สุกัญญา มิเกล โพสต์ตัดความสัมพันธ์ลูกสาว เผยความเป็นแม่สิ้นสุดได้ แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ

22 มิ.ย. 64

นักร้องชื่อดังในยุค 90 สุกัญญา มิเกล โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊ก บันทึกฉบับสุดท้ายถึงลูกสาว เผยค้นพบความจริงว่า ความเป็นแม่นั้นสิ้นสุดลงได้ หากไม่เห็นคุณค่า 

โดย สุกัญญา มิเกล โพสต์ว่า "บันทึกสุดท้าย..ส่งถึง น.ส.ลูก วันนี้..เป็นวันที่ฉันค้นพบความจริงที่ว่า "ความเป็นแม่นั้นมันสิ้นสุดได้" มันก่อตัวขั้นเมื่อมีอีกหัวใจในท้อง และต่างฟังเสียงหัวใจของกันและกัน ใช้เลือดฉันเป็นเลือดเธอ สเปิร์มตัวเดียวไม่สามารถสร้างมนุษย์ได้..."

"เราเคยคิดว่าความเป็นแม่มันจะไม่มีวันสิ้นสุด...แต่เอาเข้าจริง ความเป็นลูกเป็นแม่มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่ามีเลือดเดียวกัน หากแต่มันขึ้นอยู่กับว่าคุณได้ผูกวิญญาณกันไว้หรือไม่ต่างหาก "วิญญาณสองดวงผูกพันกัน" ใช่..ความเป็นแม่เป็นลูกมันผูกกันไว้ที่ตรงนั้น แต่หากวันหนึ่งคุณได้ค้นพบว่า มีเพียงวิญญาณของคุณเพียงดวงเดียวที่เรียกหาอีกดวง..นั่นหมายความว่า "มันได้จบสิ้นความผูกพันนั้นแล้ว..และหากยังฝืนเพื่อจะเกี่ยวเหนี่ยวรั้ง นั่นคือการสร้างพันธะแห่งความทุกข์แก่กันและกันแล้ว"

"การเฝ้าติดตามถามหาด้วยรัก ด้วยห่วงใยของวิญญาณดวงหนึ่ง จะกลายเป็นความน่ารังเกียจและมีแต่ความรู้สึกอยากหนีให้ไกลจากวิญญาณอีกดวงหนึ่ง.. ดังนั้น..หากเราจะยังเหลือคุณค่าของความเป็นมนุษย์ที่ไร้หัวโขน คุณค่าแห่งความเป็นมนุษย์ที่เท่าเทียมกัน มันต้องถึงเวลาปลดพันธะให้กันและกัน"

"บางครั้งดอกไม้งามที่เราเคยปลูกด้วยความทะนุถนอมมันกลับไปเติบโตและไม่สวยงามในมือของคนอื่น ความเป็นแม่..มันคงต้องมีไว้สำหรับคนที่เห็นคุณค่ามันเท่านั้น.....ไม่มีใครชนะ จากเหตุการณ์เช่นนี้ มีเพียงปีศาจเท่านั้นที่หัวเราะชอบใจ..... ลาก่อน น.ส.ลูก"

งานนี้แฟนคลับของมิเกลแห่คอมเมนต์ให้กำลังใจล้นหลาม 

342304

1624342179033

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส