งานแถลงข่าวการประกวดมิสเอิร์ธไทยแลนด์ MISS EARTH THAILAND 2021 

12 มิ.ย. 64

กองประกวดมิสเอิร์ธไทยแลนด์ ภายใต้การถือลิขสิทธิ์โดย ดร.น้อง หรือ ดร. สิริกานต์ อ้นสนกราน ประธาน MISS EARTH THAILAND เชิญทุกคนร่วมเป็นส่วนหนึ่งชองประวัติศาสตร์การประกวดนางงาม กับการจัดงานแถลงข่าวการประกวด MISS EARTH THAILAND 2021 ในวันอังคารที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2564  ณ ห้องบอลรูม โรงแรมเอ็นสิริ รีสอร์ท แอนด์ โฮเต็ล ลำลูกกา 

s__86097947

ซึ่งถือการจัดการประกวด MISS EARTH THAILAND อย่างเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย ที่จะค้นหาสาวงามที่จะเป็นผู้ครอบครองมงกุฎแห่งเกียรติยศ สำหรับผู้ชนะทั้ง 5 ตำแหน่ง พร้อมด้วยรางวัลอีกมากมาย โดยชูคอนเซ็ปต์หลัก ในการจัดการประกวดครั้งนี้ ด้วยแนวคิดว่า “THE DETERMINATION” ตามความมุ่งมั่นทั้งสามประการ ความมุ่งมั่นตั้งใจในการจัดการประกวด MISS EARTH THAILAND 2021 ให้ดีที่สุด

เพื่อเดินหน้าเฟ้นหาสาวงามที่จะไปคว้ามงกุฎ MISS EARTH ให้จนสำเร็จ ความมุ่งมั่นตั้งใจของผู้เข้าประกวดที่มีฝันอยากจะเป็นนางงาม เพื่อใช้พื้นที่ตรงนี้สานต่อเป้าหมายของตนให้จนสำเร็จ ทั้งในเรื่องของการเป็นนางงาม รวมไปถึงความมุ่งหวังในการทำประโยชน์เพื่อสังคม และความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม เพื่อสร้างจิตสำนึกให้ทุกคนใส่ใจและรับผิดชอบกับการดำรงชีวิตของตนเพื่อไม่ให้เกิดการทำลายสิ่งแวดล้อม ทั้งในระดับจุลภาคที่สามารถเริ่มได้ที่ตัวเรา จนมุ่งไปถึงระดับสังคม ระดับประเทศ และระดับโลก ตามพันธกิจของกองประกวด MISS EARTH WORLD ที่มุ่งหวังเอาไว้

s__86097948

พร้อมผนึกกำลังร่วมนำทัพ เพื่อสร้างประวัติศาสตร์การประกวดนางงาม โดยผู้อำนวยการมงกุฎ (Director of the Crown) อีกทั้งสี่มงกุฎแห่ง ดิน น้ำ ลม และไฟ ได้แก่ ผู้อำนวยการมงกุฎแห่งดิน คุณดาวเรือง แซ่กอ CEO of Unique Care Station ผู้นำด้านสุขภาพ Health & wellness ทั้งเทคโนโลยีทางการแพทย์และบริการทางด้านกายภาพบำบัดฟื้นฟู, ผู้อำนวยการมงกุฎแห่งน้ำ พญ.วลีรัตน์ ทวีบรรจงสิน ผู้ก่อตั้ง Waleerat Clinic และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการปรับรูปหน้าและเวชศาสตร์ชะลอวัย, ผู้อำนวยการมงกุฎแห่งลม คุณกฤติยาณี พรมแพง กรรมการผู้จัดการใหญ่ KPPM Global,ผู้อำนวยการมงกุฎแห่งไฟ อังคนางค์ ชากีร่า บำรุงสรณ์ (มาดามพลังงาน) CEO แห่ง REGEN Solution & Distribution Co.,Ltd ผู้นำนวัตกรรมในการประหยัดพลังงาน

ภายในงานยังได้พบกับแขกรับเชิญและบทสัมภาษณ์สุดพิเศษจากอดีตนางงามผู้ดำรงตำแหน่งทั้ง เอี๊ยม วรรษพร Miss Earth Water 2010, พรฟ้า ปุณิกา Miss Earth Water 2013, ยิ้ม ชาวิกา Miss Earth Thailand 2015,เพชร ฏีญาร์ภา Top20 Miss Earth 2019 – 2020

s__86097949

ในการจัดการประกวดอย่างเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทยครั้งนี้ ยังเผยอีกว่า ให้เตรียมพบกับผู้ดำเนินรายการสุดเซอร์ไพรส์ที่จะมาคุมเข้มตลอดกิจกรรมการประกวด พร้อมกับทีมผู้ฝึกสอนมากประสบการณ์สุดเข้มงวดจากหลากหลายวงการที่จะผลักดันศักยภาพของผู้เข้าประกวดทุกคน ให้สามารถพัฒนาตนเองในทุกด้านเพื่อไปสู่ตำแหน่งมิสเอิร์ธไทยแลนด์อย่างภาคภูมิ และพร้อมทำหน้าที่ตัวแทนในการเผยแพร่ส่งเสริมแนวคิดในด้านการอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมให้กับเยาวชนและสังคม โดยร่วมรณรงค์กับภาครัฐแลเอกชน สถานศึกษา องค์การระหว่างประเทศ รวมทั้งเป็นตัวแทนของประเทศไทยในการประกวดมิสเอิร์ธระดับนานาชาติ (MISS EARTH WORLD)

พร้อมประกาศเปิดรับสมัครสาวงามจากทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 15 ไปจนถึง 30 มิถุนายน พ.ศ. 2564โดยผู้ชนะเลิศจะได้ครอบครองมงกุฎแห่งเกียรติยศประจำตำแหน่ง มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท พร้อมด้วยรางวัลอีกมากมาย สามารถติดตามกิจกรรมของกองประกวดได้ที่ Facebook : Miss Earth Thailand, Instagram: missearththailand ทั้งนี้กองประกวด MISS EARTH THAILAND ย้ำชัดประกาศรุดหน้าตามเจตนารมณ์ที่พร้อมจะ "มุ่งมั่น" ตั้งใจคว้ามงแรกให้สำเร็จจนได้ !

s__86097944

s__86097946

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวประชาสัมพันธ์ เป็นกระแส