3 หนูน้อยเกาะกะละมังจมน้ำตายหมู่ พ่อช็อกเจอ 3 ร่างอยู่ก้นบ่อ ตั้งโลงเคียงคู่ (คลิป)

20 มิ.ย. 64

กรณีเกิดเหตุสลด เด็กหญิง 3 คนเสียชีวิต หลังชวนกันลงเล่นน้ำบริเวณบ่อสระน้ำกลางทุ่งนา ที่บ้านสระ ต.โนนกอก อ.เกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตดังต่อไปนี้ 

1.เด็กหญิงมลทิรา สวัสดิ์เดช (น้องครีม) อายุ 5 ขวบ

2.เด็กหญิงธิรดา วังสระ (น้องฟ้าง) อายุ 6 ขวบ

3.เด็กหญิงปิยะฉัตร สวัสดิ์เดช (น้องปาล์ม) อายุ 11 ขวบ

902655

เบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุน้องปาล์ม อายุ 11 ขวบ เป็นคนปั่นจักรยานให้น้องฟ้างวัย 6 ขวบซ้อนท้ายจากบ้าน เพื่อไปหาน้องครีมวัย 5 ขวบที่กลางทุ่งนา แล้วหลังจากนั้นทั้ง 3 คนก็ได้ชวนกันไปเล่นน้ำ

cg_4

โดยน้องปาล์ม ได้ให้น้องดรีมวัย 5 ขวบลงไปอยู่ในกะละมังซักผ้า แล้วก็ช่วยกันจับกะละมังกับน้องฟ้างวัย 6 ขวบ พากันลอยคอเล่นน้ำกันในสระ หลังจากนั้นเกิดการพลิกคว่ำจนทำให้น้องทั้ง 3 คนจมน้ำ เพราะว่ายน้ำไม่เป็น

146294

ล่าสุดวันที่ 20 มิ.ย.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังสระน้ำดังกล่าวที่ตั้งอยู่บริเวณท้ายหมู่บ้านสระ ต.โนนกอก อ.เกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิ ห่างจากบ้านของน้องทั้ง 3 คนประมาณ 1.6 กิโลเมตร โดยสระน้ำแห่งนี้เป็นสระน้ำที่เกิดจากการขุดขึ้นมาเป็นบ่อน้ำมีลึกประมาณ 10 เมตร ความกว้าง 10 เมตร และยาว 30 เมตร

776495

ทั้งนี้ในสระน้ำยังพบกะละมังสีดำที่น้องทั้ง 3 คนใช้เล่นน้ำลอยอยู่ที่ข้างสระน้ำ นอกจากนี้ทีมข่าวยังไปเจอรถจักรยานสีชมพูที่น้องปาล์มปั่นมาที่สระน้ำกับน้องฟ้าง

ในวันนี้ทางญาติได้นำศพของน้องทั้ง 3 มาตั้งสวดอภิธรรมที่บ้านสระ ต.โนนกอก อ.เกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิ โดยศพของน้องทั้ง 3 คนถูกตั้งไว้ที่บริเวณใต้ถุนบ้านของแต่ละคน ซึ่งบ้านของทั้ง 3 คนอยู่ติดกันเป็นญาติกันทั้งหมด

461754

นายธีรวัฒน์ วังสระ อายุ 26 ปี พ่อของน้องฟ้าง กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงประมาณ 13.00 น. ตนนอนอยู่หลังบ้าน ส่วนลูกสาวนั่งเล่นกับหลานอีกคนอยู่ที่ใต้ถุนบ้าน ก่อนตนจะหลับได้บอกกับลูกสาวว่า "อย่าไปเล่นที่ไหนไกลนะ" เมื่อตนหลับไปสักพัก ตื่นขึ้นมาลูกสาวก็หายไปแล้ว

หลังจากนั้นก็ขี่รถจักรยานยนต์ตามหาทั่วหมู่บ้านแต่ก็ไม่เจอ ช่วงประมาณ 15.00 น. ตนไปเจอเพื่อนก็ถามว่า "เจอน้องฟ้างลูกสาวบ้างไหม" เพื่อนก็บอกว่า "เจอน้องฟ้างกับน้องปาล์มขี่รถจักรยานออกมาแถวหน้าหมู่บ้าน" แล้วก็ไล่ให้กลับไปที่บ้านแล้ว

417200

กระทั่งช่วงประมาณ 16.00 น. พี่สาวของตนโทรศัพท์มาบอกว่า ลูกสาวไปเล่นน้ำที่ท้ายหมู่บ้านและจมน้ำเสียชีวิต หลังจากนั้นตนก็ไปที่เกิดเหตุเห็นสภาพลูกสาวกำลังถูกปั๊มหัวใจอยู่ แต่ก็ช่วยไม่ทันแล้ว ที่ผ่านมาตนเคยเตือนลูกสาวตลอดว่า ไม่ให้ไปเล่นไกลจากบ้าน สำหรับสระน้ำแห่งนี้เคยพาลูกสาวไป 2 ครั้ง แต่ก็ไม่คิดว่าวันเกิดเหตุลูกสาวจะไปเล่นน้ำกับเพื่อนตามลำพัง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส