ใจแทบขาด! พ่อร่ำไห้รดน้ำศพลูก รับไม่ได้เสี่ยบีเอ็มซิ่งตามคำยุพริตตี้ 2 ครอบครัวจ่อฟ้อง (คลิป)

15 มิ.ย. 64

จากกรณี วันที่ 14 มิ.ย.64 เฟซบุ๊กแฟนเพจ R4 Racing Channel รวมคลิปรถแรงข่าวเด็ด V.4 ได้มีการเผยแพร่คลิปจากกล้องหน้ารถที่สามารถจับภาพรถเก๋งสปอร์ต บีเอ็มดับเบิ้ลยู รุ่น Z4 ทะเบียน 3กก7558 กรุงเทพมหานคร โดยมี นายสุรภักดิ์ ภูไชยแสง คนขับ อายุ 50 ปี ชาวกรุงเทพมหานคร บาดเจ็บสาหัส ก่อนทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา แลสาวอายุ 18 ปี ที่นั่งมาด้วยเจ็บสาหัส

229493

ซึ่งในคลิปหน้ารถจะเห็นว่าก่อนเกิดอุบัติเหตุไม่ถึง 2 นาที รถเก๋งสปอร์ตบีเอ็มขับมาด้วยความเร็ว ระหว่างทางมีฝนตกลงมาตลอด โดยได้ขับแซงรถเจ้าของกล้องไปอย่างรวดเร็ว และยังขับแซงรถทุกคันที่อยู่ด้านหน้า

858380962623

กระทั่งเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนนไปชนกับรถเก๋งซูซูกิ สวิฟต์ ทะเบียน 1ขฐ9316 กรุงเทพมหานคร ที่วิ่งมาทางตรงมุ่งหน้าเข้าตัว จ.เพชรบูรณ์ ทำให้คนขับและคนที่นั่งข้างคนขับมาที่อยู่ในรถเก๋ง สวิฟต์ เสียชีวิตทันที 2 ราย คือ น.ส.กรกฏ หิรัญ อายุ 31 ปี คนขับ และน.ส.วรรณกานต์ วรรณกายนต์ อายุ 29 ปี

394053

วันที่ 14 มิ.ย. 64 เวลา 16.30 น. ที่วัดช้างเผือก อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ ญาติทำพิธีรดน้ำศพ น.ส.วรรณกานต์ วรรณกายนต์ อายุ 29 ปี ผู้ที่นั่งในรถสวิฟต์ โดยพ่อกับแม่ร่ำไห้ขณะทำพิธี จนลูกสาวทั้ง 2 คนต้องเข้าไปกอดปลอบใจ

797789

น.ส.เกด (นามสมมติ) อายุ 34 ปี พี่สาวคนโต เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุน้องสาวเดินทางมาจังหวัดเพชรบูรณ์พร้อม น.ส.กรกฎ หรือโฟน ซึ่งเป็นแฟน โดยโฟนเป็นคนขับรถ โดยโฟนมาทำงานเช็กสัญญาณอินเทอร์เน็ต น้องสาวจึงนั่งมาด้วย เพราะตั้งใจว่าจะมาเยี่ยมพ่อกับแม่ที่ จ.เพชรบูรณ์ด้วย โดยไปเช้าเย็นกลับ ระหว่างทางน้องสาวอัปเดตในกลุ่มครอบครัวตลอดว่ากำลังเดินทางไปไหน

772418

ครั้งสุดท้ายบอกว่ากำลังจะเข้าไปหาแม่ก่อนเดินทางกลับ ซึ่งแม่ก็ทำกับข้าวไว้รอ กระทั่งเกิดอุบัติเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัยโทรศัพท์มาแจ้งว่าน้องสาวประสบอุบัติเหตุรถชนเสียชีวิต ตนตกช็อกมาก แต่ต้องบอกแม่ว่าน้องแค่เจ็บ เพราะกลัวแม่จะรับไม่ได้

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมองว่าอีกฝ่ายขับรถประมาท ทั้งขับเร็ว และแซงซ้ายขวากลางสายฝน จากที่เห็นในคลิป จึงเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น
การที่พี่ชายของคนขับรถบีเอ็มจะบอกว่าน้องชายขับแค่ 80 กิโลมเตรต่อชั่วโมงนั้นตนคิดว่าเป็นไปไม่ได้ เข็มไมล์อาจจะค้างเพราะอีกฝ่ายเบรกกะทันหัน ความเร็วจึงลดลง

847727

หลังเกิดเหตุครอบครัวอีกฝ่ายยังไม่ติดต่อมาพูดคุย แม้จะเจอกันตอนรับศพก็ไม่มีใครเข้ามาขอโทษครอบครัวของตนแม้แต่คนเดียว ซึ่งหลังจัดการงานศพเสร็จ ตนจะจัดการเรื่องคดีความแม้ว่าคนขับรถจะเสียชีวิต แต่ต้องดำเนินการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายทางแพ่งต่อและยืนยันจะไม่ยอมความแน่นอน

906878

ด้านน.ส.โม (นามสมมติ) อายุ 31 ปี พี่สาวคนรองของ น.ส.วรรณกานต์ กล่าวว่า ตนเพิ่งทราบตอนน้องสาวออกเดินทางมาแล้วว่าจะมาเยี่ยมพ่อแม่ ตนยังบอกว่าน่าจะชวนกัน เพราะอยากมาด้วย กระทั่งทราบเรื่องอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ตนมองว่าน้องสาวกับแฟนขับรถกันมาปกติ ไม่ได้ขับเร็วแน่นอน แต่อีกฝ่ายข้ามเกาะกลางมาชน ทำให้เกิดเหตุดังกล่าว

โดยที่ผ่านมาน้องสาวกับ น.ส.กรกฎ มักจะต้องขับรถไปทำงานต่างจังหวัดเป็นประจำ จึงเป็นคนที่ขับรถแข็งทั้งคู่ และไม่ประมาทแน่นอน ก่อนเกิดเหตุทั้ง 2 คนรัดเข็มขัด และเข็มขัดเซฟตี้ก็ทำงานปกติ แต่อาจจะกระแทกแรงมากส่งผลให้ทั้ง 2 คนเสียชีวิต โดยน้องสาวเป็นคนอัธยาศัยดี เป็นที่รักของทุกคนในครอบครัว ทำให้ทุกคนต่างช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะแม่ซึ่งสนิทกับน้องมาก

548074

ทั้งนี้ น้องสาวยังเอาแมวตัวผู้วัย 3 เดือน ชื่อว่าลูสก้า ซึ่งเพิ่งซื้อมาแค่ 1 สัปดาห์มาด้วย เชื่อว่าน้องอยากนำมาอวดแม่ เพราะก่อนหน้านี้น้องสาวถ่ายรูปลงเฟซบุ๊ก แล้วแม่คอมเมนต์ว่าน่ารัก จึงอยากเอามาให้แม่ดู ซึ่งตอนนี้แมวรอดชีวิต แต่บาดเจ็บที่ขาขวาเล็กน้อย

275835

ที่วัดบางรักษ์ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เตรียมพิธีบำเพ็ญกุศลศพ น.ส.กรกฏ หิรัญ ทางญาติได้จัดเตรียมสถานที่เพื่อรอศพของผู้ตาย ที่จะเดินทางมาถึงวัดบางรักษ์ ในช่วงเช้าวันที่ 15 มิ.ย. 64

389478

น้าสาวของผู้ตาย เปิดเผว่า หลังทราบข่าวยังทำใจไม่ได้ ตั้งตัวไม่ทัน สำหรับผู้ตายเป็นลูกสาวคนเดียวของนางนิตยา หิรัญ ซึ่งเป็นพี่สาวของตน จริง ๆ แล้วทางญาติที่จังหวัดสงขลา จะนำศพไปยังจังหวัดสงขลา

197001

แต่เนื่องจากสถารณ์การณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทางญาติจากเกาะสมุยเดินทางไม่สะดวก จึงได้ปรึกษากันให้ไว้ศพที่เกาะสมุย และข้อให้คู่กรณีมารับผิดชอบด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส