ม.3 แทงเพื่อนปางตายปมแค้นถูกบูลลี่ แม่คาใจรร.ปิดข่าวอ้างเด็กล้มกิ่งไม้แทง (คลิป)

23 มิ.ย. 64

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ว่าเมื่อวันที่ 22 มิ.ย.64 ลูกชาย อายุ 15 ปี เรียนอยู่โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดพิษณุโลก ถูกเพื่อนร่วมชั้นเรียนแทงได้รับบาดเจ็บสาหัสคาโรงเรียนช่วงพักกลางวัน และตัวน้องได้ถูกส่งตัวเข้าทำการรักษาอย่างเร่งด่วน ขณะนี้อาการยังไม่พ้นขีดอันตรายแล้วนั้น

804983

วันที่ 23 มิ.ย. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีลงพื้นที่หมู่ 8 ต.วังอิทก อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก นางอรสา สิงห์วี อายุ 35 ปี แม่ของเด็กที่ถูกแทง เปิดเผยว่า ล่าสุดลูกชายยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล อาการของน้องต้นน้ำอยู่ในระดับทรงตัว เลือดหยุดไหลแล้ว แต่หมอยังไม่ให้เข้าไปเยี่ยมและไม่ให้เฝ้า เนื่องจากต้องเฝ้าระวังแผลติดเชื้อ เพราะมีแผลตรงชายโครงขวา รอยปาดลึก 2 เซนติเมตรที่คอฝั่งซ้าย และที่อกซึ่งต้องผ่าตัดเพราะคมมีดลึกถึงปอดรวม 3 แผล ยังไม่สามารถพูดคุยได้ อาจจะต้องพักรักษาตัวอีก 1 เดือน

632356

หลังจากเกิดเหตุตนยังไม่ทราบเรื่องราวโดยละเอียดว่าความเป็นมาอย่างไร รู้แค่ตอนที่ครูประจำชั้นโทรศัพท์มาบอกว่า ในช่วงพักเที่ยงของโรงเรียน ลูกชายถูกนายเต (นามสมมติ) เป็นเพื่อนร่วมห้องแทงที่หน้าห้องน้ำโรงอาหาร เพราะไปแกล้งตั้งแต่ ม.1 โดยการตบหัว จนถึง ม.3 หลังจากนั้นทางโรงเรียนก็ไม่ออกมาชี้แจงอ เมื่อช่วงเช้า ผอ.โรงเรียนได้มาเยี่ยม และบอกกับตนเพียงว่าได้เรียกผู้ปกครองและเด็กที่ก่อเหตุมาสอบสวน และกำลังรวบรวมหลักฐานให้กับตำรวจ แต่จุดเกิดเหตุนั้นไม่มีกล้องวงจรปิด ซึ่งตนก็กังวลใจว่าทำไมทางโรงเรียนไม่ยอมเปิดเผยเหตุการณ์ให้ตนทราบ

587565

ทั้งนี้ ตนไม่เชื่อคำกล่าวอ้างของครูที่บอกว่าน้องต้นน้ำไปแกล้งนายเต เพราะตนมีความใกล้ชิดกับลูกชายมาก ๆ รู้ดีว่าลูกชายไม่มีนิสัยแกล้งเพื่อน เพราะลูกชายของตนเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง ไม่ชอบเล่นหรือยุ่งเกี่ยวกับใคร แต่แม้ว่านายเตจะถูกลูกชายตนแกล้งจริง ๆ เขาก็ควรจะบอกครูที่ปรึกษา หรือไม่ก็ไปบอกกับผู้ปกครอง ไม่มีสิทธิ์ที่จะมาแทงลูกชายของตนแบบนี้ และตนก็ตั้งข้อสงสัยว่าโรงเรียนมาบอกให้ตนไม่แจ้งความ ให้รอทนายของโรงเรียนพาไปแจ้ง แต่ตนมองว่ามันช้าไป จึงได้ไปแจ้งความก่อน และตนก็ยังไม่ได้ความชัดเจนว่าลูกถูกแทงที่โรงอาหารหรือในห้องกันแน่

913385

อย่างไรก็ตาม วันนี้แม่ของนายเตได้นำเงินจำนวน 10,000 บาท มามอบให้ตนโดยที่ตนไม่ได้ร้องขอ เพื่อใช้ในการเดินทางไปดูแลลูกที่โรงพยาบาล และขอให้ตนถอนแจ้งความ แต่ตนปฏิเสธ เพราะตนรับไม่ได้ที่ลูกถูกแทงหลายแผล แต่ตนก็ยืนยันว่าจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้ แต่ตนก็ยังยืนยันกับเขาว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

255084402111

นายบอย (นามสมมติ) อายุ 15 ปี เพื่อนของผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ตนเป็นเพื่อนสนิทกับน้องต้นน้ำ เรียนกันมาตั้งแต่ชั้นอนุบาล แต่ในชั้น ม.3 นั้นอยู่คนละห้องกัน ยืนยันว่าน้องต้นน้ำไม่มีพฤติกรรมที่ชอบรังแกเพื่อน เพราะน้องต้นน้ำเป็นคนที่ไม่ชอบยุ่งเกี่ยวกับใคร ไม่ทำใครถ้าไม่ถูกรังแกก่อน เพราะน้องต้นน้ำไม่ใช่คนเกเร อีกทั้งยังเป็นเด็กเรียนเก่งอีกด้วย

466071

ซึ่งในวันเกิดเหตุนั้น ตนไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ แต่ทราบว่าน้องต้นน้ำถูกนายเตแทงในที่หน้าห้องน้ำใกล้โรงอาหาร ซึ่งบริเวณจุดเกิดเหตุนั้นค่อนข้างมิดชิด ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่ามีคนเห็นเหตุการณ์หรือไม่ เพราะเมื่อตอนที่ตนทราบเรื่อง ต้นน้ำก็ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว

สำหรับนายเตที่เป็นคนก่อเหตุนั้น ตนไม่รู้จักเขามาก่อนเพราะเรียนคนละห้องกัน แต่ได้ยินมาว่าบ้านเขาขายมีด ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าจริงหรือไม่ และตนไม่เชื่อคำกล่าวอ้างของคนก่อเหตุ ที่อ้างว่าน้องต้นน้ำรังแกเขาจนเก็บกดและย้อนกลับมาทำร้าย อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุนั้น ครูในโรงเรียนพยายามปิดข่าว โดยบอกกับเด็กในโรงเรียนว่าน้องต้นน้ำถูกผลักล้มแล้วถูกกิ่งไม้แทง ซึ่งตนไม่เข้าใจว่าทำไมครูต้องปิดข่าว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส