สุนารี ยอมรับติดโควิดจริง! เผยดีใจแบบงงๆ รักษาตัวที่รพ. 2 วัน ตรวจซ้ำพบว่า หายแล้ว!!

16 มิ.ย. 64

จากกระแสข่าวลือที่ออกมาว่านักร้องลูกทุ่งรุ่นใหญ่ สุนารี ราชสีมา ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 และกำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ล่าสุด สุนารี ยอมรับ ติดโควิดจริง รักษาตัวที่โรงพยาบาลเพียง 2 วัน ตรวจซ้ำพบว่า หายแล้ว!!

โดยวันนี้ 16 มิ.ย. ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ ได้วิดิโอคอลสดๆ จากรายการ ห้องข่าวบันเทิง ไปสอบถาม สุนารี ถึงประเด็นติดโควิดจริงหรือไม่ เจ้าตัวตอบว่า

"ตอนนี้อยู่โรงพยาบาล ต้องเล่าก่อนว่าตั้งแต่โควิดรอบ 3 อย่างที่ทุกคนรู้พี่ค่อนข้างตื่นตระหนก พี่และครอบครัวรวมถึงคนงานรวม 15 คน จะตรวจโควิดทุกอาทิตย์ และปลอดภัยมาตลอด จนมาอาทิตย์ล่าสุด วันที่ 9 มิ.ย. ผลของทุกคนปลอดภัยหมด เว้นพี่คนเดียวที่มีเชื้อโควิด พี่ก็ตกใจมากเลย เพราะเป็นคนที่ดูแลตัวเองดีมาก"

"แต่พอรู้ว่าติดโควิดก็ติดต่อเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลวันที่ 11 หมอก็เอกซ์เรย์ปอด เจาะเลือดไปตรวจ วัดไข้ พบว่า อาการปกติทุกอย่าง วันที่ 12 อาการก็ยังปกติ ไม่มีไข้ กินได้ นอนหลับ พี่ก็เลยคุยกับหมอ ขอตรวจซ้ำ จึงได้ตรวจเช้าวันที่ 13 โดยผลออกตอนเย็นวันนั้นเลย ปรากฎว่า ไม่มีเชื้อ"

"พี่ถามคุณหมอนะ เพราะงงและสงสัยว่าทำไมเป็นแบบนี้ ตรวจโควิดวันที่ 9 ผลออกวันที่ 11 ว่าติดเชื้อ มานอนโรงพยาบาล 2 วัน ตรวจซ้ำวันที่ 13 กลับไม่พบเชื้อ คุณหมอก็บอกว่า พี่อาจจะได้รับเชื้ออ่อนๆ มา แบบที่ตรวจแล้วจับได้ว่ามีเชื้อ แต่แอนตี้บอดี้ของร่างกายทำงานดี แข็งแรง ก็เลยหาย เคสแบบนี้ก็มี ก็อยู่ที่ร่างกายของเรา คุณหมอบอกแบบนี้นะคะ พี่ก็โล่งอก ที่ปลอดภัยแล้ว แต่พี่ก็ยังจะตรวจทุกอาทิตย์นะ แล้วจากนี้จะกักตัว 14 วันค่ะ"

1623818369051

1623818276729

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส