แกรนด์ ยูนิตี้ ร่วมสนับสนุนให้คนไทยฉีดวัคซีน มอบส่วนลดเพิ่ม 10,000 บาท

23 มิ.ย. 64

บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด หรือ GRAND UNITY – Makes Sense. จัดส่วนลดพิเศษเพิ่ม 10,000 บาท* จากทุกโครงการของแกรนด์ ยูนิตี้ ให้กับลูกค้าทุกท่าน เพียงแสดงหลักฐานการนัดหมายหรือการฉีดวัคซีนโควิด-19 รับเป็นส่วนลด ณ วันโอนกรรมสิทธิ์ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 กรกฎาคม 2564 

สำหรับการมอบส่วนลดพิเศษให้ผู้ที่แสดงหลักฐานการนัดหมายหรือการฉีดวัคซีนโควิด-19  เป็นส่วนหนึ่งของการสนับสนุนให้คนไทยทุกคนเข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ ให้ประเทศเดินหน้าต่อไป เพราะการฉีดวัคซีนหมายถึงคุณได้ดูแลทั้งตัวเองและคนรอบข้าง ทั้งยังช่วยฟื้นความเชื่อมั่น และเร่งสร้างบรรยากาศการใช้ชีวิตของทุกคนในสังคมให้กลับเข้าสู่สถานการณ์ปกติโดยเร็ว

อย่างไรก็ตาม หน้ากากอนามัย การรักษาระยะห่าง รวมถึงการหมั่นล้างมืออยู่เสมอ ยังคงเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการป้องกันตนเองจากโรคระบาดดังกล่าว #ฉีดวัคซีนเพื่อคนที่คุณรัก #GrandUnity #MakesSense. #ใช้ชีวิตบนเหตุผลของคุณ

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.grandunity.co.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02 652 4000*เงื่อนไขเป็นตามที่บริษัทฯ กำหนด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม