สอบปมล่วงละเมิดเหยื่อ จิตอาสา ออกหมายเรียก ชายวัย 55 ปีแล้ว

23 มิ.ย. 64

คืบหน้าคดีเหยื่อ จิตอาสา พ.ต.อ.อำนาจ กาหลง ผกก.สน.สายไหม เปิดเผย ถึงความคืบหน้าคดีที่ กลุ่มผู้เสียหาย กว่า 20 ราย เข้าร้องทุกข์กับ พนักงานสอบสวน สน.สายไหม ว่า ถูก ชายวัย 55 ปี ซึ่งอ้างตัวเป็นผู้ใหญ่ในวงการการศึกษา และ"จิตอาสา" กระทำการล่วงละเมิดทางเพศ ว่า พนักงานสอบสวน ทำการสอบปากคำผู้เสียหายไปแล้ว 10 ปาก ซึ่งขณะนี้ มีข้อมูลเพียงพอที่จะให้พนักงานสอบสวน ออกหมายเรียก ชายคนดังกล่าว และสามารถติดต่อได้แล้ว โดยมีการนัดหมายจะมาให้ปากคำ ในวันที่ 1 ก.ค.นี้ ส่วนกรณีที่ เป็นการออกหมายเรียก ก่อนนั้น เพราะต้องให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย และให้โอกาสผู้ถูกกล่าวหา ได้ให้ข้อมูลด้วย แต่จะมีการแจ้งข้อกล่าวหาในวันที่ ออกหมายเรียก เลยหรือไม่ ต้องรอผลการสอบปากคำและให้ข้อมูลของผู้ถูกกล่าวหาด้วยเช่นกัน

สอบสวน เหยื่อจิตอาสา แล้ว 12 ราย ฝ่ายบิ๊กการศึกษาลาออกแล้ว 

สำหรับคดีที่เกิดขึ้นในพื้นที่ สน.สายไหม ขณะนี้รับไว้ดำเนินคดีแล้ว 5 คดี เพราะมีคดีที่เกิดขึ้นในพื้นที่ต่างจังหวัดด้วย เป็นเรื่องต่างกรรม ต่างวาระ ซึ่งตามนโยบายสำนักงานตำรวจแห่งชาติ หากมีเหตุการณ์ในลักษณะนี้ เกิดขึ้นในพื้นที่ใดก็ให้พื้นที่นั้น รับไว้ดำเนินคดี ทั้งหมด

ส่วนกรณีที่ นางศรันยา หวังสุขเจริญ หรือ ทนายนิด้า เตรียมนำผู้เสียหาย เข้าแจ้งความเพิ่มเติม นั้น ขณะนี้ ตำรวจเองก็อยู่ระหว่างรอว่า ผู้เสียหายจะเข้าแจ้งความในวันใด

เหยื่อสาวแฉยับ จิตอาสาคุกคามทางเพศหลอกนวดที่ลับ อ้างสื่อจิตกุมารขู่ปิดปาก (คลิป) 

เจอแล้ว! ลุงแท็กซี่สวมกั๊กคล้ายตำรวจปัดขู่แม่ค้า ยันจิตอาสาทำงานเพื่อประชาชน (คลิป) 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ