แพน สุรเกียรติ เปิดใจที่แรกความสัมพันธ์   ลาล่า อาร์สยาม หลังชาวเน็ตจับตามอง

18 มิ.ย. 64

มาต่อกับเรื่องราวชีวิตของนักแสดงหนุ่มหน้าใส  แพน สุรเกียรติ  ที่ห่างหายจากหน้าจอทีวีไปได้สักพักหนึ่ง พร้อมหันไปศึกษาธรรมอยู่ช่วงหนึ่ง

ล่าสุดทางทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้มีโอกาสเจอกับเจ้าตัว เลยจะขออัปเดตเรื่องราวชีวิตในช่วงนี้สักหน่อย หลังมีตาดีแอบจับตาดูความสัมพันธ์รัหว่างเจ้าตัว กับ สาวลาล่า อาร์สยาม ว่ามีอะไรในกอไผ่หรือไม่ ตลอดจนเรื่องของการฉีดวัคซีนโควิด-19 หลังจากที่เจ้าตัวเข้ารับการฉีดเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

s__86614034

โดยในส่วนของชีวิตช่วงนี้เจ้าตัวก็เล่าว่าตอนนี้ก็ถือว่าส่วนตัวรู้สึกโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้น มีสติกับการใช้ชีวิตมากขึ้นหลังมีโอกาสได้บวชอุปสมบทกว่า 2 เดือนในช่วงที่ผ่านมา เรียกว่าการบวชศึกษาธรรมมะในครั้งนั้นทำให้ความคิดของตนเปลี่ยนไปเยอะมาก มีการปรับเปลี่ยนมุมมองใหม่ๆ เช่นเดียวกับเรื่องของความรักตอนนี้ที่เปลี่ยนไป จากเพิมที่ตนเองเคยคิดว่าการมีแฟนจะต้องมีแฟนสวยๆ รูปลักษณ์ดี เดินด้วยกันคนต้องหันมามอง แต่พอมาทุกวันนี้ความคิดนั้นเปลี่ยนไป เพราะตนเองจะเน้นที่จิตใจ และความรู้สึกที่ดีต่อกันมากกว่ารูปลักษณ์ภายนอก

1623986367748
เมื่อถามถึงประเด็นที่หลายคนสงสัยความสัมพันธ์ระหว่างตนกับ  ลาล่า อาร์สยาม  ทางเจ้าตัวเล่าเปิดใจเป็นที่แรกว่า สถานะตอนนี้ก็เรียกว่าเป็นคนสนิท ที่มีอะไรก็พร้อมปรึกษากันทุกเรื่อง เรียกว่าเป็นผู้หญิงที่สนิทที่สุด ณ ตอนนี้ เผยจุดที่ทำให้มาสนิทกัน มาจากที่ไลฟ์สไตล์ของเราทั้งคู่เหมือนกัน ชอบการเข้าวัดทำบุญคล้ายกัน ขณะที่อีกฝ่ายมีเสน่ห์ในแบบของตัวเขา เมื่อถามว่าความสัมพันธ์ถึงขั้นแฟนหรือมีโอกาสพัฒนาไปได้มากแค่ไหน ในส่วนนี้ทางเข้าตัวยอมรับว่ายังไม่ถึงขั้นแฟน แต่อนาคตไม่แน่ ก็ต้องรอดูไปเรื่อยๆ ตั้งเป้าความสัมพันธ์ครั้งนี้ไม่ได้มองแค่ภาพลักษณ์ แต่มองที่จิตใจอยู่แล้วรู้สึกสบายใจ ก็ถือว่าโอเคแล้ว ปัดอายุ ไม่ใช่ปัญหา ไม่แน่อนาคตส่วนตัวอาจจะรักผู้ชายด้วยกันก็ได้ เพราะตอนนี้ตนไม่ได้ยึดติดกับเพศสภาพ หากคนไหนที่คุยรู้เรื่องหรือเข้ากับตยได้ ก็พร้อมเปิดใจรับ

ขณะที่งานในวงการเองตอนนี้ก็ยังไม่ได้มีการติดต่อมาจากที่ไหน มีแค่พูดคุยกันกับผู้ใหญ่บางท่านบ้าง เล็งส่วนตัวหากกลับมาเล่นละครก็อยากจะพลิกบทบาท เพราะตนเองอยากลองเล่นซีรี่ย์สายวายเป็นครั้งแรก มองเป็นเรื่องท้าทายที่น่าสนใจ วอนผู้ใหญ่ใจดีหากมีโอกาส ส่วนตัวอยากได้รับโอกาสเล่นละคร ซีรี่ย์หรือพิธีกรมาก

s__86614033

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส