เจอตัวแล้ว! ผัวย่องฆ่าเมียเก่ามีดปักอกหวิดตายพิสดาร สุดสยองกรีดเลือดบอกรักสาว (คลิป)

15 มิ.ย. 64

กรณีนายสมพร ศรีเกต อดีตสามี ใช้อาวุธมีดทำร้าย นางสาวกรณ์นวลพรรษ นาไพรวัน อายุ 46 ปี อดีตภรรยาที่เลิกรากันไปกว่า 6 ปี จนเสียชีวิตต่อหน้าป้าที่พิการขา

866804

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.พล ตามล่าจนพบอยู่ในสภาพเสียเลือดหายใจรวยริน เนื่องจากทำร้ายร่างกายตัวเอง ใช้มีดกรีดข้อมือและใช้เชือกผูกมีดให้ปักลงหน้าอก พร้อมใช้เลือดเขียนข้อความสั่งเสียว่าจะไปอยู่กับอดีตภรรยา เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลอาการสาหัสนั้น

260861

วันที่ 15 มิ.ย. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่มายังจุดเกิดเหตุ ที่บริเวณเถียงนาในยางพารา ข้างวัดอัมพวนาราม หมู่ 7 ต.นาทับไฮ อ.รัตนวาปี จ.หนองคาย ซึ่งเป็นหมู่บ้านที่พี่สาวของผู้ก่อเหตุอาศัยอยู่

566977758898

ที่เกิดเหตุเป็นเถียงนาสร้างด้วยไม้ ลักษณะโล่งไม่มีผนัง บนแผ่นไม้จุดที่นายพรนอนบาดเจ็บพบว่ามีคราบเลือดติดตามแผ่นไม้ และใน้ถุนเถียงนา นอกจากนี้ ตามแผ่นไม้ยังพบว่ามีการเขียนข้อความด้วยเลือดว่า "กูรักมึง ดวนที่รัก", "ดวนที่รัก" และพบว่ามีการเขียนข้อความด้วยหมึกสีแดงว่า "ดวน กูรักมึง รอกูด้วยที่รัก"

177645564298683348

ที่พื้นดินพบขวดน้ำอัดลม 1 ขวด บะหมี่กึ่งสำเร็ยรูปที่ยังไม่ถูกแกะ 2 ซอง เศษก้านธูปที่ผ่านการใช้งานมาแล้ว รวมถึงซองใส่ธูปวางอยู่กับพื้นดิน

485000

นายมนตรี ทองดีที ชาวบ้านที่เจอผู้ต้องหารายแรก เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้เวลาประมาณ 18.00 น. ตัวเองและภรรยาได้ขับรถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างจะกลับบ้าน ซึ่งระหว่างที่ตัวเองขับรถตามถนนผ่านสวนยางพารา ได้สังเกตเห็นว่ามีคนนอนคว่ำหน้าอยู่ที่เถียงนาดังกล่าว ซึ่งตอนนั้นตัวเองคาดว่าเป็นชาวบ้านเมาเหล้ามานอนที่เถียงนา ตั้งใจว่าจะเข้าไปปลุกเขา เพื่อให้เขากลับบ้าน แต่พอเดินเข้าไปไกล้ก็พบว่าชายคนดังกล่าวนอนคว่ำหน้า มีคราบเลือดติดอยู่ตามแผ่นไม้ จึงโทรศัพท์ไปแจ้งผู้ใหญ่บ้าน และมีการแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มายังจุดเกิดเหตุ

cg1

กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ ได้เห็นนายพรนอนหงายหน้า มีมีดปักอยู่กลางหน้าอก ขณะนั้นยังมองไม่เห็นบาดแผลตามข้อมือ เพราะเป็นช่วงเวลากลางคืน ส่วนอาการของนายพร ขณะนั้นยังไม่สามารถพูดคุยอะไรได้ มีแต่หายใจรวยริน นอกจากนี้ สังเกตเห็น มีข้อความเขียนด้วยหมึกสีอยู่ที่กระจกรถจักรยานยนต์ฝั่งซ้าย ระบุว่า "กูจะรักมึงทุกชาติไป" และกระจกรถจักรยานยนต์ฝั่งขวา ระบุว่า "รอกูด้วยที่รักไปด้วยกันสมพรคิดถึง" อีกทั้งยังมีคราบเลือดที่เบาะรถมอเตอร์ไซค์เขียนว่า "ดวนกูรักมึง" ข้อความเขียนด้วยเลือดอยู่บริเวณขอบที่พักในศาลาระบุว่า "กูรักมึงดวนที่รัก"

ยอมรับว่าตัวเองตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน ส่วนนายพรทราบแต่เพียงว่าเขามีพี่สาวอาศัยอยู่ในหมู่บ้านเดียวกับตัวเอง แต่ตัวเองไม่ได้รู้จักนายพรเป็นการส่วนตัว ส่วนสาเหตุที่นายพรก่อเหตุนั้นคิดว่าเขาน่าจะอยากตายตามอดีตภรรยาที่เขาไปก่อเหตุมา หรือไม่ก็เพื่อต้องการหนีคดี

cg2

นางประยอม ทองดีที ภรรยานายมนตรีชาวบ้านที่เจอผู้ต้องหา บอกว่า เมื่อคืนนี้ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เจอธูปปักไว้ในพื้นดินใต้ถุนเถียงนา ตัวเองคาดว่าก่อนเกิดเหตุ นายพรเขาน่าจะคิดถึงอดีตภรรยาของเขา จึงมีการจุดธูปขอขมาอดีตภรรยา ก่อนคิดสั้นทำร้ายตัวเอง เมื่อคืนนี้ตัวเองก็ได้เจอสภาพนายพรนอนจมกองเลือด ยอมรับว่าตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก

473083

นางวันเพ็ญ ศรีเกต พี่สาวคนโต ของนายพร ผู้ต้องหา กล่าวว่า เมื่อวานนี้เวลาประมาณ 06.00 น. นายพรได้ขับรถมอเตอร์ไซค์คันสีดำที่ขับมาจาก อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น เข้ามาขอเงินนางแดง น้องสาวของตัวเอง ซึ่งเป็นพี่สาวของนายพร นางแดงจึงให้เงินนายพรไป 300 บาท จากนั้นนายพรได้บอกกับนางแดงว่า "ไม่ต้องเป็นห่วง ผมได้คิดทางของผมไว้แล้ว มัจจุราชรอผมอยู่" ก่อนที่นายพรจะขับรถออกจากบ้านนางสาวแดง ห่างจากจุดที่นายพรลงมือทำร้ายตัวเองประมาณ 2 กิโลเมตร

827529

ทั้งนี้ เพื่อนบ้านที่อยู่ติดกับบ้านตัวเองมาเล่าให้ฟังว่า เวลาประมาณ 14.00 น. นายพรได้ขับรถมาที่บ้านของตัวเอง แต่ไม่เจอ จากนั้นนายพรได้เข้ามาพูดคุยกับเพื่อนบ้านหลังดังกล่าวประมาณ 2-3 คำ ซึ่งในมือนายพรยังถือถุงใส่ธูปอีกด้วย คาดว่านายพรน่าจะเข้ามาขอขมาตัวเอง เพราะตัวเองเป็นพี่สาวคนโต และเลี้ยงนายพรมาตั้งแต่เด็ก สำหรับตนเองคิดว่านายพรไม่ว่าจะอยู่หรือตายก็มีค่าเท่ากัน เมื่อคืนนี้ตัวเองก็ได้ไปที่เถียงนาจุดเกิดเหตุ ซึ่งพบน้องขายนอนจมกองเลือด รวมถึงมีข้อความที่เขียนด้วยเลือด มีใจความสื่อถึงอดีตภรรยา น้องชายตัวเองรักอีดตภรรยาคนนี้มาก ซึ่งนางสาวกรณ์นวลพรรษ นาไพรวัน ผู้เสียชีวิต เป็นภรรยาคนแรก และคนเดียวของน้องชายตัวเอง สาเหตุที่น้องชายไปก่อเหตุฆ่าอดีตภรรยาคาดว่าน่าจะเป็นเรื่องการหึงหวง ก่อนหน้านี้น้องชายตัวเองเคยไปขอคืนดีกับนางสาวกรณ์นวลพรรษหลายครั้ง แต่เขาก็ไม่ยอมคืนดี

221959

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนวาปี จ.หนองคาย ให้ข้อมูลว่า ขณะนี้นายสมพรอยู่ได้รักษาตัวที่ รพ.หนองคาย และมีการผ่าตัดเอามีดออกจากหน้าอกเรียบร้อยแล้ว จะต้องรอผู้ก่อเหตุพักฟื้นจนอาการดีขึ้น ก็จะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายทันที

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส