วังเวงมาก ยิ่งใช้ยิ่งได้ เกินครึ่งวันลงทะเบียนยังไม่ถึง 3 แสน จาก 4 ล้านสิทธิ

21 มิ.ย. 64
ยิ่งใช้ยิ่งได้ เปิดทะเบียนวันแรกไม่ปังอย่างที่คิด เกินครึ่งวันยังเหลือ 3 ล้านกว่าสิทธิ ขณะที่ คนละครึ่ง เปิดลงทะเบียนก่อนหน้า ก็ยังเหลือกว่า 3 ล้านสิทธิ
วันนี้ (21 มิ.ย.64) เป็นวันแรกที่มีการเปิดให้ลงทะเบียนโครงการ ยิ่งใช้ยิ่งได้ ตั้งแต่เวลา 06.00 น. – 22.00 น. ผ่านเว็บไซต์ www.ยิ่งใช้ยิ่งได้.com หรือผ่านแอปพลิเคชัน เป๋าตัง ทุกวันเป็นต้นไป จนกว่าจะครบ 4 ล้านสิทธินั้น
ความค้ืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 14.15 น. ทีมข่าวออนไลน์ อมรินทร์ทีวี ได้มีการเข้าไปตรวจสอบสิทธิคงเหลือในหน้าเว็บไซต์ พบว่า ประชาชนให้ความสนใจลงทะเบียนในโครงการนี้เพียง 204,845 สิทธิ ขณะที่มีสิทธิคงเหลือกว่า 3,795,155 สิทธิ

อย่างไรก็ตาม กระทรวงการคลังจะเปิดให้ประชาชนได้ลงทะเบียนในโครงการ ยิ่งใช้ยิ่งได้ จนกว่าจะครบ 4 ล้านสิทธิ โดยคุณสมบัติของประชาชนที่มีสิทธิเข้าร่วมโครงการ จะต้องเป็นประชาชนสัญชาติไทยที่มีบัตรประจำตัวประชาชน อายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป ไม่เป็นผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐหรือได้รับสิทธิโครงการเพิ่มกำลังซื้อให้แก่ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ หรือไม่ใช้สิทธิโครงการคนละครึ่งระยะที่ 3

ขณะที่โครงการ คนละครึ่ง เฟส 3 ที่เปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 14 มิ.ย.ที่ผ่านมา จากการเข้าไปตรวจสอบพบว่ายังมีสิทธิคงเหลืออีกกว่า 3 ล้านสิทธิ จากจำนวนสิทธิทั้งหมด 31 ล้านสิทธิ
 

 

 
 
 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม