ผู้กำกับอนิเมชั่นชื่อดัง “มาโมรุ โฮโซดะ” บินตรงจากญี่ปุ่น ร่วมเปิดตัวภาพยนตร์ “MIRAI มิไร มหัศจรรย์วันสองวัย” รอบปฐมทัศน์เมืองไทย

24 ส.ค. 61

ผลงานอนิเมชั่นที่แฟน ๆ เฝ้ารอคอย “MIRAI มิไร มหัศจรรย์วันสองวัย” ภาพยนตร์อนิเมชั่นผลงานใหม่ของผู้กำกับชื่อดัง มาโมรุ โฮโซดะ ที่เมื่อวันที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต ศูนย์การค้าเอมควอเทียร์ บริษัท เอ็มพิคเจอร์ส จำกัด ร่วมกับ โรงภาพยนตร์ ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต จัดงานเปิดตัวภาพยนตร์ “MIRAI มิไร มหัศจรรย์วันสองวัย” รอบปฐมทัศน์เมืองไทยขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “มหัศจรรย์วันพี่น้อง” โดยได้รับเกียรติจาก มาโมรุ โฮโซดะ ผู้กำกับอนิเมชั่นชื่อดังเจ้าของผลงานคุณภาพอย่าง ทั้ง The Girl Who Leapt Through Time (เดอะ เกิร์ล ฮู ลีป ทรู ไทม์), Summer Wars (ซัมเมอร์ วอร์ส) ที่บินตรงจากญี่ปุ่นสู่ประเทศไทย ร่วมพูดคุยถ่ายทอดประสบการณ์ ความรู้ และแรงบันดาลใจ เกี่ยวกับการทำงานภาพยนตร์แก่แฟน ๆ ชาวไทย พร้อมเปิดตัวผลงานอนิเมชั่นเรื่องใหม่ “MIRAI มิไร มหัศจรรย์วันสองวัย” 

            “MIRAI มิไร มหัศจรรย์วันสองวัย” พาผู้ชมไปติดตามชีวิตของ “คุน” เด็กชายวัย 4 ขวบ ที่ต้องดิ้นรนรับมือกับการมาเยือนของน้องสาวตัวน้อยในครอบครัวจนกระทั่งทุกสิ่งกลายเป็นเรื่องมหัศจรรย์ เมื่อสวนลึกลับหลังบ้านของเขากลายเป็นหนทางให้เขาย้อนเวลากลับไปและเจอกับแม่ของเขาที่เป็นเด็กสาวตัวน้อย และทวดของเขาที่เป็นชายหนุ่มคนหนึ่ง การผจญภัยอุดมด้วยเรื่องแฟนตาซีเปิดให้เด็กชายได้เปลี่ยนมุมมอง และช่วยให้เขาได้กลายเป็นพี่ชายในแบบที่ควรจะเป็น

       พบกับผลงานใหม่ของ “มาโมรุ โฮโซดะ” ผู้กำกับแถวหน้าแห่งวงการอนิเมชั่นญี่ปุ่น กับการผจญภัยสุดมหัศจรรย์ข้ามผ่านกาลเวลาของสองพี่น้องใน “MIRAI มิไร มหัศจรรย์วันสองวัย” ได้แล้ววันนี้ ที่โรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และสกาล่าเท่านั้น

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส