โพสต์ มาโลน เจียดเงิน 50 ล้านบาท ฝังเพชร 12 กะรัตลงบนเขี้ยว ก่อนถึงวันเกิดอายุ 26 ปี

18 มิ.ย. 64

ฮือฮา! แร็ปเปอร์ดัง โพสต์ มาโลน ทุ่มเงินเฉียด 50 ล้าน ฝังเพชรลงบนเขี้ยว เพื่อสร้างรอยยิ้มเงินล้าน ก่อนถึงวันเกิดปีที่ 26

โพสต์ มาโลน แร็ปเปอร์ชื่อดังชาวอเมริกัน วัย 25 ปี ทุ่มเงิน 1.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 49.8 ล้านบาท เพื่อฝังเพชร จำนวน 2 เม็ดลงบนเขี้ยวของตัวเอง ก่อนถึงวันเกิด อายุครบ 26 ปี วันที่ 4 ก.ค.นี้

โพสต์ มาโลน หรือชื่อจริงคือ ออสติน ริชาร์ด โพสต์ ตกเป็นข่าวที่สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ หลังจากที่เขาเข้ารับการฝังเพชรแท้ๆ น้ำหนักรวม 12 กะรัต บริเวณเขี้ยวทั้งสองข้างของตัวเอง พร้อมๆ กับทำการเคลือบผิวฟันด้วยการใช้พอร์ซเลน รวมทั้งหมด 26 ซี่

รายงานข่าวระบุว่า โพสต์ มาโลน ซึ่งมีรายได้ต่อปีมากกว่า 30 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือปีละมากกว่า 935 ล้านบาท ได้ควักกระเป๋าจ่ายเงินในการทำฟันครั้งนี้ไปราว 1.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 49.8 ล้านบาท โดยเลือกใช้บริการของ โธมัส คอนเนลลีน ทันตแพทย์ชื่อดังในย่านโซโห ในมหานครนิวยอร์ก

ทั้งนี้ เพชรที่ติดอยู่บนฟันของแร็ปเปอร์ชื่อดังรายนี้ ใช้เพชรจากประเทศเบลเยียม ก่อนจะถูกส่งไปเจียระไนที่ประเทศอิสราเอล เพื่อให้ได้รูปทรงตามที่เขาต้องการ ก่อนจะส่งมายังคลีนิกทันตแพทย์ในนิวยอร์ก เพื่อฝังลงบนเขี้ยวของเขา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม