เตือนภัย! หนุ่มย่องหอพัก นศ.สาว โชว์สำเร็จความใคร่ กลางเมืองอุบลฯ (คลิป)

21 ส.ค. 61
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก โพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด โดยเล่าว่ามีชายรายหนึ่งสวมหมวกกันน็อก เดินเข้าที่ตึกห้องเช่า ขึ้นบนชั้น 2 ของอาคาร แล้วโชว์อวัยวะเพศพร้อมสำเร็จความใคร่ โดยระบุข้อความว่า "เกิดกับตัว เตือนภัย ผู้หญิงเด้อ คือเลิกเรียนส้มก็ขับรถกลับหอปกติ ไม่คิดว่าจะเกิดกับตัวเอง .. กลางวันแสกๆ ถึงหอก็มีรถขับมาจอดในหอ เป็นผู้ชายร่างท้วมดำ ขับเวฟดำแดงไม่ใส่กระจก ในตัวส้มไม่ได้คิดอะไร คิดว่ามาหาใครที่หอหรือเปล่า ? เลยขึ้นห้องไปปกติ ในใจไม่คิดอะไรเลย ไม่คิดว่ามันจะตามมา ส้มก็กำลังเข้าห้องหันหลังไปเจอมัน #กำลังชัก-่าว หน้าห้องพยามเข้ามาในห้อง ส้มพยายามปิดประตู ยื้อกับมันสุดแรง กรี้ดให้คนช่วย มันเลยหยุดส้มเลยปิดประตูทัน เหตุการณ์ตอนนั้นเกิดขึ้นเร็ว มันน่ากลัวมาก สั่นเบิ้ด ต่อจากนี้ไปสิบ่ไปไสมาไสคนเดียว ต่อไปจะระวังหน้าวังหลังมากว่านี้ #ตอนนี้แจ้งความแล้ว #ฝากแชร์ #เตือนภัยผู้หญิง. #ระวังตัวด้วยเด้อ" (ชมคลิป 1, ชมคลิป 2)
โพสต์เตือนภัย
น.ส.เอ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย
วันที่ 21 ส.ค. 61 น.ส.เอ (นามสมมติ) นักศึกษาชั้นปวส.2 ของวิทยาลัย ใน จ.อุบลราชธานี ผู้เสียหาย เล่าว่า วันเกิดเหตุตนเพิ่งกลับจากเรียนหนังสือ เห็นชายคนดังกล่าวเข้ามาในตึก แล้วผลักประตูห้องของตน โชว์อวัยวะเพศ พร้อมช่วยเหลือตัวเองอยู่ ตนจึงร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ จากนั้นชายคนดังกล่าวก็รีบเดินหลบหนีลงมาชั้นล่าง แล้วขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ทั้งนี้ ตนแจ้งผู้ปกครองแล้ว โดยแจ้งความ ที่ สภ.เมืองอุบลราชธานี เย็นวันที่ 16 ส.ค. ที่ผ่านมา น.ส.เอ ระบุว่า ทุกวันนี้ ตนยังรู้สึกหวาดผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามจับตัวชายโรคจิตมาดำเนินคดี เพราะหากปล่อยไว้ก็จะได้ใจ ก่อเหตุกับหญิงสาวคนอื่นอีก นอกจากนี้ หลังจากคลิปถูกเผยแพร่ มีผู้เสียหายเป็นนักศึกษาอีกหลายคน แจ้งว่าเคยเจอกับชายที่มีพฤติกรรมคล้ายกัน ย่านถนนแจ้งสนิท และถนนสุขาอุปภัมถ์ ต.ในเมือง
ภาพจากกล้องวงจรปิด
ด้าน พ.ต.อ.ทวี กิติวิริยกุล ผกก.สภ.เมืองอุบลราชธานี กล่าวว่า หลังเจ้าหน้าที่ได้ภาพจากกล้องวงจรปิดจากหอพักของผู้เสียหายมาตรวจสอบ ซึ่งเห็นป้ายทะเบียนรถที่คนร้ายใช้ แต่ภาพไม่ชัดเจน จึงสั่งชุดสืบสวนนอกเครื่องแบบ ลงหาเบาะแสของคนร้ายเพิ่มเติม เพื่อจับตัวมาดำเนินคดี ทั้งนี้ ด้านการป้องกัน ได้สั่งให้ชุดสายตรวจรถจักรยานยนต์แวะเวียนเข้าไปที่หอพักที่ตั้งอยู่ใกล้สถานศึกษา เพื่อสังเกตการณ์หากพบชายที่มีลักษณะใกล้เคียงคนร้าย ก็จะได้เชิญตัวมาสอบปากคำต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ