ลุ้นหนักมาก ปีเตอร์ หวนร่วมเฟรมอดีตภรรยาและลูก งานนี้มีรีเทิร์นหรือเปล่า ?

21 มิ.ย. 64

แม้เลิกรากับอดีตภรรยาไปได้หลายปี แต่พระเอกหนุ่มหุ่นแซ่บ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ก็ยังทำหน้าที่คุณพ่อในการดูแลลูกชายทั้งสองคนได้เป็นอย่างดี ล่าสุดออกมาเปิดใจกับความรักในครั้งนี้ในรายการ Z story ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 กับพิธีกร ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ และ ลิตา อินท์ชลิตา อัพเดทสถานะหัวใจตอนนี้ สรุปรีเทิรน์รักอดีตศรีภรรยาจริงไหม?

s__3449071

ตอนนี้ลูกๆ ของเราวางแผนไว้อย่างไรบ้าง?

ปีเตอร์ : เป็นข้อตกลงที่คุยกันไว้ตอนที่ยังไม่แยกกัน จะเจอโดยการที่นัดล่วงหน้า เพราะผมไม่ได้เจอทุกวัน ตอนนี้ช่วงโควิด ผมทำงานต้องเจอคนเยอะ ผมก็ต้องระวัง จะเว้นให้ได้อาทิตย์สองอาทิตย์ มันก็ยากหน่อยในช่วงโควิด เพราะมีงานแทรกเข้ามาเรื่อยๆ แต่เราก็วีดีโอคอลกันตลอด

กิจกรรมที่ทำกับลูกชาย แพนเตอร์-พูม่า คืออะไร?

ปีเตอร์ : อยู่ที่ว่าอยู่ช่วงไหนครับ ก่อนหน้าผมถ่ายละครหนัก ก็อยู่บ้านเล่นกับลูก ดูการ์ตูนบ้าง ถ้าไม่ใช่ช่วงโควิดก็ออกไปทำกิจกรรมข้างนอก ไปแคมปิ้งกัน

ปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาวันเกิดน้องพูม่า อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา?

ปีเตอร์ : ต้องบอกว่าเราเจอกันเรื่อยๆ อยู่แล้ว วันเกิดก็ปีละสองครั้ง วันเกิดลูกชายโตและคนเล็ก ล่าสุดวันเกิดน้องพูม่า ก็จะมีการบันทึกภาพเป็นเรื่องปกติ แต่ว่าเรื่องรีเทิร์น ก็คงไม่ได้รีเทิร์น วันนั้นเราตัดสินใจแยกกันไป ถ้ามันมีโอกาสรีเทิร์น เราคงไม่เลือกแบบนั้นตั้งแต่แรก มันแยกออกจากกันแล้ว เราก็ทำแต่สิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูก เราเจอกันตลอดครับ

s__3449076

สถานะหัวใจเป็นอย่างไร?

ปีเตอร์ : โสดครับ ตั้งแต่แยกทางกัน ผมไม่ได้อยู่กับลูกทุกวัน สิ่งที่ทำได้คือการบิวท์ตัวเองให้แข็งแรง ตอนนี้ผมก็ขึ้นรายการสองรายการ มีโปรดักชั่นเฮ้าส์ วันใดที่ผมไม่อยู่ เราก็มีให้เขาได้ทำต่อ แต่เขาจะทำมากน้อยแค่ไหน ก็อยู่ที่เขา เพราะฉะนั้นเวลาที่เราทุ่มเทกับงาน เราก็ไม่มีเวลาเจอใคร และใครที่จะเจอผมได้ตอนนี้ คงจะต้องเป็นคนที่เข้าใจเรามากๆ เพราะผมมีลูกสองคน แล้วก็ต้องเป็นคนที่เข้ากับลูกๆได้ ตอนแรกยอมรับปิดประตูเลย พยายามห่างกับทุกคน ตอนนี้ก็ผ่านเวลาไปห้าหกปีแล้ว ถ้าใครเข้ามาตอนนี้ ผมก็ไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง แต่เราก็ไม่ได้ดิ้นรนหา

ทำงานเยอะ ดูแลตัวเองให้หุ่นแซ่บอย่างไร?

ปีเตอร์ : ผมเชื่อว่าทุกอย่างมันเป็นในเรื่องของความรู้ คนเราถ้ารู้มันจะทำอะไรได้เยอะมาก ซึ่งน้ำหนักจะขึ้นจะลง มันเกี่ยวกับความรู้ในเรื่องของการกิน การออกกำลังกาย ซึ่งมันจะมีวิธีการกินมาเพิ่มกล้ามเนื้อหรือกระตุ้นให้เผาผลาญได้ กล้ามเนื้อมันเหมือนลูกโป่ง อย่างเราเป่าครั้งแรก กว่าจะเป่าได้ คนเล่นกล้ามมันก็เหมือนคนเป่าลูกโป่งซักสองสามที พอเป่าอีกทีมันก็ขึ้นง่าย

s__3449074

ติดตามทุกประเด็นร้อนชุบซิบทุกเรื่องที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ใน รายการ Z story เพราะทุกที่มีเรื่องเมาท์ ปรับเวลาออกเวลาใหม่ ทุกวันพุธ-ศุกร์ เวลา 14.50 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือรับชมย้อนหลัง youtube : AMARINTV : อมรินทร์ทีวี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส