หนุ่มเพิ่งออกคุก ย่องเข้าไปขโมยของ ย้ำไม่ได้ตั้งใจแต่ประตูเปิดง่ายเลยอดใจไม่ไหว

17 มิ.ย. 64

หนุ่มวัย 26 ปี เพิ่งออกจากเรือนจำมาเดือนเศษ งัดบ้านเรือนชาวบ้านขโมยทรัพย์สินไปหลายรายการ ตำรวจแกะรอยจับกุมมาทำแผน สารภาพไม่ได้ตั้งใจและไม่คิดอยากทำเพราะเข็ดติดคุกมา 3 ปี แต่ที่ทำเพราะ "ประตูบ้านมันยั่ว” แค่ลองจับก็หลุด จึงเข้าไปเอาทรัพย์สิน

วันที่ 17 มิ.ย.64 พ.ต.ต.รังสิวัฒน์ กังศรานนท์ สารวัตร(สืบสวน) สภ.นางรอง อ.นางรอง พร้อม พ.ต.ต.จิรโรจน์ มงคลธนสุพัฒน์ สารวัตร(สอบสวน) สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ นำตัว นายโก๊ะ สีดา อายุ 26 ปี ชาวจังหวัดศรีสะเกษไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังก่อเหตุเข้าไปขโมยทรัพย์สินภายในบ้านของนางสาวเบญญาภร นันท์ดำรงโชติ ในซอยข้างธนาคาร ธ.ก.ส.สาขานางรอง ได้ทรัพย์สินเป็นโน้ตบุ๊ก 1 เครื่อง นาฬิกาข้อมือ 1 เรือน และเงินสดประมาณ 1,000 บาท เหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 พ.ค.ที่ผ่านมา

1623905200653

การจับกุมดังกล่าวตำรวจได้แกะรอยภาพจากกล้องวงจรปิดตามนโยบายเซฟตี้โซนของตำรวจภูธรภาค 3 กระทั่งสืบทราบว่าคนร้ายอาศัยอยู่ในห้องพักที่ อ.นางรอง และตรวจค้นประวัติพบว่าติดคุกที่เรือนจำนางรอง ข้อหาลักทรัพย์ เข้าไปขโมยโทรศัพท์ญาติผู้ป่วยในโรงพยาบาลนางรอง ถูกจำคุกเป็นเวลา 3 ปี เพิ่งพ้นโทษเมื่อปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา

1623905089252

นายโก๊ะให้การว่าวันนั้นเดินเล่นผ่านบ้านหลังดังกล่าวแต่ไม่มีใครอยู่จึงเดินไปลองจับที่ลูกกุญแจประตูหลังบ้าน จู่ๆ กุญแจก็หลุดออกมาอย่างง่ายดายจึงเดินเข้าไปในบ้านเห็นทรัพย์สินจึงคว้าออกมาแล้วเอาไปเก็บไว้ที่ห้องพัก ตนไม่อยากติดคุกอีกเพราะอยู่ในนั้นลำบาก ไม่คิดจะทำไม่ได้ตั้งใจแต่กุญแจบ้านมันหลุดง่ายเกินไป หลังจากนี้สัญญาว่าจะไม่ทำอีกแล้ว

1623905147020

ด้าน น.ส.เบญญาภร ผู้เสียหายกล่าวว่า ตอนแรกไม่ติดใจเพราะเป็นทรัพย์สินเพียงเล็กน้อย แต่ตำรวจให้ความสนใจติดตามคนร้ายมาได้ขอชื่นชมว่าตำรวจทำงานจริงแต่ยอมรับว่าน่ากลัวหากอยู่บ้านคนเดียว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ