จบสวย! เอมมี่ มรกต ลาวงการละครไทย เล่นร้ายสุดขั้ว จนสามีที่บ้านไม่กล้าเปิดทีวีดู

16 มิ.ย. 64

สมดีกรีนางร้ายในตำนาน ที่การแสดงเปรี้ยงปังสุดๆ สำหรับนางร้ายไฮโซ “เอมมี่-มรกต” ที่หวนคืนจอมารับงานแสดงอีกครั้งในรอบ3ปี กับบทไฮโซถังแตก “คุณหญิงศาวิกา” จากละครเผ็ดร้อน  “ตะวันตกดิน” ละครน้ำดีทางช่อง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ผลิตโดย เช้นจ์ 2561ที่สอดแทรกคติเตือนใจการใช้ชีวิตครอบครัวและ สะท้อนด้านมืดจิตใจของมนุษย์

เล่นได้แรงเริ่ดสะใจคุณผู้ชมสุดๆ ซึ่งฝีไม้ลายมือของ “สาวเอมมี่” ในละครเรื่องนี้ โผล่ออกมาหน้าจอทีไร ขโมยซีนเล่นได้แซ่บตัวแม่สุดๆ ถือเป็นการรูดม่านปิดฉากงานละครเรื่องสุดท้ายในชีวิตที่เจ้าตัวประกาศไว้ได้ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว

6_1

“ขอบคุณทุกกระแสของเรื่องนี้มาก มี่คิดไม่ผิดที่กลับมารับงานละครเรื่องนี้ บทมันแซ่บมาก ตัวละครที่เรารับมันไม่ได้มีมาให้เล่นบ่อยๆ คือมันเผ็ดร้อนมาก เราเล่นเองยังอินและเกลียดตัวละครตัวนี้เลย หลังๆก็มาสงสารตัวละครตัวนี้ เพื่อนๆนักแสดงก็จะมาแซวมาชมกันเยอะมาก เพราะกระแสมันแรงจริงๆ คนอินถึงขั้นส่งพวงหรีดมาให้ก็โดนมาแล้ว (หัวเราะ) ถือเป็นจุดพีคในการแสดงของมี่แล้ว

เป็นละครเรื่องสุดท้ายที่มี่มีความสุข แต่เรื่องนี้คือสามีที่บ้านไม่กล้าดูเลย (หัวเราะ) พอละครมา พี่เขาจะบอกว่าพี่ไปนอนแล้วนะ เรื่องนี้หนูเล่นร้ายมากเลย พี่ไม่กล้าดู ทำไมหนูร้ายจัง (หัวเราะ) ขนาดพี่เขายังไม่ชอบตัวละครเรื่องนี้เลย ไม่แปลกใจที่คนจะเกลียดศาวิกาทั้งบ้านทั้งเมือง (หัวเราะ)”

ติดตามรับชมการแสดงของนางร้ายในตำนาน “เอมมี่-มรกต” ในละคร “ตะวันตกดิน” ละครเรื่องสุดท้ายในชีวิตการแสดงของเธอได้ในคืนวันเสาร์-อาทิตย์ (2ตอนสุดท้าย) เวลา 22.00 น.(หลังรายการทุบโต๊ะข่าว) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง  

2

8

9

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส