คืบหน้า 2 ลูกน้อยถูกลักพาตัว พี่เลี้ยงรับสารภาพฝังเด็ก 2 ขวบไว้ข้างบ้าน

22 มิ.ย. 64

2 ลูกน้อยถูกลักพาตัว ล่าสุดพี่เลี้ยงรับสารภาพฝังเด็ก 2 ขวบไว้ข้างบ้าน เนื่องจากเด็กจมน้ำเสียชีวิต ก่อนพาพี่คนโตและลูกตัวเองหลบหนีด้วยความตกใจ

กรณีเพจเฟซบุ๊ก "อีซ้อ" ได้โพสต์เรื่องราวของเด็กหญิง 2 คน ที่ถูกพี่เลี้ยงลักพาตัว ข้อความระบุว่า "ล่วงเลยเข้าสู่วันที่ 4 ของการหายตัวของเด็กทั้ง 2 คน หลังทางญาติแจ้งว่าทั้งคู่ถูกพี่เลี้ยงวัย 45 ปีลักพาตัวไปจากใน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ผู้ใดพบเห็นเด็กหรือหญิงสาวที่มีลักษณะคล้ายในภาพ หรือมีเบาะแสของเด็ก สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทุกพื้นที่ทันที"

แม่ช็อก 2 ลูกน้อยถูกลักพาตัว คนเลี้ยงกุข่าวจมน้ำ ญาติโต้ไม่ได้ฆ่าอาจพาไปเลี้ยง (คลิป)

โดยแม่ของเด็ก เปิดเผยกับอมริทร์ทีวีว่า ตนเองและสามีจะทำงานอยู่คนละที่ ตนเองทำงานที่กรุงเทพฯ มีลูกสาว 2 คน คนโตคือ ด.ญ.ชโรชา แอบเสมา หรือ น้องโมเดล อายุ 4 ปี ลูกกับสามีเก่าชาวต่างชาติ ส่วนคนเล็กคือ ด.ญ.ธาราลักษณ์ ลือบางใหญ่ หรือ น้องนาเดีย อายุ 2 ปี
272615
ตนฝากนางเจี๊ยบ อายุ 40 ปี เป็นพี่สะใภ้ตนเองเลี้ยงตั้งแต่ลูกคนโตยังเล็ก จนกระทั่งมาถึงทุกวันนี้เป็นเวลาเกือบ 4 ปีแล้ว ตนเองจึงไว้ใจพี่สะใภ้เป็นอย่างมาก มีการส่งเงินค่าเลี้ยงดูให้เดือนละ 4,000-7,000 บาท แยกเป็นค่านมอีกต่างหาก 2,000 บาท ตนเองจะมาหาลูกเดือนละ 1-2 ครั้ง ช่วงนี้ติดสถานการณ์โควิด-19 จึงไม่ได้กลับมาหาหาลูกประมาณ 2 เดือน
374085จนกระทั่งวันที่ 16 มิ.ย. 64 ช่วงค่ำ ตนเองติดต่อนางเจี๊ยบไม่ได้ จึงให้หลานไปดูที่บ้าน ก็ปรากฏว่านางเจี๊ยบและลูกของตนเองพร้อมน้องจิว ลูกสาวของนางเจี๊ยบ อายุ 12 ปี หายออกไปจากบ้าน พร้อมรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า สปาร์ก สีฟ้า โดยพยายามติดต่อเท่าไรก็ติดต่อไม่ได้ ตอนแรกยังไม่ทันคิดว่านางเจี๊ยบจะลักพาตัว จนกระทั่งวันที่ 18 มิ.ย. 64 ได้ไปลงบันทึกประจำวันคนหายไว้ที่ สภ.โพธาราม  จ.ราชบุรี เอาไว้แล้ว ตำรวจกำลังช่วยติดตามตัว 

324109

ความคืบหน้าล่าสุด นางเจี๊ยบ พี่สะใภ้ ให้การรับสารภาพแล้วว่านำศพเด็ก 2 ขวบไปฝังข้างบ้าน เนื่องจากเด็กจมน้ำจนเสียชีวิต ทำให้กลัวมีความผิดจึงได้หลบหนีไปกับเด็ก 4 ขวบ และลูกของตน ขณะที่ทางตำรวจได้ไปยังจุดฝังศพเด็ก 2 ขวบ โดยแม่ของที่มาเฝ้าดูได้ร่ำไห้อย่างเสียใจพร้อมยืนยันว่าเป็นลูกสาววัย 2 ขวบ

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ