รวบหนุ่มชลบุรีขี่จยย. จับหน้าอกผู้หญิง อ้างหน้าคล้ายเพื่อน เลยหยอกเล่น

11 มิ.ย. 64

จากกรณีคนร้าย จับหน้าอกผู้หญิง หลังจากที่เมื่อวันที่ 1 มิ.ย.64 น.ส.จิรัตน์ติกาล ทาริน อายุ 21 ปี ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่า ขณะขี่ จยย.ไปทำงาน บนถนนสายหนองตาอุ่น ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีชายวัยรุ่น ขี่ จยย.พีซีเอ็กซ์ สีดำ หมายเลขแผ่นป้ายทะเบียน 6447 สวมหน้ากากอนามัยสีดำ รูปร่างผอมสูง ตัวเล็ก สวมเสื้อคอโปโลแขนสีเทา กางเกงขาสั้นสามส่วน เข้ามาประกบข้าง ก่อนใช้มือข้างซ้ายจับหน้าอกก่อนจะขี่ จยย หลบหนีไปนั้น

ชาวพัทยาโวยรอฉีดวัคซีน สุดท้อวอร์กอินตี 5 ได้ฉีดบ่าย 3 ฉะไร้ระบบคิวมั่ว 

ล่าสุด เมื่อเวลา 13.00 น. ของวันนี้ 11 มิ.ย. 64 พ.ต.อ.ชิตเดชา สองห้อง ผกก. สภ.หนองปรือ พร้อมด้วย พ.ต.ท.เอกรินทร์ สิกขากูล รอง ผกก.สส. สภ.หนองปรือ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด จนสืบทราบว่าคนที่ก่อเหตุ คือนายณัฐพล หรือดี้ วันหวัง อายุ 23 ปี พักอาศัยอยู่บริเวณหมู่บ้านพัทยารุ่งเรือง ม.5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงได้นำกำลังไปตรวจสอบ .

โดยนายณัฐพลเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แสดงอาการมีพิรุธต้องสงสัยและพยายามจะวิ่งหลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไล่ติดตามจนสามารถจับกุมได้พร้อมยาเสพติดเป็นยาไอซ์จำนวนหนึ่ง จึงควบคุมตัวมาสอบสวน ซึ่ง นายณัฐวุฒิ ได้ยอมรับสารภาพเป็นจับนมจริงโดย ไม่ได้ตั้งใจจับ ซึ่งหญิงสาวคนดังกล่าวหน้าคล้ายเพื่อนที่รู้จัก เลยแค่อยากแกล้งและหยอกเล่น ตอนนั้นคืดเพียงว่าเป็นเพื่อนเลยเข้าไปจับนม แต่ยังไม่ทันจับผู้เสียหายก็ตกใจ ซึ่งก็ขอโทษในการกระทำดังกล่าว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัว นายณัฐพล ผู้ก่อเหตุ ไปชี้จุดเกิดเหตุ และทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังจากนั้นจึงควบคุมตัวส่ง พนักงานสอบสวน ดำเนินคดีในข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) โดยไม่ได้รับอนุญาต, เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) และมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุเกินกว่า 15 ปี โดยบุคคลนั้นอยู่ในสภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ฯ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เจ้าของร้านในพัทยา โพสต์เฟซบุ๊ก หมดมุก แก้เกมไม่ออก หลังเจอโควิดทำพิษ 3 รอบ 

สุดสงสาร! ช้างตกงาน จากพิษโควิด เดินเท้าจากพัทยา กลับบ้านที่สุรินทร์ 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ