เมื่อ "จอห์น วิค" คิดจะมีความรัก?? “DESTINATION WEDDING” ผลงานโรแมนติก-คอเมดี้ ครั้งแรกในรอบ 15 ปีของคีอานู รีฟส์

28 ส.ค. 61
ถือเป็นการกลับมารับงานสายโรแมนติก-คอเมดี้ ครั้งแรกในรอบ 15 ปี ของพระเอกหน้าหนุ่มตลอดกาล คีอานู รีฟส์  ที่ถึงแม้เจ้าตัวจะอยู่ในวงการภาพยนตร์มาหลายสิบปีแล้ว แต่ก็ยังรักษามาตรฐานด้านการแสดงอยู่เสมอ เรียกได้ว่าฝีมือดีไม่มีตกในทุกบทบาท ไม่ว่าจะได้รับบทแบบไหน ผมก็จะพยายามเต็มที่เสมอครับ” คีอานู รีฟส์ กล่าว ความรักที่ผมมีต่อการแสดงนั้นไม่ได้น้อยไปกว่าช่วงแรกที่ผมพึ่งเข้าวงการเลยแม้แต่น้อย ผมชอบเป็นผู้เล่าเรื่องครับ ผมไม่ต้องการทำอย่างอื่นนอกจากการแสดงเลยครับ”  เดือนสิงหาคมนี้ก็จะเป็นครั้งแรกในรอบ 15 ปี ที่แฟนๆ ทั่วโลกจะได้เห็นพระเอกขาบู๊มาดนักฆ่าที่คอหนังเกิดภาพจำติดตาในบทจอห์น วิค กลับมารับบทนำในภาพยนตร์โรแมนติก-คอเมดี้ ที่เจ้าตัวห่างเหินไปนานในภาพยนตร์  “DESTINATION WEDDING (เดสทิเนชั่น เว็ดดิ้ง)” ที่เจ้าตัวได้แสดงร่วมกับเพื่อนนักแสดงอดีตไอค่อนแห่งยุค 90  อย่าง วิโนน่า ไรเดอร์ ซึ่งครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 4 ที่ทั้งคู่ได้ร่วมงานกัน นับจาก Bram Stoker's Dracula (แบรม สโตเกอร์ แดรคคูล่า) (1992), “A Scanner Darkly” (อะ แสกนเนอร์ ดาร์คลีย์) (2006) และ “The Private Lives of Pippa Lee” (เดอะ ไพรเวท ไลฟ์ ออฟ ปิปป้า ลี) (2009)

                โดย คีอานู รีฟส์ ได้กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้กลับมาร่วมงานกับ วิโนน่า ไรเดอร์ ว่า ผมรู้สึกดีใจมากที่ผมได้ร่วมงานกับวิโนน่าอีกครั้งครับ เธอเป็นนักแสดงที่ดีมาก พวกเรามีความสุขที่ได้ร่วมมือกันสร้าง DESTINATION WEDDING (เดสทเนชั่น เวดดิ้ง) ครับ พวกเราสนุกกันสุดๆ ไปเลย” รีฟส์ กล่าว “พวกเราแสดงเป็นตัวละครที่มีนิสัยตรงกันข้ามโดยสิ้นเชิง ตัวละครของผมเป็นคนที่ชอบมองโลกในแง่ร้าย ส่วนตัวละครของเธอเป็นคนที่ชอบมองโลกในแง่ดี ซึ่งมันก็มักจะทำให้เราทั้งสองคนทะเลาะกันอยู่เรื่อยครับ… ผมไม่ค่อยแสดงในหนังประเภทโรแมนติกคอเมดี้ซะเท่าไร แต่ผมก็มุขตลกในบท และผมก็ชอบทุกประสบการณ์ที่ตัวละครของผมต้องเผชิญในเรื่องเลยครับ”

รีฟส์ ยังพูดถึงความสัมพันธ์นอกจอของทั้งสองที่เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมาอย่างยาวนาน  โดยเขาและเธอยังคงติดต่อกันอยู่ตลอดเวลาผ่านวิธีการส่งข้อความ เธอเป็นเพื่อนครับ” เขากล่าว “ผมมักจะพิมพ์หาเธอว่า สวัสดีวิโนน่า คุณกำลังทำอะไรอยู่’”

อย่าพลาดการโคจรมาพบกันอีกครั้งของสองนักแสดงคู่ขวัญแห่งยุค 90s  คีอานู รีฟส์” และวิโนน่า ไรเดอร์ส”  ใน “DESTINATION WEDDING (เดสทิเนชั่น เว็ดดิ้ง)” ผลงานโรแมนติกคอเมดี้ ที่จะทำให้เหล่าคนโสดต้องหัวใจเต้นแรงจนต้องร้องขอชีวิต 30 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส