แม่ “สปาย” สุดช้ำ แฉวีรกรรม “เสี่ยอ้วน” ฉุด “สปาย” ย่ำยี ปัดไม่รู้ลูกกดเงิน 4 ล้านใช้ (คลิป)

23 ส.ค. 61
วันที่ 22 ส.ค. 61 นายสมพงศ์ ฉลูศรี พ่อของน้องสปาย ได้ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ว่า บัญชีที่เสี่ยอ้วนโอนเงินจำนวน 1,000,000 บาท มานั้นเป็นบัญชีของตนเองจริง ซึ่งตนก็ทราบเพียงยอดเงินจำนวนนี้ ส่วนยอดเงินที่โอนมาครั้งอื่น ๆ ตนไม่ทราบ เพราะน้องสปายเป็นผู้ถือบัตรเอทีเอ็ม
นายสมพงศ์ ฉลูศรี พ่อของน้องสปาย
ด้านนางวันเพ็ญ นาเมืองรักษ์ แม่ของน้องสปาย เปิดเผยเกี่ยวกับความเคลื่อนไหวทางการเงินในบัญชีของครอบครัวด้วยว่า ตนเองไม่กังวลหากหลังจากนี้เสียอ้วนจะเปิดเผยหลักฐานการโอนเงินอีก และครอบครัวกล้าเปิดเผยบัญชีให้กับสังคมได้เห็น “เขาโอนมาเอง เลขบัญชีแม่ก็ไม่เคยให้ใคร” แม่น้องสปายชี้แจงว่า นายปัญญา ยิ่งดัง หรือเสี่ยอ้วน โอนเงินมาเพียงครั้งเดียว คือ ยอด 1,000,000 บาท ซึ่งการอ้างถึงเงินจำนวน 4,000,000 ตามที่เป็นข่าวนั้นตนยืนยันว่าไม่มี พร้อมกับยืนยันว่าตนไม่เคยให้เลขบัญชีกับใคร มีเพียงพ่อ แม่ และน้องสปาย เท่านั้นที่ทราบเลขบัญชีนี้
นางวันเพ็ญ นาเมืองรักษ์ แม่ของน้องสปาย
นอกจากนี้ แม่ของน้องสปายเปิดเผยถึงกรณีเสี่ยอ้วนเคยทำร้ายน้องสปายด้วยว่า เสี่ยอ้วนเคยจะลวนลามน้อง แต่โชคดีที่มีเพื่อนร่วมงานไปเห็น สปายจึงถือโอกาสวิ่งหนีออกมาได้ โดยวันดังกล่าวมีลูกน้องของเสี่ยอ้วนจำนวน 2 คน จับแขนของสปายไว้คนละข้างเพื่อไม่ให้ดิน ลวนลาม หอมแก้ม และกอดน้องสปาย หลังจากนั้นน้องสปายก็พยายามหนีออกมาจากเสี่ยอ้วน แต่เสี่ยอ้วนก็เริ่มมีการตามรังควานน้องสปาย สั่งห้ามร้านที่น้องสปายไปสมัครงาน จนไม่สามารถไปทำงานที่บาร์อื่นในพื้นที่นั้นได้ ทั้งนี้ นางวันเพ็ญบอกว่าน้องสปายไม่ได้แจ้งความดำเนินคดีกับเสี่ยอ้วนแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดเผยหลักฐานเป็นสลิปการโอนเงินจากเสี่ยอ้วนให้กับครอบครัวสปาย จำนวน 6 ครั้ง รวมเป็นเงิน 2,062,000 บาท
หลักฐานที่เสี่ยอ้วนโอนเงินให้ครอบครัวสปาย
หลักฐานที่เสี่ยอ้วนโอนเงินให้ครอบครัวสปาย
หลักฐานที่เสี่ยอ้วนโอนเงินให้ครอบครัวสปาย
หลักฐานที่เสี่ยอ้วนโอนเงินให้ครอบครัวสปาย

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ