จั๊กจั่น โต้กลับ อาบี หลังบอก 15 ปี ไม่เคยคิดร้าย ลั่นที่ผ่านมายังไม่เคยได้รับคำขอโทษ

22 มิ.ย. 64

เมื่อเวลา 12.50 น.ที่สำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีศาลแขวง 9 (แขวนดอนเมือง) พ.ต.ท.สราวุธ บุตรดี รอง ผกก.(สอบสวน) สน.บางเขน นำตัว น.ส.ปกชนม์ ดิษยบุตร หรือ "อาบี" อายุ 47 ปี อดีตผู้จัดการส่วนตัวของ "จั๊กจั่น" อคัมย์สิริ สุวรรณศุข นักแสดงชื่อดัง และผู้ต้องหาในความผิดหมิ่นประมาท ตามหมายจับศาลแขวงดอนเมือง 94/2564 ลงวันที่ 27 พ.ค.64 พร้อมสำนวนเห็นสมควรฟ้องศาลส่งพนักงานอัยการพิเศษฯ จากกรณีการปล่อยข่าว ส่งข้อมูลต่างๆ ให้กับสื่อมวลชน จนดาราสาวและว่าที่สามีในขณะนั้นได้รับความเสียหาย ถูกวิพากษ์วิจารณ์ และกล่าวถึงอย่างมาก

คุมตัว อาบี อดีต ผจก.จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ส่งฟ้องอัยการ เจ้าตัวเสียใจ ไม่เคยคิดเป็นศัตรู

ภายหลังการเข้าพบอัยการ น.ส.ปกชนม์ กล่าวว่า ตลอด 15 ปีที่ดูแลจั๊กจั่นมา ก็ผ่านเรื่องราวอะไรมาเยอะ ครอบครัวตนก็รักเขาเหมือนลูก ตนก็เห็นเขาเหมือนเป็นคนในครอบครัว ที่ผ่านมาตนทำงานด้วยความตั้งใจและความหวังดีมาตลอด ไม่เคยคิดเรื่องผลประโยชน์ใดๆ เลยแม้แต่บาทเดียว ไม่เคยหักเปอร์เซ็นต์ พอทุกอย่างมันเดินมาถึงวันนี้และเป็นอย่างนี้ก็ยอมรับว่าเสียใจมาก ไม่ได้อยากให้เป็นแบบนี้ สภาพจิตใจตอนนี้ไม่โอเค ยังมีความรู้สึกที่ดี และไม่ได้คิดว่าเป็นศัตรูหรืออะไร   

1624335401670

ต่อมาด้านสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ  ก็ได้ออกมาอัดคลิปโต้กลับโดยได้บอกว่า.... "จากกรณีข่าวที่เกิดขึ้นวันนี้ก็มีพี่ๆ สื่อถามเข้ามา จั่นขออนุญาตตอบคำถามผ่านทางช่องทางนี้นะคะ ที่ถามมาว่าจากที่คู่กรณีจั่นออกมาพูดว่าที่ผ่านมาตลอดระยะเวลา 15 ปีไม่เคยคิดทำร้ายจั่นเลย จั่นก็อยากจะบอกว่า โอเคใช่ มันอาจจะไม่ได้เป็นการทำร้ายร่างกาย คุณอาจจะมองว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร แต่สำหรับจั่น จั่นเสียใจมากกับเรื่องที่เกิดขึ้น จั่นรู้สึกว่ามันเป็นการทำร้ายความรู้สึกของเรา ทำร้ายจิตใจเราโดยเฉพาะการที่พูดใส่ร้ายในเรื่องที่มันไม่จริง ทำลายชื่อเสียงเราไม่ใช่แค่ตัวเราคนเดียวมันรวมไปถึงแฟนเรา ครอบครัวของแฟนเรา การใส่ร้าย ทำลายชื่อเสียงของเราไม่ใช่แค่เราคนเดียวหมายถึงแฟนเรา และครอบครัวของแฟนเรา การถูกใส่ร้ายกับเรื่องธุรกิจที่เสียหาย

จั่นถือว่าเป็นเรื่องใหญ่ ทำไปแล้ว ทำไปเพราะว่าเป็นห่วงถ้ารักแบบคนในครอบครัว มันไม่ใช่ข้ออ้างที่จะทำกับคนอื่นได้ คือถ้ารักกันแบบคนในครอบครัว เขาไม่ทำกันแบบนี้ ต้องมาคุยกันดี ๆ เตือนกัน ไม่ใช่กุเรื่องมากมายขนาดนี้ ทำผิดแล้วอ้างแบบนี้ไม่ได้"

s__86900799

ส่วนเรื่องเปอร์เซ็นต์เที่ผ่านมา 15 ปี ไม่เคยเอาเงินจั่นแม้แต่บาทเดียว ไม่เอาเปอร์เซ็นต์ ที่ผ่านมาจั่นก็เข้าใจว่ามันเป็นแบนั้นมาตลอด แต่พอมาถึงตอนนี้เอาเป็นว่าเรื่องนี้ขออนุญาตให้ทนายนิด้าตอบเรื่องนี้ดีกว่านะคะ

จั่นขอยืนยันว่าที่ผ่านมา ตั้งแต่เกิดเรื่องตั้งแต่ มี.ค.ถึง มิ.ย. ยังไม่ได้รับการติดต่อขอโทษทั้งสองคนในทุก ๆ ช่องทาง ไม่เคยได้รับการติดต่อเลยค่ะ ส่วนเรื่องคดีความก็ปล่อยให้เป็นไปตามขั้นตอนตามกฎหมาย ขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจ ขอบพี่คุณ ๆ สื่อ ขอบคุณทุกกำลังใจมาก ๆ เลยค่ะ"  

s__86900797

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส