แม่ผู้เสียชีวิตซัดญาติ BMW Z4 ไม่ขอโทษสักคำหลังเกิดเหตุ ไร้จิตสำนึก!

15 มิ.ย. 64

BMW Z4 พุ่งชนเก๋งดับ 3 ศพ แม่ผู้เสียชีวิตยันอีกไม่ฝ่ายไม่ได้รับผิดชอบเรื่องการจัดงานศพ ซ้ำตั้งแต่เกิดเหตุยังไม่ขอโทษสักคำ ซัดจิตสำนึกคนเราไม่เท่ากัน

กรณีรถเก๋งสปอร์ต BMW เกิดเสียหลักเพราะฝนตกถนนลื่น จึงพุ่งข้ามเหาะกลางถนน ไปชนกับรถเก๋งซูซูกิสวิฟต์ ซึ่งวิ่งสวนทางมา เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย คือ นายสุรภักดิ์ ภูไชยแสง อายุ 50 ปี คนขับรถ BMW / นางสาวกรกฎ หิรัญ อายุ 31 ปี คนขับรถสวิฟต์ และน.ส.วรรณกานต์ วรรณกายนต์ อายุ 29 ปี ซึ่งนั่งมาในสวิฟต์ ส่วนนางสาวเมษสวรรค์ แทนรัตน์ อายุ 18 ปี ซึ่งนั่งมาในรถ BMW ได้รับบาดเจ็บต้นขาซ้ายหักตามที่นำเสนอข่าวไปนั้น

แม่เสี่ย BMW Z4 ยอมรับลูกชายสายเปย์ พ้อผู้หญิงนั่งด้วยยุซิ่ง ทำไมไม่เตือนกัน

เวลา 10.00 น. ของวันที่ 15 มิ.ย.64 ที่สถานีตำรวจภูธรนาเฉลียง นางจารุนันท์ วรรณกายนต์ อายุ 59 ปี แม่ของน.ส.วรรณกานต์ ผู้ตาย พร้อมด้วยพี่สาวผู้ตาย และญาติ เดินทางมาติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อแก้ไขเอกสารบางส่วน นอกจากนี้ยังเข้าไปดูที่รถซูซูกิ สวิฟต์ คันเกิดเหตุ ก่อนเปิดหาสิ่งของที่ยังหลงเหลืออยู่ในรถ โดยได้นำเสื้อผ้าบางส่วนที่อยู่ในรถออกไป

s__3883053

นางจารุนันท์ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้แม่ของน.ส.กรกฎ ซึ่งอยู่ทางใต้โทรศัพท์มาบอกให้ตนตามหาตุ๊กตาของน.ส.กรกฎ ที่น่าจะอยู่ในรถคันเกิดเหตุ โดยเป็นตุ๊กตาที่อีกฝ่ายติดมาก จึงอยากให้ส่งไปให้ด้วย แต่มาดูแล้วหาไม่เจอ คาดว่า น.ส.กรกฎอาจไม่ได้พกติดตัวมาด้วย เพราะไม่ได้ค้างคืน

s__3883054

ส่วนฝ่ายคนขับรถบีเอ็ม ยังไม่มีใครติดต่อมาพูดคุย หรือแสดงความเสียใจกับครอบครัวตน ทั้งที่เมื่อวานนี้(14 มิ.ย.) ก็เจอกันที่โรงพยาบาลช่วงรับศพ โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่าอีกฝ่ายรับผิดชอบเรื่องการจัดงานศพ ยืนยันว่าไม่จริง ยังไม่มีการติดต่อใดๆ ซึ่งแม่กล่าวทิ้งท้ายว่า จิตสำนึกคนเราไม่เท่ากัน

ใจแทบขาด! พ่อร่ำไห้รดน้ำศพลูก รับไม่ได้เสี่ยบีเอ็มซิ่งตามคำยุพริตตี้ 2 ครอบครัวจ่อฟ้อง (คลิป)
ศพเหยื่อ BMW Z4 ถึงเกาะสมุย แม่ยังทำใจไม่ได้ ลั่นให้ 100 ล้านก็ไม่คุ้มกับที่เสียลูกไป

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ