แซ่บแน่ ! “ซีแนม” เผย 24 ส.ค.นี้ รวมกลุ่มแฉ “ดิว อริสรา” (คลิป)

22 ส.ค. 61
อีกไม่เพียงแค่ ไม่กี่วัน นักร้องสาวซีแนม สุนทร และนักแสดงสาวดิว อริสรา ก็จะต้องมาเผชิญหน้ากันอีกครั้ง ที่ศาลเพื่อไกล่เกลี่ยในเรื่องของเงินๆทองๆ หลังจากที่ทั้งคู่เจอกันไปแล้วครั้งหนึ่งเมื่อวันที่ 16 ก.ค. ที่ผ่านมา ล่าสุด ทีมข่าวบันเทิง อมรินทร์ทีวี ได้เจอสาวซีแนมพอดี ก็เลยถามถึงความพร้อมที่จะไปขึ้นศาลในวันที่ 24 ส.ค. 61 นี้ พร้อมกับถามถึงที่สาวดิวให้สัมภาษณ์ในวันนั้น ทั้งเรื่องที่ซีแนม ข่มขู่ และจากสาดกาแฟใส่ เรื่องราวมันอย่างนั้นจริงหรือเปล่า
ซีแนม สุนทร ศิลปิน
จากกรณีที่ดิว อริสรา ให้สัมภาษณ์ว่า ซีแนม สุนทร ขู่ตัวเองว่าจะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง โดย ซีแนม สุนทร เปิดเผยว่า ถ้าเขาพูดแบบนี้ เขาต้องคิดใหม่แล้วนะ เพราะพยานที่นั่งอยู่ตรงนั้นคือหุ้นส่วนทั้งหมด แล้วเขาคิดไหมว่า หุ้นส่วนที่นั่งอยู่ด้วยกัน ก็ฟ้องเขาอยู่ตอนนี้ แล้วตนไม่ได้พูดแบบนั้นจริงๆ ที่เขาพูดว่าตนขู่เขา ใครกันแน่ที่ขู่ เขาน่าจะกลับไปคิดใหม่
ซีแนม สุนทร โพสต์ถึงดิว อริสรา
ส่วนประเด็นที่บอกว่าจะเอาแก้วกาแฟไปสาดเขา ซีแนม สุนทร ถามกลับว่า มีหลักฐานไหม เปิดกล้องวงจรปิดไหม เอาแบบนี้ดีกว่า ถ้าสไตล์น้องเขา แก้วจะไปถึง น้องเขาจะยืนเฉยไหม ให้คิดเล่นๆแบบนี้ดีกว่า ถามว่ามันมีปากเสียงไหม มันมีอยู่แล้ว เพราะตนโมโหในสิ่งที่เขาบ่ายเบี่ยง แต่ถึงขั้นลงไม้ลงมือมันเป็นไปไม่ได้ สัญชาตญาณน้องเขาไม่น่าให้ใครลงไม้ลงมือ ตนอยู่มา 10 กว่าปี ก็ไม่เคยมีเรื่องลงไม้ลงมือกับใคร และมันยังมีความจริงหลายๆอย่างที่ต้องรู้ ให้สังคมและกฏหมายตัดสินว่าทำไมถึงไม่คืนเงิน วันที่ 24 ส.ค. 61ขอพูดทีเดียว ว่ามันเกิดอะไรขึ้น
ดิว อริสรา นักแสดง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส