แม่เสี่ย BMW Z4 ยอมรับลูกชายสายเปย์ พ้อผู้หญิงนั่งด้วยยุซิ่ง ทำไมไม่เตือนกัน

15 มิ.ย. 64

BMW Z4 ชนเก๋งดับ 3 ศพ แม่เสี่ยสุรภักดิ์ยอมรับลูกชายเป็นสายเปย์ เสียใจผู้หญิงยุให้ลูกขับรถเร็ว เปรยรักกันทำไมไม่เตือน

จากกรณี วันที่ 14 มิ.ย.64 เฟซบุ๊กแฟนเพจ R4 Racing Channel รวมคลิปรถแรงข่าวเด็ด V.4 ได้มีการเผยแพร่คลิปจากกล้องหน้ารถที่สามารถจับภาพรถเก๋งสปอร์ต บีเอ็มดับเบิ้ลยู รุ่น Z4 ทะเบียน 3กก7558 กรุงเทพมหานคร ก่อนเกิดอุบัติเหตุพุ่งชนเก๋งซูซูกิ สวิฟต์ โดยมี นายสุรภักดิ์ ภูไชยแสง คนขับ อายุ 50 ปี ชาวกรุงเทพมหานคร บาดเจ็บสาหัส ก่อนทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา และสาวอายุ 18 ปี ที่นั่งมาด้วยเจ็บสาหัส

ใจแทบขาด! พ่อร่ำไห้รดน้ำศพลูก รับไม่ได้เสี่ยบีเอ็มซิ่งตามคำยุพริตตี้ 2 ครอบครัวจ่อฟ้อง (คลิป)

บรรยากาศที่บ้านของนายสุรภักดิ์ มีญาติจัดเตรียมงาน นางแต้ม ภูไชยแสง อายุ 80 ปี แม่ของนายสุรภักดิ์ เปิดใจว่า ตนมีลูกทั้งหมด 5 คน ผู้ตายเป็นลูกชายคนเล็ก ส่วนบ้านที่อยู่หลังนี้อยู่กับลูกสาวคนที่ 4 สำหรับผู้ตายจะกลับมาที่บ้านหลังนี้เดือนละครั้ง แต่จะโทรศัพท์คุยกันทุกวัน คุยกันตั้งแต่เช้าจนค่ำเป็นประจำ แต่วันเกิดเหตุโทรมาแค่ตอนเช้า บอกแค่ว่าอยู่เขาค้อ ตนรู้ข่าวตอนเที่ยงว่าลูกเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตก็ตกใจ เพราะลูกชายเป็นเสาหลักของครอบครัว เขาเป็นคนหาเงินเก่ง ส่งเงินมาให้แม่ทุกเดือน อยากได้อะไรก็ซื้อให้

390237

ส่วนเรื่องผู้หญิงไม่เคยพาใครมาให้เห็นหน้า ตนก็เคยบอกเขาอยู่เสมอว่าให้มีสะใภ้ให้แม่ได้แล้ว เขาก็บอกว่ายังไม่ถูกใจใคร ตนก็บอกว่าให้เอามาก่อนเถอะ ไม่ต้องเลือกเยอะ เขาจะเป็นอย่างไรก็ช่าง พามาให้แม่ดูหน่อย ที่ตนอยากให้เขามีเมียคือพี่ ๆ มีครอบครัวกันหมดทุกคนแล้ว

746160

หลังจากที่ลูกชายเสียไปก็ไม่เคยมาเข้าฝันหรือมาหา มีแต่ตัวแม่เองที่พยายามเรียกหา เพราะอยากให้เขามาหา ให้เขามาใกล้ ตนอยากจะกอดลูก เมื่อตนเปิดโทรศัพท์มาเห็นหน้าเขา ตนก็หอมรูปที่อยู่ในโทรศัพท์ แล้วก็บอกว่า "ลูกอยู่ที่ไหน ทำไมไม่มาหาแม่" ทั้งนี้ ตนเคยเตือนลูกชายเรื่องขับรถบอกว่าอย่าขับรถเร็วให้มากนะ เขาก็บอกว่ารู้ตัวเองดีเพราะโตแล้ว

138737

ส่วนเรื่องที่มีผู้หญิงที่นั่งมาด้วยแล้วยุให้ขับรถเร็ว ตนไม่รู้เรื่องเลย เพราะว่าไม่มีสื่อโซเชียล มีแต่คนมาพูดให้ฟัง มารู้ก็เสียใจว่าผู้หญิงคนนี้ทำไมถึงบอกให้ขับรถเร็ว คนเรารักกันก็น่าจะเตือนกัน ประเด็นเรื่องที่ลูกชายจะเอาเงินไปเลี้ยงผู้หญิงคนไหน ตนก็พอรู้ ถ้าเขาชอบ เขาก็จะให้เงินทุกคน ตนรู้ว่าลูกเขารักแม่ และแม่ก็รักเขามา เมื่อลูกเสียไปแล้ว แต่ตัวแม่เองยังต้องใช้ชีวิตต่อ คนเป็นแม่ก็เสียใจมาก

พ่อแม่ยืนช็อกรับศพ 2 สาว ญาติเสี่ยบีเอ็มโร่ขมาปัดซิ่ง อึ้งโพสต์พลีชีวิตเป็นทาสพริตตี้ (คลิป)
กูรูรถฟันธงเสี่ยบีเอ็มชนตาย 2 ศพ ไม่ได้เหยียบ 80 แจงเก๋งสวิฟต์ทำไมตายยกคัน (คลิป)

 

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ