเอาน้องใส่ถุงดำ เพราะอะไร โมเดล : ก็เขาตาย ญาติ : แม่เจี๊ยบบอกน้องตายหรอ โมเดล : พยักหน้า ญาติ : ทำไมแม่เจี๊ยบไม่พาน้องไปหาหมอ โมเดล : พาไปแล้ว ไปฉีดยาด้วย ญาติ : หนูไปกับแม่เจี๊ยบป่าว โมเดล : พยักหน้า ญาติ : โรงพยาบาลไหน โมเดล : โรงพยาบาลโพธาราม ญาติ : มาถึงแม่เจี๊ยบก็เอาน้องใส่ถุงดำเลย โมเดล : พยักหน้า ญาติ : หนูไปในป่ากับแม่เจี๊ยบป่าว โมเดล : พยักหน้า ญาติ : นั่งรถไปกับแม่เจี๊ยบอะนะ โมเดล : พยักหน้า ญาติ : เอาน้องไปด้วยอะนะ โมเดล : ใช่ ญาติ : เอาน้องลงจากรถหรือป่าว โมเดล : หึ ญาติ : ถุงดำเอาไปไว้ตรงไหน โมเดล : ซ่อน ซ่อนอยู่ตรงหลัง ญาติ : เอาถุงดำไปซ้อนไว้ โมเดล : พยักหน้า ญาติ : แม่เจี๊ยบร้องไห้ไหม โมเดล : พยักหน้า

487619

นายอัมพล ลือบางใหญ่ พ่อของน้องนาเดียร์ เปิดเผยว่า กรณีเรื่องการสงสัยน้อง น.ส.รุ้งลาวัลย์ เนื่องจากคืนที่ผ่านมาน้องโมเดลพูดแบบนั้น ตนเองก็ทราบเมื่อช่วงเช้า ส่วนตัวเชื่อว่าเด็กไม่โกหก ใครไปถามเด็กกี่รอบก็ตอบเช่นนั้นว่านางพรและสามีเป็นคนอุ้มน้องนาเดียจากจุดที่จมน้ำ

ส่วนตัวทำให้ติดใจ ตนเองจึงเชื่อ 100% ว่ามีคนรู้เห็นมากกว่า น.ส.รุ้งลาวัลย์ ทำให้รู้สึกว่าเหตุใดต้องโกหก หากรู้ว่าลูกตนจมน้ำทำไมไม่พาส่งโรงพยาบาล หลังจากนี้ ตนเองขอรอดูผลชันสูตรก่อน หากไม่ได้จมน้ำตายจะร้องขอให้ตำรวจสอบสวนเพิ่มเติม ซึ่งตนเองอยากรู้ความจริง แม้เรื่องบ่อน้ำช่วงแรกที่ออกข่าวก็เป็นอีกบ่อหนึ่ง ช่วงทำแผนก็เป็นอีกบ่อหนึ่ง ทำไมเป็นคนละบ่อกันและเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา ส่วนคืนที่ผ่านมา ยอมรับว่าตอนนอนรู้สึกว่าลูกมาหา เพราะตนได้กลิ่นลูกกลิ่นศพ ตนเองจึงบอกให้ลูกตามกลับมาที่บ้านเรา

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส