รวบแล้ว! ชายป่วยจิตเหล็กแป๊บฟาดพี่สาวตายคาที่ ได้สติย่องกราบขมาหน้าเมรุ (คลิป)

19 มิ.ย. 64

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Boom Benz" โพสต์ภาพชายรายหนึ่ง ผ่านเฟซบุ๊หส่วนตัว พร้อมบรรยายข้อความระบุว่า ต.หนองอีบุตร อ.ห้วยผึ้ง ใครพบเห็นบุคคลนี้แจ้งด่วนเลยนะคะ สติไม่ดีฆ่าพี่สาวตัวเองตาย ตอนนี้ยังจับไม่ได้ ตำรวจกำลังตามจับแต่หลบหนีอยู่ใคร "จับได้สั่งสอนมันสักหน่อย ค่อยส่งตำรวจ" เมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงกรณีที่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก

683577690110

วันที่ 19 มิ.ย. 64 ทีมข่าวเดินทางไปยังบริเวณจุดเกิดเหตุ หมู่ 3 บ.หนองอีบุตร ต.หนองอีบุตร อ.ห้วยผึ้ง จ.กาฬสินธุ์ บรรยากาศ เต็มไปด้วยความโศกเศร้า หลังจากเสร็จสิ้นพิธีฌาปนกิจศพผู้เสียชีวิตไปในวันนี้ ช่วง 15.00 น. ที่วัดป่าศรัทธาธรรม บุตร อ.ห้วยผึ้ง จ.กาฬสินธุ์

929173

นายบูม อายุ 19 ปี ลูกชายผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิต คือนางธัญญลักษณ์ สีจำปา อายุ 43ปี แม่ของตน ผู้ก่อเหตุคือ นายเปรม สีจำปา อายุ 40 ปี น้าชาย ปกติแล้วนายเปรมจะมีอาการหลอนทางประสาท เป็นผู้ป่วยทางจิตมานานหลายปี ทางครอบครัวเคยพาไปบำบัดรักษาอาการมาแล้วหลายครั้ง แต่อาการก็ยังไม่ดีขึ้น เพราะยุ่งเกียวยาเสพติด ซึ่งหากเวลานายเปรมมีอาการคลั่ง เจ้าตัวก็จะชอบอาละวาดไล่ทำร้ายคนในครอบครัว และเพื่อนบ้านอยู่บ่อยครั้ง

505584

ส่วนตัวของตนเองก็เคยโดนมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อหลายเดือนก่อน นายเปรมเกิดอารมณ์คลั่งเนื่องจากไม่ได้กินข้าว พุ่งมาบีบคอตนในขณะที่ตนนั่งอยู่ในบ้าน โดยที่ไม่ทันระวังตัว โชคดีตนดิ้นหลุดออกมาได้ เลยไม่ได้รับอันตรายถึงขั้นเสียชีวิต

539753

กระทั่งล่าสุดเหตุเกิดเมื่อวันที่ 18 มิ.ย.64 เวลา 14.00 น. ช่วงเกิดเหตุแม่ น้อง ๆ และนายเปรม อยู่ภายในบ้าน นายเปรมก็เกิดอาการคลั่งมีปากเสียงกับแม่อยู่ภายในบ้านก่อนแม่จะถูกผู้ก่อเหตุใช้ท่อนเหล็กไล่ตีกระหน่ำตีแม่บริเวณช่วงหลังท้ายทอย และบริเวณศีรษะจนท้ายทอยบุบ และใบหูทั้ง 2 ข้างฉีกขาด ล้มจมกองเลือดเสียชีวิต อยู่ที่บริเวณถนนหน้าบ้าน ก่อนเจ้าตัวจะเดินถืออาวุธที่ก่อเหตุหลบหนีหายไปตามถนน

cg

ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์จึงทำการช่วยเหลือแม่นำส่งอนามัยใกล้บ้าน ก่อนนำร่างแม่ส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ แต่ก็ไม่ทันการ แม่ทนผิดบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในที่สุดส่วนตัวหลังเกิดเหตุ ตนก็รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่แม่ต้องมาจากไปอย่างกะทันกัน ซึ่งหากเป็นไปได้ตนก็อยากบอกกับทางผู้ก่อเหตุว่า "ทำไมถึงทำกันขนาดนี้ โหดเกินไป"

อย่างไรก็ตาม ตนก็อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยผึ้ง ดำเนินการเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายให้ถึงที่สุด หากเป็นไปได้อยากให้ลงโทษถึงขั้นประหารชีวิต จะได้ไม่ไปก่อเหตุดังกล่าวกับใครอีก สุดท้ายนี้ในฐานะลูกตนอยากบอกแม่ว่า "ขอให้แม่ไปดี ไม่ต้องเป็นห่วงอะไร หลังจากนี้จะเป็นคนดูแลครอบครัวเอง" พร้อมทั้งอยากฝากถึงผู้ที่พบเห็นผู้ก่อเหตุให้แจ้งเบาะแสกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือติดต่อมายังคนในครอบครัวโดยเร็ว

141194

ล่าสุด เวลา 17.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยผึ้ง สามารถควบคุมตัว นายเปรม สีจำปา อายุ 40 ปี ผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ ที่บริเวณใกล้วัดป่าศรัทธาธรรมบุตร อ.ห้วยผึ้ง จ.กาฬสินธุ์ สถานที่จัดสวดอภิธรรมศพของผู้เสียชีวิต ขณะที่เจ้าตัวกำลังจะเดินทางไปทำการกราบศพพี่สาวที่เสียชีวิต

499777

เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปจุดธูปขอขมาศพผู้เสียชีวิตที่บริเวณเมนเผาศพ ตามความต้องการ และนำตัวไปชี้จุดเกิดเหตุ หลังเสร็จสิ้น จึงนำตัวผู้ก่อเหตุขึ้นรถกระบะกลับไปสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพัก

เบื้องต้น เจ้าตัวให้การยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุดังกล่าวจริง อ้างว่าจะถูกพี่สาวทำร้ายจึงทำการป้องกันตัว พลั้งมือก่อเหตุดังกล่าวจนพี่สาวถึงขั้นเสียชีวิต ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่อยู่ในระหว่างขั้นตอนการตรวจสอบว่าผู้ก่อเหตุมีอาการป่วยทางจิตจริงหรือไม่ หากผลตรวจพบว่าไม่มีอาการทางประสาทก็จะมีการดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส