สะเทือนใจ! พี่เหยื่อ BMW Z4 เผยน้องสาวตั้งใจเอาแมวมาอวดแม่ แต่กลับไม่ถึง

14 มิ.ย. 64

BMW Z4 ชนดับ 3 ศพ แมวน้อยกำพร้าเจ้าของ ล่าสุดแม่ผู้เสียชีวิตจะขอเลี้ยงเอง หลังลูกสาวตั้งใจเอามาอวดแต่กลับไม่ถึงบ้าน

กรณีอุบัติเหตุเก๋งสปอร์ต BMW Z4 ชนประสานงาเก๋งซูซูกิ สวิฟต์ ที่ถนนสระบุรี - หล่มสัก ฝั่งขาขึ้นระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 180-181 หมู่ 7 ต.ห้วยโป่ง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต 3 ศพ เมื่อวันที่ 13 มิ.ย.ที่ผ่านมา

สาวไลฟ์ใน BMW Z4 เปิดใจเชียร์ซิ่งตอนถนนโล่ง ยันไม่ใช่พริตตี้ ปัดด่ากลับคณะทัวร์

ทางด้านด้าน น.ส.โม (นามสมมติ) อายุ 31 ปี พี่สาวคนรองของ น.ส.วรรณกานต์ ผู้เสียชีวิตในเก๋งซูซูกิ สวิฟต์ กล่าวว่า ตนเพิ่งทราบตอนน้องสาวออกเดินทางมาแล้วว่าจะมาเยี่ยมพ่อแม่ ตนยังบอกว่าน่าจะชวนกัน เพราะอยากมาด้วย กระทั่งทราบเรื่องอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ตนมองว่าน้องสาวกับแฟนขับรถกันมาปกติ ไม่ได้ขับเร็วแน่นอน แต่อีกฝ่ายข้ามเกาะกลางมาชน ทำให้เกิดเหตุดังกล่าว
s__3874818

โดยที่ผ่านมาน้องสาวกับ น.ส.กรกฎ มักจะต้องขับรถไปทำงานต่างจังหวัดเป็นประจำ จึงเป็นคนที่ขับรถแข็งทั้งคู่ และไม่ประมาทแน่นอน ก่อนเกิดเหตุทั้ง 2 คนรัดเข็มขัด และเข็มขัดเซฟตี้ก็ทำงานปกติ แต่อาจจะกระแทกแรงมากส่งผลให้ทั้ง 2 คนเสียชีวิต โดยน้องสาวเป็นคนอัธยาศัยดี เป็นที่รักของทุกคนในครอบครัว ทำให้ทุกคนต่างช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะแม่ซึ่งสนิทกับน้องมาก

s__3874821

ทั้งนี้ น้องสาวยังเอาแมวตัวผู้วัย 3 เดือน ชื่อว่าลูสก้า ซึ่งเพิ่งซื้อมาแค่ 1 สัปดาห์มาด้วย เชื่อว่าน้องอยากนำมาอวดแม่ เพราะก่อนหน้านี้น้องสาวถ่ายรูปลงเฟซบุ๊ก แล้วแม่คอมเมนต์ว่าน่ารัก จึงอยากเอามาให้แม่ดู ซึ่งตอนนี้แมวรอดชีวิต แต่บาดเจ็บที่ขาขวาเล็กน้อย

พ่อร่ำไห้ BMW Z4 พรากชีวิตลูกสาว ด้านแม่ก็ทำกับข้าวไว้รอแต่ลูกกลับไม่ถึงบ้าน
เสี่ย BMW Z4 ตายแล้ว แต่คดียังไม่จบ ทนายดังชี้เหยื่อฟ้องเรียกเงินจากทายาทแทนได้ (คลิป)

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ