สุดสลด 3 เด็กหญิง จมน้ำ สระกลางทุ่งนาดับทั้งหมด เหลือทิ้งไว้แค่กะละมัง

20 มิ.ย. 64

จ.ชัยภูมิ เกิดเหตุ 3 เด็กหญิง จมน้ำ เสียชีวิต วัยเพียง 5 ขวบ 6 ขวบ และ 11 ขวบ หลังชวนกันลงเล่นสระกลางทุ่ง เหลือแค่กะละมังไว้ดูต่างหน้า

เมื่อเวลา 7.30 น.ของวันที่ 20 มิ.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเกิดเหตุสลด เด็กหญิง 3 คนเสียชีวิต หลังชวนกันลงเล่นน้ำบริเวณบ่อสระน้ำกลางทุ่งนา ที่บ้านสระ ต.โนนกอก อ.เกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิ

ยายโดดช่วยหลานจมน้ำดับสลด 3 ศพ พบฝันคนทวงชีวิต แม่เด็กช็อกเจอคลิปก่อนตาย (คลิป)

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ 

เด็กหญิงมลทิรา สวัสดิ์เดช (น้องครีม) อายุ 5 ขวบ

เด็กหญิงธิรดา วังสระ (น้องฟ้าง) อายุ 6 ขวบ

เด็กหญิงปิยะฉัตร สวัสดิ์เดช (น้องปาล์ม) อายุ 11 ขวบ

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายบัวทอง สวัสดิ์เดช (อดีตผญบ.หมู่6) ในฐานะเป็นปู่ของเด็กหญิงทั้ง 3 คน เล่าว่า ช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. ของวันที่ 19 มิ.ย.64 ซึ่งมีน้องปาล์มและน้องได้ปั่นจักรยานซ้อนท้ายกันมาหาน้องครีมที่กระท่อมกลางนา ต่อมาเห็นน้องทั้ง 3 คน กำลังเล่นอยู่กับหมาน้อยทั้ง 2 ตัว สักพักเห็นน้องปาล์มได้ขี่จักยานชวนน้องออกไปเล่นที่อื่นแต่ไม่เอะใจว่าหลานทั้ง 3 คน จะไปลงเล่นน้ำในบ่อสระ

1624179753679

พอดีช่วงจังหวะ 16.30 น. ทางภรรยาตนได้บอกตนให้ไปตามหาหลาน ยังไม่เห็นกลับมา ตนเลยออกตามหาไปทางไหนก็ไม่เจอตนคิดว่าเด็กทั้ง 3 คงจะลงเล่นน้ำอากาศร้อนเดินตามหาที่ริมบ่อสระเป็นเพิงกระท่อม พบจักรยานของน้องปาล์มจอดนอนอยู่ในเพิงกระท่อม และห่างไปทางทิศใต้ของเพิงกระท่อมเห็นรองเท้าเรียงกันอยู่ 3 คู่ บริเวณบ่อสระน้ำที่มีความลึก 3 เมตร สังเกตพบกะละมังซักผ้าคว่ำอยู่ที่บ่อ จึงงมหาแต่ไม่เจอก่อนขึ้นมาน้ำหาแหไปหว่าน และดำน้ำเพื่องมหาหลานสาว จนกระทั่งพบศพนอนเรียงรายอยู่ใต้ก้นสระก่อนเอาร่างขึ้นมาทีละศพ เป็นสิ่งที่น่าสลดเสียใจเป็นอย่างมาที่หลานทั้ง 3 คนได้จากไปอย่างไม่คาดคิด
แทบขาดใจ! แม่ 2 หนูน้อยกอดศพร่ำไห้ซึ้งพี่ช่วยน้องจมน้ำ พบความจริงสุดสลดเพิ่งเสียผัว (คลิป)
ระทึก! เปิดนาทีปั๊มหัวใจเด็ก 12 จมน้ำดับ พ่อร่ำไห้แทบขาดใจเผยกินข้าวมื้อสุดท้ายไม่คิดลูกตาย (คลิป)

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ