แม่ “เสี่ยโป้” ยัน ลูกไม่รู้จักน้องชาย “กานต์” อย่าจับโยงเล่นยา โต้ ตร. เลิกชกมวยนานแล้ว (คลิป)

28 ส.ค. 61
ภายหลังจากช่วงเช้าวันที่ 27 ส.ค. 61 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บุกรวบตัว นายเดชอุดม แสงสายทิม น้องชายของน.ส.วิภากร ศุขพิมาย หรือ กานต์ อดีตภรรยาของ เสก โลโซ ศิลปินชื่อดัง ผู้ต้องหาตามหมายจับ ในข้อหาจำหน่ายยาเสพติด โดยจับกุมได้ที่บ้านพักในจังหวัดนนทบุรี เจ้าหน้าที่ได้ให้สัมภาษณ์ว่า กระบวนการดังกล่าวเกี่ยวข้องกับกลุ่มคนที่เคยชักชวนกันไปต่อยมวยนั้น
บ้านพักของนายเดชอุดม แสงสายทิม ผู้ต้องหา
ต่อมาทีมข่าวเดินทางมาที่บ้านของนายเดชอุดม แสงสายทิม ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีเรือนรับรองหลังเล็กอยู่ด้านข้าง ซึ่งพบว่าบ้านปิดเงียบ
นายเดชอุดม แสงสายทิม น้องชายของน.ส.วิภากร ศุขพิมาย หรือ กานต์ ถูกเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมตัว
โดยได้พบชายขับรถจักรยานยนต์ สวมหมวกกันน็อกเต็มใบมาที่หน้าบ้าน ทีมข่าวสอบถามจนได้รับข้อมูลว่า ชายรายดังกล่าวเป็นเพื่อนสนิทของนายเดชอุดม จะมาขอยืมอุปกรณ์ช่าง โดยยังไม่ทราบว่านายเดชอุดมถูกจับกุมตัว พร้อมเผยว่า วานนี้ (26 ส.ค. ) เจ้าตัวยังคุยไลน์กับนายเดชอุดมอยู่ และเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตัวเองไลน์หานายเดชอุดมเพื่อยืมอุปกรณ์ช่าง แต่นายเดชอุดมไม่ตอบ จึงมาที่บ้านนายเดชอุดม
เพื่อนสนิทของนายเดชอุดม แสงสายทิม
ทั้งนี้ เพื่อนสนิทของนายเดชอุดม ระบุว่า ส่วนตัวไม่ทราบว่านายเดชอุดมค้ายาเสพติด แต่ยอมรับว่า เคยทราบว่านายเดชอุดมเคยมีประวัติเกี่ยวกับเสพยาเสพติดในอดีต โดยร่วมเสพยากับกลุ่มคนมีเงิน ส่วนตัวก็ไม่ทราบว่ากลุ่มใด อย่างไรก็ตาม หลังทราบข่าวว่านายเดชอุดมถูกจับ ยอมรับว่าตกใจ ช็อก
กานต์ วิภากร โพสต์อินสตาแกรม
ด้านกานต์ วิภากร ศุขพิมาย ได้เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมหลังจากที่น้องชายถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุม โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพ 3 คนพี่น้องผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมข้อความว่า “มีแต่เรื่อง คนนอนป่วยอยู่ แผ่นดินไหวตลอด ไอ้ที่ไม่เกี่ยวมา…เย้ยหยันกู"  
นางบานเย็น ชาญนรา แม่ของเสี่ยโป้
นอกจากนี้ นางบานเย็น ชาญนรา แม่ของนายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ เสี่ยโป้ ยืนยันว่า ลูกชายไม่เคยรู้จักกับน้องชายของกานต์ อดีตภรรยาเสก โดยกานต์ก็เคยมาที่บ้าน แต่ไม่เคยพาครอบครัวมาให้รู้จัก สำหรับเรื่องของยาเสพติด ยืนยันว่า เสี่ยโป้ไม่ยุ่งเกี่ยวอย่างแน่นอน ไม่แม้แต่จะเสพอีกด้วย ส่วนที่ตำรวจกล่าวว่าการจับกุมน้องชายของกานต์เกี่ยวข้องกับกลุ่มคนที่เคยชักชวนจะไปต่อยมวย นางบานเย็นยืนยันว่า ไม่ใช่เสี่ยโป้อย่างแน่นอน เพราะเสี่ยโป้ไม่ใช่นักมวยและเลิกต่อยมวยไปนานแล้ว
นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ เสี่ยโป้ (แฟ้มภาพ)
ทั้งนี้ หากเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการเรียกตัวเสี่ยโป้ไปให้ปากคำ ตนและลูกชายก็พร้อมที่จะไปยืนยันความบริสุทธิ์ใจทันที และพร้อมให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบได้ทุกอย่าง

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม wiphakorn15

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ