ศาลสั่งบังคับฟ้องคดี รัศมีแข ถูกไฮโซแชมป์ ทำร้ายร่างกาย แต่ไร้วี่แววคู่กรณี

14 มิ.ย. 64

รัศมีแข พร้อมทนายเดินทางไปยังศาลแขวงจังหวัดพัทยา ยื่นฟ้องศาลแขวงพัทยาด้วยตัวเองกรณีถูก ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ ทำร้ายร่างกายในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา เมื่อวันที่ 4 ก.พ. 63

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ 14 มิ.ย. ศาลแขวงจังหวัดพัทยา รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น พร้อมด้วย ทนายเจน ไพศิษฐ์ ชาครานนท์ ได้เดินทางมาที่ศาลจังหวัดพัทยา เพื่อไต่สวนมูลฟ้องในคดีถูกไฮโซแชมป์ทำร้ายร่างกาย โดยทางด้าน ทนายเจน ไพศิษฐ์ ชาครานนท์ ทนายความ กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้มาไต่สวนมูลฟ้องคดีที่รัศมีแขถูกทำร้าวร่างกาย หลังจากที่ทางเราดำเนินการฟ้องเอง นอกเหนือจากทางพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ก่อนที่รีบเดินทางเข้าไปในศาลแขวงจังหวัดพัทยาเช่นเดียวกัน

ภายหลังจากเข้าพบศาลเป็นเวลาหลายชั่วโมงในช่วงบ่าย รัศมีแข พร้อมทนายได้เดินทางกลับออกมา โดยทนายความ เปิดเผยว่า ในวันนี้ศาลได้นัดได้สวนมูลฟ้องและไกล่เกลี่ยคดี ซึ่งเป็นการฟ้องแยก จากสำนวนของพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา แต่จำเลย (คู่กรณี) ไม่ได้เดินทางมาพบศาลแต่อย่างใด ซึ่งก็เป็นสิทธิของจำเลย ทางด้านของตนจึงได้ทำการไต่สวนและเบิกความเรียบร้อย โดยศาลท่านมีคำสั่งบังคับฟ้องและนัดครั้งต่อไปในวันที่ 23 ส.ค.64 เป็นการนัดสอบคำให้การและตรวจพยาน

ด้าน รัศมีแข บอกว่าตนไม่ขอเปิดเผยอะไรมาก เนื่องด้วยการสื่อสารและภาษา หากพูดออกไปอาจจะเกี่ยวข้องและกระทบไปถึงคดีได้ อย่างไรก็ตาม รายละเอียดส่วนของคดีทั้งหมดนั้น ขอให้ทนายความเป็นผู้ชี้แจง

untitled1463

1623662434398

ทนายเจน ไพศิษฐ์ ชาครานนท์

1623662421574

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส