สลด! ลูกทรพี บังคับแม่กราบเท้าหลายครั้ง ขู่เอาเงินซื้อยาบ้าเสพ

23 มิ.ย. 64

ข่าว ลูกทรพี เมื่อเวลา 11.00น. วันที่ 23 มิถุนายน 2564 ที่ สภ.บ้านฝาง จ.ขอนแก่น พ.ต.อ.อิทธิพล เนตรไธสง ผกก.สภ.บ้านฝาง จ.ขอนแก่น พ.ต.ท.ศักดิ์สิทธิ์ สายสมบัติ สว.สอบสวนสภ.บ้านฝาง ร่วมกับสอบสวน นายพงษ์จักรกฤษ หรือ นิว บัวพรมมา อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่32 ม.14 ต.บ้านเหล่า อ.บ้านฝาง จ.ขอนแก่น ผู้ต้องหาในคดีชิงทรัพย์โดยการลักทรัพย์และวิ่งราวทรัพย์โดยฉกฉวยเอาซึ่งหน้าในเวลากลางคืนโดยใช้กำลังประทุษร้ายหรือขู่เข็ญว่า

ลูกทรพีคว้าเคียวไล่ฆ่าพ่อ เจอยิงแสกหน้าดับ เผยคลั่งหนักพังบ้านเหลือแต่หลอดไฟ (คลิป) 

ทันใดนั้นจะใช้กำลังประทุษร้ายเพื่อความสะดวกแก่การลักทรัพย์หรือพาทรัพย์นั้นไปเพื่อให้ยื่นให้ซึ่งทรัพย์นั้นเพื่อยึดถือเอาทรัพย์นั้น โดยมีอาวุธเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายจิตใจทำร้ายร่างกายบุพการีจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจข่มขืนใจผู้อื่นใดไม่กระทำการใดหรือจำนนต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิตร่างกายซึ่งทรัพย์สินของผู้ถูกข่มขืนใจนั้นเองหรือโดยใช้กำลังประทุยร้าย ซึ่งมีอาวุธกระทำความรุนแรงใจครอบครัวและเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)โดยฝ่าฝืนกฎหมาย

พ.ต.อ.อิทธิพล เนตรไธสง ผกก.สภ.บ้านฝาง กล่าวว่าเนื่องจากเวลา 22.30 น. วันที่ 19 มิถุนายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บ้านฝางรับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีคนเมายาบ้าทำร้ายมารดาจนต้องกราบเท้าขอชีวิตที่ บ้านเลขที่ 32 ม.14 ต.บ้านเหล่า อ.บ้านฝาง จ.ขอนแก่น เมื่อเจ้าหน้าที่ไปตรวจที่เกิดเหตุก็พบ นางแดงฤดี บัวพรมมา อายุ 52 ปี มารดา ซึ่งถูกทำร้ายบาดเจ็บนั่งร้องไห้อยู่ในบ้าน และพบผู้ต้องหาส่งเสียงอาละวาดในห้องนอนใน ขณะเดียวกันได้ตรวจสอบในบ้านที่เกิดเหตุพบไม้กวาดทางมะพร้าวที่มีไม้ไผ่เป็น ด้ามยาวประมาณเมตรครึ่งซึ่งด้ามไม้กวาดแตกหักตกอยู่ในบ้านมารดา ยืนยันว่า เป็นอาวุธที่ลูกชายใช้ทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บได้ก้มกราบเท้าลูกชายขอชีวิตไว้ลูกชายจึงหยุดเจ้าหน้าที่ตกำรวจจึงเก็บไม้กวาดด้ามดังกล่าวไว้เป็นหลักฐานและควบคุมตัวลูกชายมาสอบสวน

ในขณะเดียวกันมารดาก็เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บ้านฝาง ให้ดำเนินคดีกับลูกชายให้ถึงที่สุดเพราะว่านายนิวเป็นลูกชายแท้ๆแต่ติดยาบ้าและสารระเหยมีประวัติเป็นผู้เสพติดยาบ้าและเคยถูกจับกุมมาแล้วหลายครั้งเคยเข้าบำบัดแต่เมื่อออกมาอยู่บ้านก็กลับมาเสพยาบ้า และสารระเหยอีกก่อนเกิดเหตุลูกชายเดินเข้ามาในบ้านและขู่บังคับเอาเงินเพื่อจะเอาไปซื้อยาบ้ามาเสพแต่ไม่ให้ลูกชายจึงใช้ไม้กวาดตีไปหลายครั้งจนด้ามไว้กวาดแตกหักและชกต่อยกระทืบบริเวณศีรษะ และลำตัวหลายจึงร้องขอชีวิตลูกชายได้บังคับให้มารดากราบเท้าจึงจะไว้ชีวิตซึ่งมารดาก็ทำตามเพราะกลัวลูกชายจะฆ่าจากนั้นลูกชายได้หยิบเอากระเป๋าสตางค์และควักเอาเงินสด 450 บาทแล้ว ไปซื้อยาบ้ามาเสพในห้องนอนจึงขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมลูกชายไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

ผกก.สภ.บ้านฝาง กล่าวอีกว่าจากการสอบสวนผู้ต้องหามีสติดีให้การได้ตามปกติโดยยอมรับสารภาพว่าก่อนจะก่อเหตุทำร้ายมารดานั้นได้เสพยาบ้า1เม็ดแต่รู้สึกว่ายังไม่พอจึงขอเงินจากมารดาเพื่อจะไปซื้อยาบ้ามาเสพเพิ่มอีกแต่มารดาไม่ให้จึงโมโหจนได้ทำร้ายร่างกายมารดาโดยการใช้ไม้กวาดตีหลายครั้งและมารดาก็กราบขอชีวิตเองจังหวะที่มารดาก้มกราบเท้ารีบดึงเอากระเป๋าสะพายของมารดาได้เงินจำนวน450บาทไปซื้อยาบ้ามาเสพอีก3เม็ดและก็ถูกตำรวจจับกุมตัวได้ดังกล่าว

และในระหว่างการสอบสวนผู้ต้องหาอยู่นั้นนางแดงฤดีบัวพรมมาอายุ 52 ปี มารดาพร้อมสามีได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อเยี่ยมลูกชายก่อนที่จะถูกนำตัวส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดขอนแก่นซึ่งทันทีที่ นายนิว เจอหน้าพ่อแม่ถึงกับปล่อยโฮขอร้องพนักงานสอบสวนถอดกุญแจมือจากไขว้หลังให้หันมาด้านหน้าเพื่อจะกราบขอขมาพ่อแม่ซึ่งพนักงานสอบสวนก็จัดการให้ตามคำขอ

นายนิว ก้มกราบขอขมาพ่อแม่พร้อมเสียงร้องไห้โฮลั่นห้องขอร้องพ่อแม่ให้ถอนแจ้งความเพราะไม่อยากติดคุก และขอร้องว่าอย่าเอาเรื่องจะกลับตัวเป็นคนดีและขอให้พ่อแม่พาไปบวชแต่พ่อแม่ไม่ยินยอมโดยยืนยันว่าขอส่งลูกเข้าคุกเพื่อดัดสันดานเพราะอยากให้ลูกเลิกยาเสพติด

ลูกทรพีไล่ยิงพ่อกระสุนเจาะของลับดับ อ้างฉุนเตือนห้ามเล่นดิน พบหลอนยาป่วยจิต (คลิป) 

ล่าไอ้คลั่งหลอนยากระทืบยายข้างบ้านตาย "พ่อ-แม่" แฉถูกตีจนต้องหนีลูกทรพี (คลิป) 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ