เปิดวงจรปิดลุงพลลุยเดี่ยวพบผบ.ตร. เพจดังสงสัยแผนล่อสื่อมอบตัว แต่แยกกันมา (คลิป)

12 มิ.ย. 64

กรณีวันที่ 1 มิ.ย.64 นายไชย์พล วิภา หรือลุงพล ถูกออกหมายจับ 3 ข้อหา จากกรณีการหายตัวไปของน้องชมพู่ วัย 3 ขวบ ที่หายตัวไปจากบ้านพักในหมู่บ้านกกกอก จ.มุกดาหาร ก่อนถูกพบเสียชีวิตอยู่บริเวณเขาภูเหล็กไฟ กระทั่งนายไชย์พล ได้รับการประกันตัวด้วยหลักทรัพย์ 1.8 แสนบาท 

399771

ล่าสุดวันที่ 11 มิ.ย.64 แฟนเพจเฟชบุ๊ก "ดาวแปดแฉก" ได้โพสต์เรื่องราวพร้อมตั้งคำถามหลายคำถามว่า #นี่หรือลุงพลตั้งใจมอบตัว? #เปิดวงจรปิดสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เรื่องราวที่เกิดขึ้นในวันที่ 2 มิ.ย.64 คำถามที่น่าสนใจคือ ผู้รู้กฎหมายย่อมทราบดีว่าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ไม่ใช่ที่ทำการของพนักงานสอบสวน? หากต้องการมอบตัวทำไมไม่นั่งรถยนต์มาคันเดียวกับทนายความ เมื่อถึงที่หมายมีสื่อมวลชนจำนวนมากรอ ก็ให้ผู้ต้องหาป่าวประกาศขอมอบตัวภาพเสียงชัดเจนว่ามีเจตนาบริสุทธิ์ที่ต้องการมอบตัว

ทำไมต้องมาคนละคัน ทิ้งห่างไม่ถึง 1 นาที ทนายความมาอีกคันรอหน้าประตูทางเข้าลงจากรถ แต่ลุงพลนั่งรถมาอีกคันลงหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ แล้วแอบเดินเข้ามาผ่านทางประตูทางออกโดยไม่ผ่านจุดคัดกรอง รีบเดินมุ่งหน้าไปยังอาคาร 1 อย่าอ้างผิดคิวเพราะถ้าอ้างเช่นนั้น คือ การเตรียมการหรือไม่อย่างไร? พฤติการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดค่อนข้างชัดเจน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส