หนุ่มใหญ่บ่นหายใจขัด ดับคาเตียงนวด หลังฉีดวัคซีน 6 วัน สาเหตุไม่ชัด (คลิป)

18 มิ.ย. 64

เมื่อวันที่ 18 มิ.ย.64 เวลา 14.00 น. ร.ต.ท.เสริมศิริ แต่งตั้ง รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในร้านนวดแผนไทย ต.สนามจันทร์ อ.เมือง จ.นครปฐม หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน สภ.เมืองนครปฐม พร้อมด้วยมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม

733326

ในที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น ที่ชั้น 2 เตียงที่ 1 พบศพนายวินัย คล้ายศรี อายุ 59 ปี ชาวอ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพนอนแน่นิ่งเสียชีวิตบนเตียง ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขายาว ตามร่างกายไม่พบบาดแผล และร่องรอยจากการถูกทำร้าย

802903

จากการสอบถามน.ส.นวลจันทร์ ราชพลแสน อายุ 44 ปี พนักงานนวด เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุภายในร้านนวด มีพนักงานช่วยกันดูแล 3 คน ช่วงเวลา 11.30 น. นายวินัย ได้เข้ามาใช้บริการ แต่จะบ่นว่าแน่นหน้าอก หายใจไม่ออก พวกตนเห็นว่าเล็กน้อยจึงได้ช่วยกันดู เพราะรู้จักกัน

414889

แต่ปรากฏว่านวดไปได้ 1 ชั่วโมงเท่านั้น ขณะที่นายวินัย นอนคว่ำหน้าได้พูดออกมาว่า เหมือนหน้ามืด หายใจไม่ออก จึงช่วยกันพลิกตัวหงายหน้าขึ้นมา แต่แล้วก็แน่นิ่งไป จึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจ

323776

หลังเกิดเหตุ น.ส.ฐิดาพร กิจก้องขจร อายุ 50 ปี ภรรยาของนายวินัย เดินทางมาที่ร้านนวด กล่าวว่า นายวินัยเป็นเจ้าของบริษัทขนส่งน้ำมันพืช เมื่อวานนี้ (17 มิ.ย.64) ช่วงหัวค่ำได้ออกไปทานข้าวกับลูกน้องและดื่มเบียร์ไป 2 ขวด แล้วกลับมามีปากเสียงกัน เพราะนายวินัยหาว่าตนชอบโทรศัพท์ไปตาม ด้วยความโมโหจึงแยกกันนอน กระทั่งตอนเช้าเห็นนายวินัย ลงมานั่งดื่มกาแฟ ตนก็ออกไปทำงาน โดยไม่ทราบว่านายวินัย ออกมานวดที่ร้าน กระทั่งมีพนักงานร้านโทรศัพท์มาบอกว่าสามีตนเสียชีวิตแล้ว 

944589

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบผู้ตายเคยเข้ารับหารฉีดวัคซีนซิโนแวค ครบเข็มที่ 2 เมื่อวันที่ 12 มิ.ย.64 แต่นายวินัย ก็แข็งแรงและไม่มีอาการใด ๆ ขณะนี้จึงยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเกิดจากสาเหตุใด จึงได้นำร่างส่งชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส