สาวสปาผวาลูกค้าซาดิสม์บีบคอหวังขืนใจ เผยนาทีกัดนิ้วสู้หนีตาย ตร.เปิดคลิปเปลือยล่าตัว (คลิป)

12 มิ.ย. 64

ทีมข่าวได้รับรายงานว่า เมื่อเวลา 23.00 น. ของวันที่ 11 มิ.ย. 64 ที่ผ่านมา นางสาวเจน (นามสมมติ) อายุ 35 ปี ชาวกัมพูชา ซึ่งพักอยู่ที่อะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งใน ต.เชิงเนิน อ.เมืองระยอง จ.ระยอง โดยมีอาชีพเป็นสาวไซด์ไลน์ ได้รับลูกค้ามาที่อะพาร์ตเมนต์ แต่กลับถูกลูกค้าชายหนุ่มบีบคอในห้องพัก และทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ ทำให้ดวงตาสองข้างเขียวช้ำ แต่สุดท้ายรอดมาได้ เพราะมีคนเข้าให้ความช่วยเหลือ ชายคนดังกล่าวได้วิ่งออกมาในสภาพเปลือยเปล่า แล้วรีบขับรถกระบะหนีไป

851131

ขณะนี้นางสาวเจน (นามสมมติ) ได้แจ้งความที่ สภ.เมืองระยอง ให้ตำรวจติดตามจับกุมชายคนดังกล่าวมาดำเนินคดีแล้ว

607497

วันที่ 12 มิ.ย. 64 ทีมข่าวได้เดินทางมายังอะพาร์ตเมนต์ดังกล่าว สูง 4 ชั้น ตั้งอยู่ต้นซอยแห่งหนึ่ง ภายในซอยมีอะพาร์ตเมนต์และห้องเช่าตั้งอยู่อีกจำนวนหนึ่ง นางรัศมี (นามสมมติ) แม่บ้านอาคาร บอกว่า นางสาวเจน (นามสมมติ) เป็นผู้เช่ารายเดือน เดือนละ 3,500 บาท มักจะเรียกลูกค้าผู้ชายมาหาที่ห้อง

672958

โดยเมื่อวานนี้ นางสาวเจนได้นัดกับลูกค้าในเวลา 23.00 น. ได้เปิดห้องรายวันอีกห้องไว้ในราคา 450 บาท เพื่อรับลูกค้าแบบรายวัน ซึ่งเมื่อลูกค้าเดินทางมาถึงทั้งคู่ไม่มีการพูดคุยอะไรกัน ลูกค้าเพียงแต่ยิ้ม แล้วลงมือทำร้ายนางสาวเจนในทันที ทั้งบีบคอ ชกที่เบ้าตา และต่อยท้อง

cg

กระทั่งนางสาวเจน ส่งเสียงร้อง "ช่วยด้วย ๆ" นักศึกษาผู้หญิงที่อยู่ข้างห้อง ๆ ได้ยิน จึงรีบวิ่งมาขอความช่วยเหลือจากพนักงานดูแลอะพาร์ตเมนต์ พนักงานจึงรีบวิ่งขึ้นไปดูเหตุการณ์ ขณะที่พนักงานกำลังถีบประตูห้องนางสาวเจนก็ได้กัดนิ้วของลูกค้า พร้อมเปิดประตูห้องออกมาพอดี ลูกค้าไซด์ไลน์เมื่อเห็นดังนั้นก็ได้วิ่งหนีออกมาจากห้องทั้ง ๆ ที่ยังเปลือยกายอยู่ วิ่งออกมาขับรถกระบะสีน้ำเงิน ที่จอดบริเวณลานขอดรถของอะพาร์ตเมนต์ แล้วขับหนีไป

372079647906

เบื้องต้น ตนได้พูดคุยกับนางสาวเจน ซึ่งดวงตาเขียวช้ำ มีเลือดแตกอยู่ในดวงตาทั้งสองคงข้าง บริเวณคอมีรอยถูกบีบ โดยนางสาวเจนยืนยันว่าลูกค้าชายคนดังกล่าวไม่ได้มึนเมาหรือเสพยาเสพติด แต่คาดว่าน่าจะเป็นชายที่มีรสนิยมการร่วมเพศแบบรุนแรง ทั้งนี้ ตนเป็นแม่บ้านของอะพาร์ตเมนต์มานาน ไม่เคยพบเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อนเลย

480734

น.ส.เจน (นามสมมติ) ผู้เสียหาย เปิดเผย หลังจากเข้าแจ้งความ อยากให้ตำรวจจับคนก่อเหตุให้ได้ ถือเป็นบุคคลอันตราย เพราะถ้าเป็นเจอกับผู้หญิงคนอื่นอาจจะตายได้ ตนได้รู้จักกันทางเฟซบุ๊ก ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัว ยืนยันตนจะเอาเรื่องที่สุด โดยตนไม่ใช่สาวไซด์ไลน์ ตนมีอาชีพทำสปา

ด้าน พ.ต.อ.พรัชต์ศรุต วัชรธนโยธิน ผกก.สภ.เมืองระยอง ให้ข้อมูลว่า ขณะนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการสอบปากคำของผู้เสียหาย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะรวบรวมพยานหลักฐานหาตัวชายคนดังกล่าวมาลงโทษ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องพิจารณาแจ้งข้อหาผู้เสียหายเกี่ยวกับการค้าประเวณี อีกทั้งยังต้องตรวจสอบการเข้ามาอาศัยในประเทศไทยว่าถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส