"เชน ณัฐวัฒน์" แฮปปี้รักสีชมพู เปิดกรุของสะสม l บุกห้องดารา (คลิป)

27 ส.ค. 61
วันที่ 27 ส.ค.61 บุกห้องดาราวันนี้ พิธีกรสาวสวยอารมณ์ดี “ชมพู่ ก่อนบ่าย” จะพาไปบุกบ้านนักแสดงหนุ่มหุ่นดี “เชน ณัฐวัฒน์” พร้อมเปิดคลังของสะสมและเปิดใจเรื่องความรักที่ตอนนี้โลกกำลังเป็นสีชมพูสุดๆ
“ชมพู่ ก่อนบ่าย” ไปบ้านนักแสดงหนุ่มหุ่นดี “เชน ณัฐวัฒน์”
เชน ณัฐวัฒน์ เล่าว่า บ้านหลังนี้อยู่มาตั้งแต่ช่วงน้ำท่วมใหญ่ปี พ.ศ. 2554 จนถึงตอนนี้ก็ประมาณ 7 ปี บรรยากาศของบ้านดูร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ภายในสวน เมื่อเดินเข้ามาภายในบ้านจะเห็นว่ามีการตกแต่งเคาน์เตอร์สีสันสบายตา รวมไปถึงของตกแต่งภายในตู้โชว์ที่เป็นโมเดลเรือต่างๆ
เคาน์เตอร์บาร์
หนุ่มเชน เล่าต่อว่า สิ่งของที่เยอะที่สุดในบ้านก็คือโมเดล และของสะสมภายในบ้านทั้งหมดเป็นของคุณพ่อ ส่วนของตัวเองจะมีแค่โมเดลไอรอนแมน
ของสะสมหนุ่มเชน ณัฐวัฒน์
ของสะสมหนุ่มเชน ณัฐวัฒน์
นอกจากนี้ หนุ่มเชน พาเดินต่อมาห้องของสะสม ซึ่งเต็มไปด้วยโมเดลหุ่นยนต์ ของสะสมเหล่านี้เริ่มต้นจากการที่หนุ่มเชนเห็นเพื่อนต่อหุ่นกันดั้มสมัยมัธยมศึกษาปีที่2 แล้วตัวเองอยากจึงให้แม่พาไปซื้อ วันต่อมาพ่อก็เลยซื้อมาเล่นเองอีกสิบกล่อง โดยที่ไม่แบ่งหนุ่มเชน เพราะพ่อเป็นคนชอบของแบบนี้อยู่แล้ว
ห้องนอนของหนุ่มเชน ณัฐวัฒน์
ต่อมาสาวชมพู่ ก่อนบ่าย บุกมาถึงห้องนอนที่ตกแต่งแบบเรียบง่ายสไตล์ผู้ชายๆ สาวชมพู่เลยขอล้วงความลับเรื่องหัวใจสักหน่อย โดยหนุ่มเชนเล่าว่า ไม่เคยปิดเรื่องความรัก ซึ่งตอนนี้คบหาดูใจกับสาวแพร พรรัมภา หนุ่มเชน เล่าว่ารู้จักกันมานานตั้งแต่เรียนอยู่มหาวิทยาลัยปี 1 ตัวเองเคยจีบแพรมาก่อน แต่ไม่ได้คบกันและเป็นเพื่อนกันมาตลอด ตั้งแต่อายุ 18 ปีจนตอนนี้อายุ 35 ปี ซึ่งพอผ่านอะไรมาเราก็ต้องการคนที่เข้าใจเรา

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม chanenutthawut

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส