น้องชาย “เต้” เปิดใจนาทีสลด ปู่ทุบอกอยากตาย ตรอมใจพ่อโดดตึกศาล เคว้งเหลือแค่แม่ (คลิป)

28 ส.ค. 61
วันที่ 27 ส.ค. 61 หลังจากที่นายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่นตัว โดยแจ้งข่าวว่า พ่อของนายศุภชัย ทัฬหสุนทร ชายที่กระโดดตึกศาลอาญา เมื่อวันที่ 23 ก.ค. 61 เสียชีวิตแล้ว เพราะตรอมใจที่ลูกชายกระโดดตึก ทั้งนี้สาเหตุที่นายศุภชัยกระโดดตึกนั้น เนื่องจากผิดหวังจากกรณีศาลชั้นต้นยกฟ้องคดีที่น้องเต้ ลูกชายของนายศุภชัยถูกแทงจนเสียชีวิต ตามที่ได้มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้แล้ว
พ่อของนายศุภชัย ทัฬหสุนทร ชายที่กระโดดตึกศาลอาญา
นายเอ (นามสมมติ) น้องชายของเต้ เปิดเผยว่า ปู่เสียชีวิตลงด้วยวัย 80 ปี เดิมทีปู่ร่างกายชราภาพตามวัย แต่ไม่ได้มีอาการป่วยใด ๆ จนกระทั่งทราบว่านายศุภชัย ผู้เป็นลูกชายกระโดดตึกที่ศาลอาญาจนเสียชีวิต วันที่ปู่ทราบเรื่องครั้งแรกนั้น ตนนั่งอยู่กับปู่ด้วย ปู่พูดกับตนว่าอยากตาย ทรมาน พร้อมกับร้องไห้ไม่หยุด ก่อนจะใช้กำปั้นทุบลงไปที่อก 1 ครั้ง ด้วยอาการเสียใจ ก่อนหน้าที่มีการจัดงานศพของนายศุภชัยไปนั้น ปู่อยากไปร่วมงานศพแต่สุขภาพร่างกายไม่ไหว จึงไม่ได้ไปร่วมงาน ก่อนที่จะเข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล ลูกหลานต่างเดินทางเข้าไปเยี่ยมและผลัดกันดูแลตลอด ซึ่งทางแพทย์พยายามประคับประคองอาการให้ถึงที่สุดแล้ว แต่เนื่องจากปู่ตรอมใจ ขาดกำลังใจ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในการต่อสู้เพื่อให้หายป่วย เมื่อจิตใจย่ำแย่ อาการก็ย่ำแย่ตาม ทำให้ในที่สุดก็เสียชีวิตลงหลังพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลเพียง 1 สัปดาห์
นายเอ (นามสมมติ) น้องชายของเต้
ด้านสภาพจิตใจของตนในตอนนี้ ยังทำใจไม่ได้ที่ต้องสูญเสียพี่ชาย พ่อและปู่ ไปในเวลาไล่เลี่ยกัน ต้องสูญเสียเสาหลักครอบครัว เมื่อกลับมาบ้านมีแต่ภาพความทรงจำของพ่อกับพี่ชายที่ทำกิจกรรมต่าง ๆ ภายในบ้าน จากบ้าน 3 ชั้นที่มีคนเดินขึ้นเดินลงอยู่บ่อยครั้ง วันนี้ต้องกลับกลายเป็นบ้านที่เงียบเหงา หลังจากนี้ทันทีที่ตนสำเร็จการศึกษา ก็จะลาบวช ซึ่งอยากเดินทางไปบวชที่วัดใน จ.สิงห์บุรี เพื่อปฏิบัติธรรมสงบจิตใจ อีกทั้งเป็นการอุทิศส่วนกุศลให้กับพี่ชาย พ่อ และปู่ด้วย อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่าถึงแม้จะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยมาตรวจดูความปลอดภัยภายในซอยบ้านทั้งเช้าและกลางดึก แต่ยังกังวลเรื่องความปลอดภัยของแม่และคนในครอบครัวอยู่ เนื่องจากยังไม่สามารถจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ