จับแล้ว แท็กซี่ มหาภัยกระชากแมสก์ผู้โดยสาร - ถือไม้หน้าสามไถเงิน คนอื่น

14 มิ.ย. 64

กรณี แท็กซี่ มหาภัยกระชากแมสก์ผู้โดยสาร - ถือไม้หน้าสามไถเงิน คนอื่น ในพื้นที่กรุงเทพ จากการเปิดเผยของเพจเฟสบุ๊ค Red Skull:The Final ได้โพสต์ภาพและข้อความเหยื่อของแท็กซี่รายนี้ว่า #เตือนภัย #แท็กซี่ #อ่อนนุช #เซนจูรี่ #แท็กซี่มหาภัย

ขนส่งฯ แท็กซี่พาเมียมารับลูกค้า ดอนเมืองไปสมุทรสาครไม่กดมิเตอร์ 800 

ประสบการณ์อะไรก็ไม่รู้ เรายืนรอรถเมย์อยู่ป้ายใต้บีทีเอสอ่อนนุชฝั่งเซนจูรี่ ตอนนั้นประมาณ 1 ทุ่มกว่าๆ ที่ป้ายคนเยอะ และสว่าง นี่ก็ยืนกดโทรศัพท์ดูแอปรถเมย์ แล้วเงยหน้าขึ้นมา มีผู้ชายคนนึงเดินลงมาจากแท็คซี่ ป้ายทะเบียน มช 9648 สีเขียวเหลือง คือตอนเงยขึ้นมามันก็เดินมาจะถึงเราแล้ว แต่ก็คิดว่ามันจะพูดหรือถามอะไรรึป่าว หน้าเราเห็นไม่ชัดเพราะมันใส่ผ้าหลุมที่ไว้ใช้ตอนขี่มอไซต์ ไม่ได้สูงมาก อวบๆหน่อย น่าจะอายุประมาณ 40 ผมงอกแต่ตัดเป็นทรงรองทรง ใส่เสื้อยืดข้างในข้างนอกใส่เป็นเหมือนเสื้อช้อปแต่แขนสั้นสีกรมๆเทาๆ แต่ไม่ใช่เสื้อช้อปของแท็คซี่

พอมันเดินมาถึงเรา ก็กระชากแมสจากปากเรา แมสขาดกระจาย ที่คอมีรอยโดนข่วน นิดหน่อย พอเราร้องเห้ยย มันก็เดินกลับไปที่รถแต่ก็ยังมองหน้าเราอยู่ เราเลยก้มหน้าลงไปเพื่อที่จะถามว่าทำกูทำไม ตอนแรกเหมือนมันจะเอาเรื่องว่า ข้องใจอะไร แล้วยังไม่ขับรถออกไป โชคดีหน่อยที่คนที่ป้ายพูดขึ้นมาว่าถ่ายรูปทะเบียนไว้เลย เราเลยมีสติถ่ายไว้ทัน ป้าตรงป้ายรถเค้ามีแมสสำรองเลยเอามาให้เราใส่ ว่าเราทำอะไรให้... เราแจ้งตำรวจไว้แล้ว ไม่ได้จะเอาเรื่องอะไร แต่ไม่อยากให้ใครต้องมาเจออะไรแบบนี้ นี้ขนาดกูยืนเฉยๆ แล้วคิดสภาพถ้าผญไปขึ้นรถคันมันแค่คนเดียว จะเจอเหี้ยอะไรบ้าง หลังจากไปแจ้งความไว้ตำรวจก็ลงบันทึกประจำวัน แล้วมันโดนเรื่องข้อหาทำร้ายร่างกายเรา

ตรวจสอบทะเบียนรถ เจ้าของรถบอกว่าขายรถคันนี้ให้คนอื่นไปแล้วแต่ไม่ได้มีการโอนรถให้ แล้วก็บอกว่ามีตำรวจโทรมาหาเรื่องคดีแบบนี้บ่อย ทั้งเรื่องคดีลวมลาม คนที่รับรถต่อไปหน้าจะให้คนอื่นเช่าไปอีกต่อนึง จะบ้าตายรายวัน

นอกจากนี้ เพจ เจ๊ม้อยv plus ได้โพสต์คลิปและข้อความว่า #จากคนเดียวกันกับน้องผู้หญิงที่โดนทำร้าย มาหาเรื่องคนอื่นไปทั่ว ถ้ามีอาการป่วย แนะนำญาติควรนำไปรักษา อย่าปล่อยให้มาก่อเหตุลักษณะอย่างนี้ค่ะ ทั้งพูดจาลวนลาม กรรโชกทรัพย์ อันตรายต่อสังคม

ไม่คิดว่าจะเกิดกับตัวเอง เหตุเกิด 9.00 ก่อนถึงลาดปลาเค้าซอย9 ตรงแยกทางโค้งก่อนออกเส้นเกษตรตัดใหม่ขับออกมาจากวัดออกมาปกติตั้งแต่ต้นไม่ได้ปาดใคร - เฉี่ยวใครขับช้าๆ อยู่ๆมีแท็กซี่เขียวเหลืองทะเบียน มช 9648 ขับมาปาดหน้า และหยุดรถลงมาในมือถือได้หน้าสาม 1 อันเดินมา บอกให้ผมลงจากรถไม่ลงจะตีรถ ผมก็ยังงง แต่ก็ยกมือไหวหวังให้จบเพราะคิดว่าอาจไปปาดหรือเฉียวเค้าโดยไม่รู้ตัวแต่เค้าไม่จบจะพยายามให้ผมลงมาให้ได้แล้วพูดขึ้นว่ามึงมาต่อยกู มาตีกูก่อนกูจำได้รถคันสีเขียวผมยิ่งงงหนักบอกว่าผมไปทำร้ายเค้า

ซึ่งผมไม่เคยรู้จักคนนี้เลยไม่เคยเจอและแถวนี้ก็ไม่เคยได้ไปบ่อย ยืนยันไม่เคยรู้จันคนนี้มากก่อนเลย พี่เค้ามายืนข้างประตูในมือถือไม้แอบไว้ด้านหลังตลอดเวลา ผมนั่งในรถเพราะลงไปโดนตีหัวแน่ไม่รู้แกมาแนวไหนโต้เถียงอยู่ซักพักเค้าก็พูดว่า มึงมีเงินเท่าไหร่ถึง1000มั้ยมึงเอามา1000มึงเอามา มึงมีเงินเท่าไหร่ตอนนี้ มึงมีเงินเท่าไหร่ คือแกพูดย้ำๆจะเอาเงินผมให้ได้ ช่วงนั้นบันทึกวีดีโอไม่ทัน ผมปฏิเสธที่จะให้เพราะผมไม่มีเหตุผลต้องให้เลยหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายไว้ ซักพักมีน้องผช.คนนึ่งจอดรถมาช่วยและแท็กซี่ก็เอารถออกไปข้างทางส่วนรถผมขยับไม่ได้เพราะประตูค้างเวรรแท้รถติดยาวเหยียดจังหวะนั้นแท็กซี่คันนั้นก็มาถ่ายรูปรถผมแล้วขับออกไป

ส่วนผมรอรถยก ทำรถติดมากขอโทษเพื่อนร่วมทางด้วยครับ และขอบคุณน้องผชที่ลงมาช่วย ส่วนตัวตกใจจริงๆหากเป็นเหตุเข้าใจผิดยังพอเข้าใจได้แต่ที่เรียกเงินนี้ผมไม่เข้าใจจริงเลยลงมาโพสเตือนเผื่อใครเจอเหตุการณ์แบบนี้ได้มีสติส่วนผมสติหลุดจริงยอมรับเพราะไม่คิดจะเกิดขึ้น

พรุ้งนี้คงไปแจ้งความเพราะไม่อยากให้เกิดกับใครอีก

ปล.ผมไม่รู้จักพี่นะครับไม่เคยเจอด้วย

#แชร์เตือนภัย (ล่าสุดมีผู้เสียหายหลายคนที่โดนมีทำกับผู้หญิงด้วย)

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.30 น. พ.ต.อ.วชิรากรณ์ วงศ์บุญ ผกก.สน.พระโขนง นำกำลังฝ่ายสืบสวน สน.พระโขนง เข้าจับกุมนายนานา มีบทสม อายุ 46 ปี คนขับแท็กซี่ สีเขียวเหลือง ทะเบียน มช 9648 กรุงเทพมหานคร ที่ก่อเหตุกระชากแมสก์สาวรายหนึ่งขณะยืนรอป้ายรถเมล์ตรงสถานีรถไฟฟ้าอ่อนนุช จนขาดและทำให้มีรอยข่วนที่ลำคอ ซึ่งผู้เสียหายระบุว่า ไม่รู้จักกันมาก่อน

ทั้งนี้ ตำรวจจะคุมตัวผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำที่โรงพักก่อน แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น เบื้องต้นพบว่าผู้ก่อเหตุรายนี้เคยก่อเหตุมาแล้วหลายครั้งและก่อเหตุหลายท้องที่ทั้ง ข่มขู่คุกคาม , ลวนลาม และ ทำร้ายร่างกายผู้เสียหาย โดยจะได้ประสาน สน.อื่นมาดำเนินการอายัดตัวแจ้งข้อหาตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

เปิดคลิปพ่อปืนโหดบุกยิงลูกเลี้ยง 2 นัดโชคดีกระสุนด้าน ขับแท็กซี่หนีเจอแม่ยายรัว 8 นัดดับ 

แห่ชื่นชม 2 ไรเดอร์ฮีโร่ ช่วยเกลี้ยกล่อมลุงแท็กซี่จะกระโดดสะพาน 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ