ตร.เผยชื่อมือกราดยิงงานแข่งวิดีโอเกมส์รัฐฟลอริดา พบเป็นผู้เข้าแข่งขัน

27 ส.ค. 61
จากเหตุกราดยิงดังกล่าวเกิดขึ้นในงานแข่งขันวิดีโอเกมส์ แมนเด่น เอ็นเอฟแอล 19 ที่จัดขึ้นในศูนย์การค้าแจ็คสันวิลล์ แลนด์ดิ้ง ในเมืองแจ็คสันวิลล์ รัฐฟอลริดาของสหรัฐฯ จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย ล่าสุดตำรวจเปิดเผยว่าขณะนี้ทราบชื่อของผู้ก่อเหตุแล้วคือนายเดวิด แคทซ์ วัย 24 ปี จากเมืองบัลติมอร์ ที่เดินทางมาร่วมการแข่งขันวิดีโอเกมส์ในงาน ซึ่งมือกราดยิงรายดังกล่าวได้บุกเข้ามาในบริเวณจัดงานพร้อมกับปืนสั้น จากนั้นก็ก่อเหตุไล่ยิงผู้คน ซึ่งในช่วงที่เกิดเหตุนั้นก็มีกำลังมีถ่ายทอดสดการแข่งขันผ่านทางโซเชียลมีเดียด้วย
กราดยิงงานแข่งวิดีโอเกมส์
สถานที่แข่งขัน
ด้านที่ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ระบุว่าได้ยินเสียงปืนดังหลายครั้ง ซึ่งทำให้ผู้คนในงานต่างวิ่งหนีด้วยความแตกตื่น เหตุกราดยิงที่เกิดขึ้นส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และมีผู้บาดเจ็บ 11 คน ขณะที่นายแคทซ์ ผู้ก่อเหตุได้ยิงตัวเองเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จากการสอบสวนตำรวจยังไม่พบว่ามีผู้ต้องสงสัยที่ร่วมก่อเหตุ และตำรวจก็ยังไม่ยืนยันว่ารายงานข่าว ที่ระบุว่านายแคทซ์ก่อเหตุกราดยิง เนื่องจากไม่พอใจที่แพ้การแข่งขัน
มือกราดยิง
นายเดวิด แคทซ์ ผู้ก่อเหตุ
ขณะที่บริษัทอีเอ สปอร์ตส ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตเกมแมนเด่น เอ็นเอฟแอล 19 และจัดการแข่งขันดังกล่าวได้แสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับขอประณามเหตุความรุนแรงในครั้งนี้ ติดตามข่าวสารเรื่องราวที่น่าสนใจอื่น ๆ ได้ที่ อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม