อย่าหาทำ! รวบหนุ่มใหญ่ตระเวน ขโมยชุดชั้นใน อ้างเหงาเมียไม่อยู่

19 มิ.ย. 64

เปลี่ยวจัด ขโมยชุดชั้นใน รวบหนุ่มใหญ่ขับกระบะลัก กกน.ในร้านซักผ้า 24ชม. อ้างทำไปเพราะเหงาเมียไม่อยู่ไปทำงาน ตปท.

กล้องวงจรปิดจับภาพขณะที่คนร้ายชายไม่ทราบชื่อ สวมเสื้อยืดสีดำ อายุ 30 ปี สวมกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน สวมหมวกแก๊ปสีขาว และสวมหน้ากากอนามัยขับรถยนต์กระบะ 4 ประตูสีดำ ไม่ทราบยี่ห้อมาจอดที่บริเวณหน้าร้านซักผ้าหยอดเหรียญ ตั้งอยู่ริมถนนเชียงใหม่-ฮอด (ขาเข้าเมือง) ต.แม่เหียะ อ.เมืองเชียงใหม่

รวบแล้วลักชุดชั้นในสาว อ้างเมาเกิดอารมณ์ เจอข้อหาหนักลักทรัพย์ในเวลากลางคืน

จากนั้นก็ได้ลงมาจากรถแล้วเดินไปที่โต๊ะวางเสื้อผ้าที่ซักเสร็จแล้วเพื่อรอลูกค้ามารับ และคนร้ายได้ทำการค้นภายในถุงเมื่อพบว่ามีชุดชั้นในของผู้หญิงอยู่ด้านใน คนร้ายจึงได้เดินกลับไปที่รถพร้อมกับหยิบถุงพลาสติกเดินกลับมาจากนั้นก็ได้เลือกขโมยเสื้อชั้นในจำนวน 10 ตัว และกางเกงชั้นในจำนวน 10 ตัว ใส่ถุงก่อนที่จะหิ้วถุงนำขึ้นรถแล้วขับหนีหายไปทางสี่แยกแม่เหียะสามัคคี ถนนเชียงใหม่-ฮอด เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 10 มิ.ย.64
1624097745814

หลังจากเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงปิดจุดรอบๆ ที่เกิดเหตุจนทราบว่ารถคันดังกล่าวคือรถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ด 4 ประตู สีดำทะเบียน งท6517 เชียงใหม่ มีนายธิติวัฒน์ สิริมูล อายุ 43 ปี อยู่หมู่บ้านท่าใหม่อิ ต.ป่าแดด อ.เมืองเชียงใหม่ เป็นผู้ครอบครอง จึงนำหมายศาลเข้าตรวจค้นบ้าน พบรถยนต์คันที่ก่อเหตุจอดอยู่หน้าบ้าน และจากการตรวจค้นในห้องนอนพบกางเกงในผู้หญิงที่ของกลางที่ขโมยมา 8 ตัว อาวุธปืนลูกซองพกสั้นไทยปะดิษฐ์ 1 กระบอก กระสุน 10 นัดนำตัวมาสอบสวนที่โรงพัก

1624096783700

นายธิติวัฒน์รับสารภาพว่า ภรรยาไปทำงานต่างประเทศ เกิดความเหงาจึงไปขโมยชุดชั้นในผู้หญิงทีร้านซักผ้ามาดูเล่นแก้เหงาเท่านั้น และเพิ่งทำเป็นครั้งแรก ทางตำรวจได้ดำเนินคดีนายธิติวัฒน์ในข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะและมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาตต่อไป

สาวผวา! แจ้งตำรวจล่าโจรโรคจิต เปิดเครื่องซักผ้าลักชุดชั้นใน
รวบหนุ่มหื่น ฉกชุดชั้นในนับ 100 ไปสูดดม พบประวัติป่วยจิตเวช

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ