พี่ชายหนุ่ม BMW Z4 ปัดบ้านรวย ชี้ ขับเก๋งหรูเป็นไลฟ์สไตล์หนุ่มโสด วอนสังคมอย่าด่วนพิพากษา

15 มิ.ย. 64

จากกรณี เก๋งหรู BMW Z4 ซิ่งฝ่าสายฝน เสียหลักพุ่งข้ามไปชน รถเก๋ง ซูซูกิ สวิฟต์ ที่ถนนสระบุรี - หล่มสัก ฝั่งขาขึ้นระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 180-181 หมู่ 7 ต.ห้วยโป่ง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต 3 ศพ คือ นายสุรภักดิ์ ภูไชยแสง หรือ ตุ้ม คนขับ BMW Z4 อายุ 49 ปี น.ส.กรกฎ หิรัญ อายุ 31 ปี หรือ โฟน เป็นคนขับ และ น.ส.วรรณกานต์ วรรณกายนต์ หรือ อุ้ย อายุ 29 ปี ฝั่งเหยื่อเก๋งสวิฟต์ โดยเหตุการณ์สุดสลดนี้ มีผู้รอดชีวิต 1 คน คือ สาววัย 18 ที่นั่งคู่มากับคนขับ Z4 ซึ่งขณะนี้กำลังโดนทัวร์ลงสนั่นหลังปรากฏคลิปไลฟ์สดพูดเชียร์ให้ซิ่งเลยๆ ซึ่งสังคมมองว่าจุดนี้หรือไม่ ที่เป็นแรงผลักให้เกิดความสูญเสียนี้

พ่อร่ำไห้ BMW Z4 พรากชีวิตลูกสาว ด้านแม่ทำกับข้าวรอแต่ลูกกลับไม่ถึงบ้าน

ความคืบหน้าล่าสุด นายภูริทัต ภูไชยแสง พี่ชายของ นายสุรภักดิ์ หรือ เสี่ยตุ้ม เปิดใจกับสื่อมวลชนว่า น้องชายเป็นลูกคนสุดท้องของครอบครัว เป็นคนมีฐานะดีและยังเป็นโสดไม่มีครอบครัว แม่ตั้งความหวังไว้ว่าจะฝากผีฝากไข้กับลูกชายคนนี้

แม่ทั้งรักทั้งห่วงลูกชายคนนี้มาก ที่ผ่านมาน้องชายดูแลและรับผิดชอบแม่ที่อายุ 80 ปีเป็นอย่างดี ในฐานะที่ตนเป็นพี่ชายอยากจะขอร้องต่อสังคมว่าขอให้โอกาสพวกเราบ้าง เพราะครอบเราก็สูญเสียเหมือนกัน อยากจะขอร้องสื่อมวลชนให้เป็นกระบอกเสียงว่าอะไรที่มันยังไม่ชัดเจนอย่าไปประณามอย่าพิพากษาโดยสังคม เรื่องมันอาจจะถูกหรือผิดก็ได้ แต่มันยังไม่ถึงเวลาเพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังอยู่ในช่วงดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐานยังไม่รู้ว่าใครผิดใครถูก ขอนำเรียนสื่อว่าน้องชายไม่ได้ไลฟ์สดในขณะเกิดเหตุ และไม่ได้ขับรถเร็ว ซึ่งในสื่อโซเชียลสามารถเปรียบเทียบได้ขณะนี้กำลังหากล้องหน้ารถทั้งสองคันและคำยืนยันของผู้รอดชีวิตที่ขณะนี้ถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลเพชรบูรณ์

ส่วนที่มีสื่อบางสำนักกล่าวหาว่าน้องชายขับ BMW เป็นลูกคุณหนู พ่อแม่เลี้ยงดูมาอย่างสบายนั้นไม่เป็นความจริง ครอบครัวของพวกตนนั้นส่วนมาก น้องๆ รวมทั้งตัวเองด้วยก็จะรับราชการทั้งหมด ยกเว้นน้องชายผู้ตายที่ทำงานอิสระ เป็นโปรแกรมเมอร์ รับออกแบบวางระบบการทำงานให้กับบริษัทห้างร้านหรือหน่วยงานราชการต่างๆ ที่มาจ้าง

หลังจากรับเงินค่าแรงแล้วก็มักจะกินเที่ยวไปตามประสาคนหนุ่ม ที่ไม่มีภรรยาไม่มีครอบครัวที่ต้องรับผิดชอบ แต่ยอมรับว่าน้องผู้ตายก็ใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือยไม่คิดหน้าคิดหลัง มีเท่าไหร่ก็ใช้ไป บางทีเงินหมดก็ต้องมายืมพี่ๆ ที่บึงกาฬไปใช้ เมื่อทำงานได้เงินก็คืนให้

เสี่ย BMW Z4 ตายแล้ว แต่คดียังไม่จบ ทนายดังชี้เหยื่อฟ้องเรียกเงินจากทายาทแทนได้ (คลิป)

ทัวร์ลงพริตตี้ BMW Z4 หลังเชียร์ให้ซิ่งฝ่าฝน ก่อนข้ามเลนชนเก๋งดับ 3 ศพ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ