สาวไลฟ์ใน BMW Z4 เปิดใจเชียร์ซิ่งตอนถนนโล่ง ยันไม่ใช่พริตตี้ ปัดด่ากลับคณะทัวร์

14 มิ.ย. 64

สาวไลฟ์ใน BMW Z4 เปิดใจครั้งแรก เผยตอนบอกให้ซิ่งถนนยังโล่ง พร้อมยืนยันไม่ใช่พริตตี้ กรณีคอมเมนท์ด่ากลับคณะทัวร์มีคนปลอมเฟซบุ๊ก เพราะมือถือพังอยู่

กรณีอุบัติเหตุเก๋งสปอร์ต BMW Z4 ชนประสานงาเก๋งซูซูกิ สวิฟต์ ที่ถนนสระบุรี - หล่มสัก ฝั่งขาขึ้นระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 180-181 หมู่ 7 ต.ห้วยโป่ง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต 3 ศพ เมื่อวันที่ 13 มิ.ย.ที่ผ่านมา

บีเอ็มปาดซ้ายขวาลงเขาค้อ ฝนตกเหินน้ำข้ามเกาะกลางอัดเก๋งดับ 3 รวมคนขับ

นางสาวเมษสวรรค์ หรือ เมย์ อายุ 18 ปี ผู้รอดชีวิตที่นั่งมาในรถบีเอ็ม พบว่าขาซ้ายหักต้องดามเอาไว้ และรอผ่าตัด บริเวณต้นคอมีรอยเข็มขัดสีแดงเป็นทางยาว เปิดใจกับอมรินทร์ทีวี ว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นช่วงที่ตนไลฟ์นั้นคือบริเวณเขาค้อ ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุ 50-60 กิโลเมตร ตนแค่พูดด้วยความคะนองว่า "ซิ่งเลย ๆ" เนื่องจากขณะนั้นเป็นทางราบ ฝนไม่ตก ไม่มีรถคันอื่นอยู่บนถนน และเชื่อว่าคนขับไม่น่าจะได้ยินเสียงตนเพราะลมแรง ขณะนั้นรถขับอยู่ประมาณ 120 กิโลเมตรต่อชั่วโมง แต่ไม่ได้ขับความเร็วแบบนี้ตลอด เพราะหลังจากนั้นก็เริ่มลดความเร็วลง

messageimage_1623650699521

จนช่วงเกิดเหตุตนนอนหลับไป รู้สึกตัวอีกทีคล้ายรถตกหลุม และตื่นมาพบว่ารถเหินข้ามเกาะกลางมาแล้ว แต่ตนยังสะลึมสะลืออยู่ในรถ จนเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนคนที่นั่งข้างตนไม่ได้สังเกต เพราะอยู่ในอาการเบลอ ตนอยากบอกทุกคนว่าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุแบบนี้

s__3866760

และยืนยันว่าช่วงเกิดเหตุตนไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ส่วนความสัมพันธ์ระหว่างตนกับนายสุรภักดิ์ คนขับบีเอ็มนั้น เป็นแค่เพื่อนร่วมงานกัน เนื่องจากตนทำแบรนด์โลชั่น และเป็นนางแบบอิสระ จึงรู้จักกับอีกฝ่าย จากนั้นก็ชวนกันมาถ่ายรูปสวย ๆ เท่านั้น ไม่ได้เป็นพริตตี้รับงานเหมือนที่สังคมเข้าใจ

t7

ทั้งนี้ ตนยืนยันว่าตนไม่ได้ไปคอมเมนต์ด่าหรือตอบโต้ใด ๆ เพราะตอนนี้โทรศัพท์พัง แต่คาดว่าอาจจะมีการสร้างเฟซบุ๊กปลอมของตนขึ้นมา แล้วเข้าไปตอบคอมเมนต์ต่าง ๆ ที่มีการเผยแพร่ออกมา

ทัวร์ลงพริตตี้ BMW Z4 หลังเชียร์ให้ซิ่งฝ่าฝน ก่อนข้ามเลนชนเก๋งดับ 3 ศพ
แม่สาวไลฟ์บน BMW Z4 วอนชาวเน็ตแยกแยะ ลูกไลฟ์ "ซิ่งเลย" คนละช่วงกับตอนชน

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ