แห่ชื่นชม สาวเก็บออมหอบเงินเหรียญนับหมื่น ซื้อทอง ที่ร้าน

22 มิ.ย. 64

วันนี้ 22 มิถุนายน 2564 หอบเงินเหรียญ ซื้อทอง จากกรณีได้มีกระแสโซเชียลฮือฮาและได้มีคลิปหนึ่งได้มีหญิงคนดังกล่าวหอบเงินเหรียญเต็มตระกร้าและได้ขับมอเตอร์ไซด์ตรงไปที่ร้านทองและได้ซื้อมาจำนวน 1 บาทซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดในจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งคลิปดังกล่าวเป็นที่ฮือฮาอย่างมากและเป็นที่ชื่นชมสำหรับชาวเน็ตอย่างมากในเรื่องความอดทน

เปิดใจสาวใจเด็ด บู๊ตบสู้โจรถึงเจ็บโดนถีบหงาย แต่คว้าทองคืนสำเร็จ (คลิป) 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่เจ้าของเงินเหรียญดังกล่าวซึ่งเป็นร้านกล้วยทอดชื่อว่ากล้วยทอดไม่อร่อยให้ถีบอยู่บริเวณริมถนนมิตรภาพตรงข้ามประตูพลล้านตำบลในเมืองอำเภอเมืองจังหวัดนครราชสีมาเผยเป็นเงินเก็บออมที่นำไปซื้อทองซึ่งเป็นเงินเหรียญบาทและเหรียญ 5 และ 10 บาท ด้านคนขายทองเผยชื่นชมแม่ค้าเก็บออมเก่งและอดทนอย่างมาก

โดยคุณวัลยาแดงกันสันอายุ41ปีคนในคลิปที่หอบเงินเหรียญเปิดเผยว่าเงินในส่วนดังกล่าวนั้นเป็นเงินเก็บออมของร้านโดยขายกล้วยทอดปกติจะได้เงินเหรียญเยอะและเก็บออมไว้หลังจากนั้นจึงตัดสินใจทุบกระปุกออกมาและได้นับเงินเหรียญที่เก็บออมไว้จำนวนกว่า 48,797 บาท และได้นำเงินเหรียญดังกล่าวไปแลกเป็นธนบัตรตามที่ต่างๆแต่ปรากฏว่าแลกได้เพียงแค่ 27000 บาทเท่านั้นตนจึงได้ตัดสินใจนำเงินส่วนที่เหลือจำนวน 21000 บาทซึ่งเป็นเหรียญไปซื้อทองที่ร้านจำนวน 1 บาทเป็นสร้อยคอซึ่งตนก็เป็นลูกค้าประจำอยู่แล้วซึ่งตอนแรกตนก็โพสลงธรรมดาเล่นๆแต่ก็ไม่คิดว่าจะเป็นที่ฮือฮาของโซเชียลขนาดนี้

ด้านคุณสุวรรณรัตน์นามคำอายุ 27 ปีพนักงานขายทองในร้านเปิดเผยว่าตอนแรกตกใจเหมือนกันเพราะพี่เค้าหอบเงินเหรียญมาซื้อทองแต่ปกติทางพี่เค้าก็เป็นลูกค้าประจำอยู่แล้วหลังจากรับเงินเหรียญมาก็ได้นำทองจำนวน 1 บาทในราคา 27000 บาทมาให้ลูกค้าซึ่งเงินเหรียญที่นำมาซื้อตนก็ได้นับกับพนักงานในร้านใช้เวลา 2 ชั่วโมงในการนับเป็นเงินทั้งหมด 21000 บาทส่วนอีก 6 พันบาททางลูกค้าได้นำเงินธนบัตรมาจ่ายเพิ่มทั้งนี้ตนก็รู้สึกชื่นชมลูกค้าท่านนี้เป็นอย่างมากในการเก็บออมและอดทนแต่ปกติก็ไม่เคยลูกค้าพกเงินเหรียญมาซื้อแบบนี้บ่อยๆนานๆครั้งถึงจะมีมาบ้างแบบนี้

สาวแม่ลูกอ่อนทำเงินหายหลังจำนำทอง คลิปจับชัดคนเก็บได้ขับเก๋งหนี (คลิป) 

ฉีดปั๊บลุ้นรับ 1 สลึง นายกอบต.คลองสามจับสลากแจกทองคนฉีดวัคซีนทุกสัปดาห์ (คลิป) 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ