เปิดคลิปสุดท้าย "ซิ่งเลย" ก่อน BMW ชนเก๋งดับ 3 สาว 18 เจ็บ แม่งงไม่รู้จักเจ้าของรถ (คลิป)

13 มิ.ย. 64

เมื่อวันที่ 13 มิ.ย.64 ร.ต.อ.ภัทรสารน์ คำติ้ว พนักงานสอบสวน ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวร สภ.นาเฉลียง ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันที่ถนนสระบุรี - หล่มสัก ฝั่งขาขึ้นระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 180-181 หมู่ 7 ต.ห้วยโป่ง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.หนองไผ่ และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูหนองไผ่

972191913986

โดยที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ทะเบียน 1 ขฐ 9316 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับ มีผู้เสียชีวิตภายในรถ 2 ราย ทราบชื่อต่อมาน.ส.กรกฏ หิรัญ อายุ 31 ปี ชาวอ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเป็นคนขับ และน.ส.วรรณกานต์ วรรณกายนต์ อายุ 29 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชน เขตสะพานสูง กรุงเทพฯ

232848972313

ใกล้กันพบรถเก๋งสปอร์ต BMW รุ่น Z4 ทะเบียน 3 กก 7558 กรุงเทพมหานคร สีน้ำตาลเข้ม สภาพด้านหน้าพังเสียหายยับเช่นกัน พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อนายสุรภักดิ์ ภูไชยแสง อายุ 50 ปี ชาวกรุงเทพมหานคร และน.ส.เมษสวรรค์ อายุ 18 ปี ชาว อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงรีบนำตัวส่ง รพ.หนองไผ่ แต่เนื่องจากนายสุรภักดิ์ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา

753800

จากการสอบสวนนายฐิติพงษ์ เอี่ยมศรี อายุ 26 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังขับรถมุ่งหน้าเข้าสู่ ต.นาเฉลียง ได้มีรถ BMW ขับแซงขึ้นมาด้วยความเร็วและแซงซ้าย แซงขวา อีกหลายคัน กระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุก็พบว่ารถคันดังกล่าวได้ข้ามเกาะกลางไปชนกับรถเก๋งอีกคันแล้ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่ารถ BMW ขับมาจากอ.ขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ เพื่อมุ่งหน้ากลับกรุงเทพฯ และคาดว่าน่าจะขับมาด้วยความเร็ว ประกอบกับขณะนั้นฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุจึงได้เสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนนไปชนกับรถเก๋งคู่กรณีที่ขับมุ่งหน้าเข้าสู่ตัวเมืองเพชรบูรณ์ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

572767

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านั้นประมาณ 1 ชั่วโมง หญิงสาวที่นั่งมากับรถ BMW ได้ใช้โทรศัพท์ของคนขับไลฟ์สดบรรยากาศเส้นทางบนเขาค้อขณะเดินทางกลับ โดยมีความยาวประมาณ 5 นาที พร้อมบอกคนขับว่า “ซิ่งเลยค่ะ ซิ่งเลย ๆ” หลังจากนั้นก็มาประสบอุบัติเหตุจนคนขับเสียชีวิต ส่วนเธอเองได้รับบาดเจ็บ ทั้งนี้รายงานข่าวแจ้งว่านายสุรภักดิ์ ภูไชยแสง ผู้ขับขี่รถ BMW เคยถูกดำเนินคดี ม.112 และศาลได้ยกฟ้องเมื่อปี 2558

751931

ทีมข่าวเดินทางมายังบ้านของน.ส.เมษสวรรค์ อายุ 18 ปี ผู้บาดเจ็บ ซึ่งนั่งมากับรถสปอร์ต BMW โดยนางน้อย (นามสมมติ) แม่ของน.ส.เมษสวรรค์ กล่าวว่า ตนทราบเรื่องหลังจาก รพ.หนองไผ่ โทรศัพท์มาแจ้งในเวลา 14.00 น. เบื้องต้นรู้แค่ว่าลูกสาวขาหัก และกำลังจะย้ายไปรักษาตัวที่ รพ.เพชรบูรณ์ ซึ่งตนจะเดินทางไปหาลูกในช่วงเช้ามืดพนุ่งนี้ (14 มิ.ย.) เพราะกำลังวุ่นกับการเตรียมเอกสารต่าง ๆ

939138

ส่วนเรื่องที่ลูกสาวไปเพชรบูรณ์นั้น ตนไม่รู้รายละเอียด คิดว่าน่าจะไปกับกลุ่มเพื่อน ๆ เพราะตอนนี้อยู่ในช่วงปิดเทอม ส่วนผู้ชายคนขับรถตนไม่รู้จัก ไม่รู้ว่าเป็นใคร ส่วนที่มีการวิพากษ์วิจารณ์ว่าลูกสาวตนเป็นพริตตี้รับงานไปเที่ยวนั้น ตนก็ไม่ทราบเรื่อง นอกจากนี้เรื่องคลิปไลฟ์สดที่ลูกตนพูดว่า ซิ่งเลย ๆ ก็เป็นคนละช่วงกับตอนที่เกิดเหตุ จึงอยากให้แยกประเด็นด้วย

570052

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปพูดคุยกับ น.ส.อ้อม อายุ 34 ปี พี่สาวผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนเพิ่งจะมาเห็นในสตอรี่ไอจี ขอน้องสาว เพิ่งทราบว่าน้องสาวไปหาพ่อแม่ แต่ก็ไม่ได้คุยกัน โดยมีน.ส.กรกฎ หิรัญ อายุ 31 ปี หรือ โฟน เป็นคนขับ และมีน.ส.วรรณกานต์ วรรณกายนต์ หรือ อุ้ย อายุ 29 ปี นั่งข้างกันมาด้วย ทั้งคู่เป็นแฟนกัน พร้อมกับแมวอีก 1 ตัว

846294

กระทั่งช่วงบ่าย ตนเห็นข้อความและโพสต์ต่าง ๆ ในเฟซบุ๊ก มีคนถามว่าเกิดอุบัติเหตุรถหรูชนประสานงานกับรถเก๋งของน้องสาว ผ่านไปครู่หนึ่งน้องสาวคนกลาง ได้โทรศัพท์มาบอกตนว่า "ใจเย็น ๆ น้องคนเล็กเสียชีวิตแล้ว" ตนและครอบครัวเสียใจมาก จริง ๆ แล้วทั้ง 2 คนตัดสินใจเดินทางไปที่จ.เพชรบูรณ์ เพราะน.ส.กรกฎ มีงานจึงตั้งใจว่าจะเดินทางไปหาพ่อและแม่ ของน.ส.วรรณกานต์ด้วย แต่ยังไปไม่ถึงก็เกิดอุบัติเหตุเสียก่อน 

อย่างไรก็ตาม ครอบครัวของตนเสียใจมาก เป็นเหตุการณ์ที่ไม่มีใครรับได้ น้องสาวของตนอายุยังไม่ถึง 30 ปี และหน้าที่การงานกำลังไปได้ดี กำลังจะเป็นผู้จัดการ ทำไมต้องมาเสียชีวิตกับคนที่ไม่ได้คำนึงถึงความประมาทอะไรเลย เรื่องแบบนี้ไม่ควรเกิดขึ้นกับใคร ตนและครอบครัวยืนยันว่าจะดำเนินการเอาผิดให้ถึงที่สุด ไม่ยอมความแน่นอน เมื่อคืนก่อนจะเกิดเหตุ ตนยังคุยกันปกติ ไม่มีลางบอกเหตุใด ๆ ส่วนศพน่าจะตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดช้างเผือก อ.สะเดียง จ.เพชรบูรณ์ เป็นเวลา 3 วัน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส