ไฟช็อตสยองสองแม่ลูกศพคารั้ว หมาช่วยเจ็บด้วย ผัวร่ำไห้จำใจพรากคู่ชีวิต 59 ปี (คลิป)

22 มิ.ย. 64

จากเหตุการณ์วันที่ 21 มิ.ย. 64 ไฟดูด 2 แม่ลูกเสียชีวิตคาที่ บริเวณสวนกล้วยหลังบ้านเลขที่ 41 หมู่ 4 ต.หนองยาง อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครราชสีมา ที่เกิดเหตุพบร่างนางเลี้ยง พลศักดิ์ อายุ 73 ปี นอนเสียชีวิต ติดคาอยู่กับแนวรั้วลวดหนาม ใกล้กันพบร่างของ นายทัน พลศักดิ์ อายุ 45 ปี ลูกชายของนางเลี้ยง นอนเสียชีวิตคร่อมทับแผงรั้วลวดหนาม ร่างกายมีรอยไหม้เกรียมจากการถูกกระแสไฟฟ้าดูด

307483274571451735

นอกจากนี้ มีสายไฟสภาพเก่าชำรุด เชื่อมต่อกับเสาไฟฟ้าพาดตามแนวรั้วลวดหนาม มีร่องรอยซ่อมแซมเป็นจุด ๆ เจ้าหน้าที่จึงตัดกระแสไฟฟ้า เพื่อทำการชันสูตรพลิกศพ 2 แม่ลูกตามขั้นตอนทางการแพทย์ ก่อนส่งโรงพยาบาลเฉลิมพระเกียรติ แพทย์ลงความเห็นว่าถูกกระแสไฟฟ้าดูดจนเสียชีวิต ก่อนที่ญาติ ๆ ได้นำร่าง 2 แม่ลูกมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดในหมู่บ้าน ท่ามกลางความโศกเศร้า

420947

วันที่ 22 มิ.ย. 64 ทีมข่าวได้เดินทางมาที่ศาลาธรรมสังเวช วัดสามัคคีธรรม ต.หนองยาง อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครราชสีมา สถานที่จัดบำเพ็ญกุศลศพผู้เสียชีวิต

178490754931

ต่อมาทีมข่าวได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ บริเวณด้านหลังบ้านมีรั้วลวดหนามทำเป็นสวนล้อมตัวบ้าน ประมาณ 200 เมตร บ้านหลังนี้มีความกว้างของที่ดิน จำนวน 3 ไร่ 1 งาน ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ตัดกระแสไฟดังกล่าวออกแล้ว ทีมข่าวได้เดินสำรวจพบว่าที่ด้านหลังบ้านจะมีหม้อแปลงไฟฟ้า มีสายไฟต่อมาจากบ้านอีกหลังหนึ่งที่ตั้งอยู่ติดกัน สายไฟดังกล่าวได้หล่นใส่รั้วลวดหนาม ทำให้ไฟฟ้าลัดวงจร และกระแสไฟได้วิ่งเข้าลวดหนาม

cg

ส่วนสุนัขจำนวน 2 ตัวชื่อ หมีพูห์ เพศเมีย อายุ 4 ปี ตัวสีน้ำตาลอ่อน มีบาดแผลที่ขาทั้งสองข้างเล็กน้อย และชัคกี้ ตัวผู้ อายุ 3 ปี มีบาดแผลที่หัว

545334

นายเชื่อม พลศักดิ์ อายุ 79 ปี สามีและพ่อของผู้เสียชีวิต เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ขณะที่เกิดเหตุตนได้ยินเสียงลูกชายร้องเสียงดัง เลยบอกให้ลูกเขยไปดูแต่ไม่ทันการณ์แล้ว ส่วนตัวไม่ทราบว่าลูกชายถูกไฟดูด และไม่รู้ว่าภรรยาจะวิ่งเข้าไปช่วย ถ้าตนรู้ว่าภรรยาจะเข้าไป ตนคงจะห้ามไว้ และตนจะเข้าไปช่วยเอง ตนยังทำใจไม่ได้ หลังเกิดเหตุตนนอนไม่หลับทั้งคืน และกินข้าวไม่ค่อยลง กินได้แค่ 1-2 คำ

ตนกับภรรยาอยู่ด้วยกันตั้งแต่สมัยที่ตนอายุ 20 ปีกว่า จนขณะนี้ตนอายุ 79 ปีแล้ว ไม่เคยทะเลาะเบาะแว้งกัน รักใคร่กันดี ก่อนเกิดเหตุก็ยังนั่งคุยกันสนุกสนาน ไม่ได้มีลางบอกเหตุแต่อย่างใด ส่วนลูกชายไม่ค่อยได้ทำงาน ส่วนใหญ่จะอยู่ที่บ้าน ซึ่งวันที่เกิดเหตุคงจะเดินข้ามลวดหนาม เพื่อออกไปด้านนอกตัวบ้าน โดยที่ไม่ทราบว่าไฟลัดวงจร ทั้งนี้ภรรยาของตนรักลูกชายมาก ตอนที่เกิดเหตุจึงปรี่เข้าไปช่วยโดยที่ไม่ได้คิดอะไร ปกติแล้วตนจะพักอาศัยอยู่กับภรรยาและลูกชาย ส่วนลูกคนอื่น ๆ จะไปทำงาน หลังจากนี้ตนคงจะต้องอยู่คนเดียว และจะสู้ต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส