ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ไม่เลื่อนคิวซิโนแวค เปิดจองซิโนฟาร์มวันนี้ เริ่มฉีด 25 มิ.ย.

14 มิ.ย. 64

14 มิ.ย. 64 ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านเพจเฟสบุ๊ค โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ว่า ประกาศประชาสัมพันธ์ ผู้ที่ลงทะเบียนจองฉีดวัคซีนโควิด-๑๙ ที่ รพ.จุฬาภรณ์ ผ่านระบบ “หมอพร้อม”(เข็มที่ ๑) ที่ยังไม่ได้รับข้อความนัดหมายจากโรงพยาบาลฯ ให้เข้ามารับการฉีดวัคซีนเข็มแรก ระหว่างวันที่ ๗-๑๑ มิถุนายน ที่ผ่านมา ขอให้ท่านนำหลักฐานการนัดหมายผ่านระบบ “หมอพร้อม” มาติดต่อที่จุดอำนวยการ ศูนย์บริการฉีดวัคซีนโควิด-๑๙ หลักของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ CAT Convention Hall เพื่อขอรับการฉีดวัคซีนหลักได้

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เคาะราคา ซิโนฟาร์ม เข็มละ 888 บาท ไม่รวมค่าฉีด 

ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ ๑๔ มิถุนายน ๒๕๖๔ เป็นต้นไป ทางศูนย์ฯ จะมีบริการฉีดเฉพาะ “วัคซีนหลักซิโนแวค” เท่านั้น
หากท่านประสงค์จะรับ “วัคซีนแอสตร้าเซเนก้า” ขอให้ติดตามประกาศประชาสัมพันธ์ เมื่อโรงพยาบาลได้รับการจัดสรรวัคซีนมาเพิ่มเติม สอบถามโทร ๐-๒๕๗๖ ๖๗๗๑ ถึง ๗๒

วัคซีนหลัก ซิโนแวค และ แอสตร้าเซเนก้า สามารถฉีดได้ทั้งกลุ่มอายุ ๑๘ปีขึ้นไปและผู้สูงอายุ ทั้งนี้ การรอวัคซีนมีความเสี่ยงในการติดเชื้อระหว่างรอได้โดยไม่จำเป็น

ประกาศ ณ วันที่ ๑๓ มิถุนายน ๒๕๖๔

นอกจากนี้ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดระบบลงทะเบียนจองวัคซีน ซิโนฟาร์ม ผ่านระบบออนไลน์ https://vaccine.cra.ac.th เริ่มตั้งแต่ 08.00 น. เป็นต้นไป ในวันที่ 14 มิ.ย. นี้ โดยเผยว่าวัคซีนจะเกิดทางมาถึงประเทศไทยในวันที่ 20 มิ.ย. นี้ และพร้อมฉีดทั่วประเทศในวันที่ 25 มิ.ย. ในราคา 888 บาท / โดส

ด้าน พล.อ.ต.นพ.สันติ ศรีเสริมโภค รองเลขาธิการราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดเผยว่า วัคซีนซิโนฟาร์มล็อตแรกจะเข้ามาในวันที่ 20 มิ.ย. จากนั้นจะใช้เวลา 2 วัน ตรวจรับรองรุ่นการผลิต และกระจายวัคซีนให้กับสถานพยาบาลต่างๆ ได้ระหว่างวันที่ 23 -24 มิ.ย. เพื่อให้เริ่มฉีดพร้อมกันในวันที่ 25 มิ.ย.นี้

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดขั้นตอนจอง ซิโนฟาร์ม สำหรับหน่วยงาน-องค์กร เริ่ม 14 มิ.ย.นี้ 

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เตรียมส่งมอบ ซิโนฟาร์ม พร้อมชง ปทุมธานี โมเดลบริหารวัคซีน 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ